Nha Khoa Kim được vinh danh tại Align Southeast Asia Forum 2024

Ngày 7/3 vừa qua, các bác sĩ đại diện Ban chỉnh nha của Nha Khoa Kim đã có mặt tại Thái Lan để tham dự Align Southeast Asia Forum 2024 và nhận danh hiệu Black Diamond Invisalign Provider.

Align Southeast Asia Forum là diễn đàn nha khoa uy tín hội tụ các chuyên gia thế giới về niềng răng khay trong suốt Invisalign.

Tại diễn đàn năm nay, các bác sĩ Nha Khoa Kim đã có cơ hội học hỏi nhiều kiến thức lâm sàng quý giá từ phần chia sẻ của chuyên gia nước ngoài qua các chủ đề, như: Tăng cường hiệu quả và kiểm soát trong các ca chỉnh nha phức tạp với hệ thống Invisalign, Tối ưu hóa quy trình làm việc hàng ngày của Bác sĩ để đạt trải nghiệm tối đa của bệnh nhân…

Bên cạnh đó, các bác sĩ Nha Khoa Kim còn có dịp kết nối, trao đổi với những đồng nghiệp ở nhiều quốc gia về quy trình, công nghệ điều trị niềng răng Invisalign mới nhất nhằm tiết kiệm thời gian và nâng cao kết quả cho khách hàng.

Cũng trong khuôn khổ diễn đàn, Nha Khoa Kim đã được vinh danh và nhận danh hiệu Black Diamond Invisalign Provider – cột mốc khẳng định Nha Khoa Kim là hệ thống nha khoa uy tín đang được nhiều khách hàng gửi gắm ước muốn cải thiện nụ cười với phương pháp niềng răng Invisalign. 

Biết ơn những khách hàng đã tin tưởng lựa chọn Nha Khoa Kim đồng hành trong hành trình niềng răng.

👉 Đặt lịch gặp chuyên gia niềng răng Invisalign tại Nha Khoa Kim TẠI ĐÂY

Mỗi phòng khám thuộc hệ thống Nha Khoa Kim được Sở Y tế các tỉnh thành thẩm định các danh mục kỹ thuật khác nhau. Quý khách sẽ được thực hiện các dịch vụ theo đúng những danh mục kỹ thuật mà Sở Y tế cho phép. Những danh mục khác sẽ được thực hiện tại bệnh viện.

ĐẶT LỊCH HẸN

Để biết thêm thông tin, Quý Khách vui lòng cung cấp số điện thoại, Nha Khoa Kim sẽ liên hệ đến Quý Khách trong thời gian sớm nhất.