In hóa đơn điện tử khi sử dụng dịch vụ chăm sóc, điều trị răng tại Nha Khoa Kim

Hiện, Nha Khoa Kim thực hiện chính sách in Hóa đơn điện tử cho toàn hệ thống. Khách hàng của Nha Khoa Kim có thể tự in hoặc lưu trữ hóa đơn bằng các thiết bị điện tử cá nhân như điện thoại, máy tính bảng, máy tính… mà không phải mất thời gian liên lạc, chờ đợi như phương thức cấp hóa đơn giấy trước đây.

Hệ thống Nha Khoa Kim luôn xây dựng, duy trì những chính sách chăm sóc chu đáo và phục vụ chuyên nghiệp với mọi khách hàng

Lợi ích của khách hàng khi sử dụng hóa đơn điện tử khi thực hiện thanh toán tại Nha Khoa Kim:

  • Khách hàng có thể truy cập, tra cứu và tải hóa đơn điện tử trên hệ thống Website của Nha Khoa Kim vào bất cứ thời điểm nào và bất cứ nơi nào khi có kết nối Internet.
  • Khách hàng sẽ tránh được các trường hợp rủi ro trong việc bảo quản, lưu trữ hóa đơn, tránh được việc thất lạc hóa đơn hoặc làm rách hóa đơn.
  • Nha Khoa Kim cũng hỗ trợ xuất hoá đơn đỏ cho khách hàng trong trường hợp khách hàng yêu cầu

Tất cả hóa đơn của khách hàng được Nha Khoa Kim lưu trữ theo đúng tiêu chuẩn về thời gian của Bộ Tài chính.

Mỗi phòng khám thuộc hệ thống Nha Khoa Kim được Sở Y tế các tỉnh thành thẩm định các danh mục kỹ thuật khác nhau. Quý khách sẽ được thực hiện các dịch vụ theo đúng những danh mục kỹ thuật mà Sở Y tế cho phép. Những danh mục khác sẽ được thực hiện tại bệnh viện.

ĐẶT LỊCH HẸN

Để biết thêm thông tin, Quý Khách vui lòng cung cấp số điện thoại, Nha Khoa Kim sẽ liên hệ đến Quý Khách trong thời gian sớm nhất.