Giá làm răng ngắn lại bao nhiêu tiền tại Nha Khoa Kim?

Làm răng ngắn lại là một phương pháp nha khoa quen thuộc được áp dụng từ khá lâu. Tuy nhiên, chi phí làm răng bao nhiêu tiền vẫn khiến nhiều người phải băn khoăn rất nhiều. Bạn hãy cùng tìm hiểu xem nhé!

Giá làm răng ngắn lại bao nhiêu tiền?

Làm răng ngắn lại là kỹ thuật nha khoa sử dụng dụng cụ mài răng để loại bỏ bớt một phần men răng bên ngoài nhằm khắc phục khuyết điểm răng hô vẩu hoặc to dài quá mức. Quá trình thực hiện mài răng cho ngắn lại thường diễn ra rất nhanh chóng, tỉ lệ mài răng nhỏ, chính xác vì vậy không làm ảnh hưởng hay gây xâm lấn răng quá nhiều.

Với các trường hợp làm răng ngắn lại, chi phí thực hiện sẽ tùy thuộc vào tình trạng răng miệng của từng người và phương pháp áp dụng để khắc phục thẩm mỹ cho răng. Vì thế muốn biết giá làm răng ngắn lại bao nhiêu tiền cần có sự thăm khám và kiểm tra răng miệng cụ thể.

Hầu hết các trường hợp làm răng ngắn lại sẽ tiến hành mài răng bọc sứ hoặc làm mặt dán sứ. Sau khi răng được mài nhỏ, giảm bớt chiều dài, mão răng sứ sẽ chụp ra bên ngoài răng thật để phục hình thẩm mỹ và bảo vệ răng. Chi phí mài răng cũng sẽ có sự chênh lệch tùy theo tình trạng răng miệng hiện tại, vị trí răng cần mài của khách hàng và phương pháp mài răng được chỉ định.

Giá làm răng ngắn lại bao nhiêu tiền tại Nha khoa KIM? 2Giá làm răng ngắn lại sẽ tùy vào giá răng sứ được lựa chọn sử dụng

Ngoài ra, giá làm răng ngắn lại còn tùy vào loại răng sứ mà bạn lựa chọn để phục hình. Hiện nay, có rất nhiều loại răng sứ khác nhau, giá tùy thuộc vào chất lượng từng loại. Giá răng sứ kim loại sẽ khoảng từ 1 – 3 triệu đồng/răng, còn răng toàn sứ sẽ từ 4 – 8 triệu đồng. Với răng yêu cầu về tính thẩm mỹ cao như răng cửa, bạn nên chọn răng toàn sứ để có được hiệu quả thẩm mỹ tốt hơn.

Để biết chính xác việc làm răng ngắn lại hết bao nhiêu tiền tốt nhất bạn nên dành thời gian đến thăm khám trực tiếp  và tự mình tìm hiểu cơ sở vật chất, chất lượng dịch vụ nhận được, so sánh với chi phí bỏ ra để từ đó có thể đưa ra được sự lựa chọn chính xác nhất

Nha Khoa Kim – Địa chỉ làm răng ngắn giá rẻ, an toàn và uy tín hiện nay

Làm răng ngắn lại hiện đang được các chuyên gia đánh giá rất cao  trong việc khắc phục các khiếm khuyết về răng hô, vẩu… Bằng những thế mạnh của mình về chất lượng dịch vụ, chuyên môn bác sĩ, máy móc và công nghệ áp dụng, Nha Khoa Kim đã và đang là địa chỉ uy tín, đáng tin cậy được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn khi muốn sở hữu hàm răng đều, đẹp, tự nhiên.

Giá làm răng ngắn lại bao nhiêu tiền tại Nha khoa KIM? 3Nha Khoa Kim – Địa chỉ làm răng ngắn thẩm mỹ, an toàn và uy tín hiện nay

– Nha Khoa Kim ứng dụng công nghệ mài răng mới. Với công nghệ này việc làm răng ngắn lại sẽ được thực hiện một cách nhanh chóng, an toàn mà không gây ảnh hưởng xấu đến các răng khác kế cạnh.

– Tại trung tâm quy tụ đội ngũ bác sĩ có tay nghề chuyên môn giỏi, được đào tạo bài bản, có giấy phép hành nghề và từng tu nghiệp nhiều năm tại nước ngoài. Không chỉ trực tiếp thăm khám và mài răng cho khách hàng, các bác sĩ tại đây còn có khả năng xử lý nhạy bén mọi tình huống, chắc chắn sẽ mang lại cho khách hàng kết quả làm răng tốt nhất.

làm răng ngắn lại 4Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn và nhiều máy móc hiện đại là thế mạnh của Nha Khoa Kim

– Toàn bộ quá trình làm răng ngắn đều được thực hiện tại phòng nha khoa hiện đại, trang bị đầy đủ các thiết bị hỗ trợ và tuân thủ nghiêm ngặt yếu tố vô trùng không khí. Mỗi khách hàng khi đến thăm khám tại đây sẽ được trang bị một bộ dụng cụ và bộ tay khoan riêng nhằm tránh tình trạng lây nhiễm chéo.

Không chỉ áp dụng mức giá hợp lý, Nha Khoa Kim còn sở hữu nhiều yếu tố về tay nghề bác sĩ, trang thiết bị máy móc, công nghệ và dịch vụ…. chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai mong muốn sở hữu hàm răng đều đẹp hơn. Chúng tôi mở cửa vào tất cả các ngày trong tuần, hân hạnh được đón tiếp quý khách!

Mỗi phòng khám thuộc hệ thống Nha Khoa Kim được Sở Y tế các tỉnh thành thẩm định các danh mục kỹ thuật khác nhau. Quý khách sẽ được thực hiện các dịch vụ theo đúng những danh mục kỹ thuật mà Sở Y tế cho phép. Những danh mục khác sẽ được thực hiện tại bệnh viện.

ĐẶT LỊCH HẸN

Để biết thêm thông tin, Quý Khách vui lòng cung cấp số điện thoại, Nha Khoa Kim sẽ liên hệ đến Quý Khách trong thời gian sớm nhất.