Niềng răng trả góp 0% – Cần lưu ý gì khi lựa chọn dịch vụ điều trị?

Niềng răng trả góp là một hình thức thanh toán mới được rất nhiều người quan tâm, đặc biệt là với những ai muốn niềng răng điều trị nhưng chưa có đủ kinh phí để thực hiện. Nếu như bạn đang đắn đo không biết có nên niềng răng trả góp không, dưới đây sẽ là một vài lưu ý bạn nên nắm rõ.

Niềng răng có cho trả góp không?

Có, hiện nay có rất nhiều các nha khoa áp dụng hình thức niềng răng trả góp giúp giảm thiểu bớt gánh nặng về tài chính cho khách hàng. Đây là hình thức thanh toán giúp chia nhỏ số tiền niềng răng thành nhiều khoảng và khách hàng có thể chọn trả theo từng kỳ. Cụ thể khi quyết định niềng răng khách hàng sẽ trả trước 1 phần chi phí, phần còn lại sẽ được thanh toán dần theo từng đợt/theo tháng. Tất nhiên sẽ có hợp đồng cam kết đi kèm giữa 2 bên.

Thủ tục niềng răng trả góp?

Thủ tục niềng răng trả góp khá đơn giản và không yêu cầu quá nhiều giấy tờ. Về cơ bản, khách hàng chỉ cần chuẩn 2 loại giấy tờ chính là Căn Cước Công Dân và bằng lái xe ( hoặc sổ hộ khẩu). Sau khi chuẩn bị đầy đủ giấy tờ, khách hàng sẽ được nhân viên hỗ trợ đăng ký niềng răng trả góp. 

Với hình thức niềng răng trả góp, khách hàng chỉ cần thanh toán một khoảng phí ban đầu với giá trị tối thiểu 30% – 40% tổng chi phí niềng. Số tiền còn lại sẽ được chia nhỏ và thanh toán theo từng tháng. Thông thường sẽ có 4 thời gian thanh toán khi trả góp là 4 tháng, 6 tháng, 9 tháng và 12 tháng. Khách hàng có thể chọn thời gian thanh toán phù hợp với mức thu nhập của bản thân,

Niềng răng trả góp - Cần lưu ý gì khi lựa chọn dịch vụ điều trị? 1Tiện lợi với hình thức niềng răng trả góp linh hoạt

Cần lưu ý gì khi niềng răng trả góp?

Không phủ nhận ưu điểm tiện lợi khi niềng răng trả góp, tuy nhiên hình thức này cũng sẽ có mặt hạn chế. Dưới đây là một vài điều khách hàng cần lưu ý khi sử dụng dịch vụ niềng răng trả góp:

Tổng giá trị thực phải trả

Đó là ngoài số tiền phải chi trả cho chi phí niềng răng điều trị, bạn sẽ phải trả thêm một khoản lãi suất nhỏ theo tỉ lệ nhất định cho số tiền còn thiếu mà bạn trả theo từng đợt.

Tổng giá niềng răng trả góp = số tiền cố định ban đầu + số tiền còn thiếu + lãi suất tương ứng

Với cách tính này, tất nhiên tổng số tiền niềng răng trả góp sẽ lớn hơn so với chi phí điều trị nếu thanh toán một lần. Ngoài ra, sẽ có một số điều mà bạn cần lưu ý khi lựa chọn niềng răng trả góp, đó là:

Phương pháp niềng răng và chi phí niềng

Với mỗi một phương pháp niềng răng sẽ sử dụng những khí cụ niềng răng khác nhau, giá niềng răng giữa các phương pháp và khí cụ cũng sẽ có sự chênh lệch. Bạn nên lựa chọn phương pháp niềng răng có mức giá thấp như niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ… để giảm gánh nặng chi trả hàng tháng.

Niềng răng trả góp - Cần lưu ý gì khi lựa chọn dịch vụ điều trị? 2Thăm khám, trao đổi để nhận những thông tin tư vấn khi điều trị

Khả năng tài chính

Tính toán khả năng tài chính của mình để lựa chọn gói niềng răng trả góp theo kỳ hạn phù hợp để đủ khả năng thanh toán số tiền còn lại. Sẽ có nhiều kỳ hạn trả góp khác nhau để bạn hoàn tất trả góp như 6 tháng, 9 tháng, 12 tháng, 18 tháng.

Vì vậy, tùy vào khả năng kinh tế cố định hàng tháng của mình, bạn có thể tính toán số tiền có thể chi trả để đảm bảo việc thanh toán đúng hạn.

Địa chỉ nha khoa niềng răng

Lựa chọn nha khoa uy tín, có chất lượng tốt để được cam kết, đảm bảo về chất lượng. Đây là yếu tố vô cùng quan trọng khi tham gia niềng răng trả góp 0% hay bất cứ hình thức thanh toán nào. Bởi vấn đề về hiệu quả điều trị, thẩm mỹ đạt được sau khi niềng răng cũng như an toàn trong suốt quá trình điều trị tùy thuộc rất nhiều vào địa chỉ nha khoa mà bạn lựa chọn.

Do đó, bạn hãy tìm chọn đến nha khoa uy tín, có đội ngũ bác sỹ chuyên môn giỏi, nhiều kinh nghiệm, được trang bị đầy đủ máy móc hiện đại, điều kiện vô trùng đảm bảo để có được kết quả niềng răng an toàn, chất lượng cao, mang lại hàm răng đều đẹp, thẩm mỹ như mong đợi.

Niềng răng trả góp ở đâu lãi suất 0%?

Nha Khoa Kim là hệ thống nha khoa uy tín lớn tại Việt Nam, đang sở hữu nhiều cơ sở có quy mô lớn phủ rộng khắp từ Nam ra Bắc. Với uy tín và chất lượng vượt trội, Nha Khoa Kim tự hào đã phục vụ và đồng hành chăm sóc sức khỏe răng miệng, giúp hàng ngàn khách hàng có được hàm răng đều đẹp, nụ cười hoàn hảo.

Hiểu được băn khoăn này của khách hàng, Nha Khoa Kim đã triển khai chương trình niềng răng trả góp 0% cho các khách hàng. Với hình thức thanh toán này, khách hàng sẽ không phải lo lắng quá nhiều về mặt tài chính và hoàn toàn có thể an tâm niềng răng điều trị.

Niềng răng trả góp là hình thức thanh toán khá linh hoạt và tiện lợi đối với khách hàng, đặc biệt là với những người chưa có đủ kinh tế để chi trả một lần gói điều trị. Với hình thức này, khách hàng có thể chỉ phải chi trả một khoản tiền nhỏ ban đầu, tối thiếu thường là khoảng 30% – 40% chi phí điều trị. Số tiền còn lại sẽ được chia ra thành từng đợt nhỏ, có kỳ hạn để đảm bảo bạn vẫn có khả năng để chi trả số tiền mỗi đợt nhỏ. 

Nha Khoa Kim Bình DươngHệ thống Nha Khoa Kim thực hiện niềng răng uy tín, hiệu quả và an toàn

Trực tiếp các bác sỹ chuyên khoa uy tín thực hiện

Quy tụ đội ngũ bác sỹ uy tín có trình độ chuyên môn giỏi và nhiều kinh nghiệm là một trong những lợi thế của Nha Khoa Kim. Các bác sĩ chuyên khoa chỉnh nha – niềng răng của Nha Khoa Kim đều được đào tạo bài bản tại các trường Y danh tiếng, có chứng chỉ hành nghề, tay nghề giỏi và đã thực hiện thành công trên nhiều trường hợp khác nhau.

Với chuyên môn vững vàng, tận tâm, chú đáo, các bác sĩ sẽ lên kế hoạch chính xác, đồng thời tiến hành đúng kỹ thuật, giúp niềng răng nhanh và đẹp hoàn hảo. Khách hàng hoàn toàn có thể an tâm điều trị niềng răng chỉnh nha tại Nha Khoa Kim.

Niềng răng thưa đảm bảo cho hiệu quả cao bởi được trực tiếp các bác sĩ giỏi thực hiện

Hệ thống máy móc hiện đại, ứng dụng công nghệ cao

Cùng với bác sĩ, Nha Khoa Kim đang ứng dụng hệ thống máy móc hiện đại và tối tân bậc nhất trên thế giới nhằm tăng cường hiệu quả chỉnh nha. Máy chụp X-quang hiện đại Panorex & Cephalometric thế hệ mới giúp bác sĩ xác định chính xác tình trạng răng miệng, khiếm khuyết, từ đó lên kế hoạch điều trị chi tiết, cụ thể, tính toán hợp lý.

Các dữ liệu thu được sẽ sử dụng và phân tích trên phần mềm hàm mặt Vceph 3D cho phép thấy trước kết quả, dự đoán đúng những thay đổi của răng sau khoảng thời gian nhất định. Qua đó khách hàng cũng biết được răng mình sẽ như thế nào và có thể thảo luận cùng bác sĩ, đưa ra giải pháp cuối cùng.

Dịch vụ Niềng răng trả góp lãi suất 0% tại Nha khoa KIM 5Nha Khoa Kim trang bị hệ thống máy móc hiện đại, hỗ trợ đắc lực cho quá trình niềng răng thưa

Nha khoa sạch sẽ & vô trùng

Hệ thống Nha Khoa Kim trên toàn quốc đều sở hữu quy mô lớn, xây dựng khang trang, diện tích rộng rãi, sạch sẽ và đảm bảo vô trùng tối đa. Mỗi ghế nha khoa được sắp sếp vào 1 phòng riêng biệt, mỗi khách hàng là 1 bộ tay khoan, 1 bộ dụng cụ riêng nhằm tránh lây nhiễm chéo. Phòng vô trùng trung tâm trang bị hấp dụng cụ chỉ thị màu, diệt khuẩn bằng tia cực tím.

Toàn bộ ghế nha tại Nha Khoa Kim đều mới 100%, nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, tự động hóa, có hệ thống thiết bị nội soi kết nối màn hình monitor, đèn chiếu 6 bóng tiên tiến… hỗ trợ quá trình thăm khám, điều trị thuận lợi và giúp khách hàng luôn cảm thấy thoải mái.

Khách hàng kí hợp đồngKhách hàng ký hợp đồng niềng răng điều trị cam kết về chất lượng theo đúng phác đồ điều trị

An tâm điều trị với dịch vụ chất lượng cao

Nha Khoa Kim thực hiện theo một quy trình chuyên nghiệp, tuân thủ các quy định, tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Tất cả khách hàng đều được ký hợp đồng niềng răng, cam kết chi phí niềng răng Nha Khoa Kim, thời gian, kết quả, không phát sinh chi phí trong suốt quá trình điều trị. Chương trình Niềng răng trả góp lãi suất 0% mang tới cho khách hàng cơ hội thay đổi thẩm mỹ hàm răng hiệu quả mà không phải băn khoăn quá nhiều về vấn đề tài chính.

Xem thêm danh sách các ngân hàng liên kết trả góp 0%

Hình ảnh khách hàng niềng răng tại Nha Khoa Kim

Khách hàng niềng răng mắc cài sứ

  • Tình trạng ban đầu: Hô vẩu hàm trên, thiếu bẩm sinh 2 răng cửa dưới nên có khe thưa, chênh lệch hàm trên và hàm dưới nhiều.
  • Chỉ định điều trị của bác sĩ: Chỉnh nha sắp đều, đóng khoảng hàm dưới, di gần răng sau hàm dưới ra trước để không phải trồng răng, dùng khí cụ chỉnh chênh xương 2 hàm.

Khách hàng niềng răng tại Nha Khoa Kim

Khách hàng niềng răng kết hợp phẫu thuật

  • Tình trạng ban đầu: khớp cắn hở, hàm dưới bị nhô ra trước.
  • Chỉ định điều trị của bác sĩ: chỉnh nha sắp đều bằng mắc cài sứ để dựng trục răng, sau đó phẫu thuật làm ngắn xương hàm dưới, trượt cằm và tiếp tục chỉnh nha để phục hồi khớp cắn đúng.

Khách hàng niềng răng tại Nha Khoa Kim

Khách hàng niềng răng mặt trong (mặt lưỡi)

  • Tình trạng ban đầu: Chen chúc nặng 2 hàm.
  • Chỉ định điều trị của bác sĩ: Niềng răng, nhổ 4 răng cối nhỏ thứ nhất để sắp đều răng 2 hàm.

Khách hàng niềng răng tại Nha Khoa Kim

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về dịch vụ niềng răng chỉnh nha cũng như những ưu điểm khi thực hiện dịch vụ tại Nha Khoa Kim. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào, bạn đừng ngại mà hãy dành thời gian đến thăm khám trực tiếp để được kiểm tra răng hàm và cho tư vấn cụ thể nhất nhé!

Mỗi phòng khám thuộc hệ thống Nha Khoa Kim được Sở Y tế các tỉnh thành thẩm định các danh mục kỹ thuật khác nhau. Quý khách sẽ được thực hiện các dịch vụ theo đúng những danh mục kỹ thuật mà Sở Y tế cho phép. Những danh mục khác sẽ được thực hiện tại bệnh viện.

ĐẶT LỊCH HẸN

Để biết thêm thông tin, Quý Khách vui lòng cung cấp số điện thoại, Nha Khoa Kim sẽ liên hệ đến Quý Khách trong thời gian sớm nhất.