Nha Khoa Kim vinh dự đạt “Top 10 thương hiệu mạnh quốc gia” năm 2020

Nha Khoa Kim được vinh danh đạt “Top 10 thương hiệu mạnh quốc gia năm 2020” nhờ thành tích xuất sắc và đóng góp tích cực cho phát triển kinh tế xã hội.

Sáng ngày 19/9, Nha Khoa Kim đã được vinh danh trong “Top 10 thương hiệu mạnh quốc gia”. Danh sách được công bố trong chương trình khảo sát và tôn vinh “Thương hiệu mạnh quốc gia, Doanh nghiệp – Doanh nhân xuất sắc năm 2020”. Đây là chương trình thường niên, được tổ chức trên quy mô cả nước với mục đích tôn vinh những thương hiệu mạnh, uy tín trên thị trường Việt Nam.

top 10 thương hiệu mạnh quốc gia 1

Ông Bùi Tuấn Linh – Giám đốc điều hành Nha Khoa Kim (giữa) nhận chứng nhận Thương hiệu mạnh quốc gia 2020.

Ông Bùi Tuấn Linh – Giám đốc điều hành Chuỗi hệ thống Nha Khoa Kim cho biết việc được vinh danh trong danh sách thương hiệu mạnh là kết quả của quá trình không ngừng nỗ lực gia tăng chất lượng dịch vụ, mở rộng hệ thống cũng như áp dụng công nghệ tiên tiến trên thế giới nhằm đem đến sự hài lòng cho tất cả khách hàng.

Nha Khoa Kim là một trong những hệ thống chuỗi nha khoa lớn nhất Việt Nam với trên 20 phòng khám nha khoa, một bệnh viện chuyên khoa và một nhà máy sản xuất răng sứ quy mô 2.000 m2. Hệ thống nha khoa được Tổ chức Tiêu chuẩn Vương quốc Anh (BSI) cấp chứng chỉ quản lý chất lượng ISO 9001:2015, đạt chứng chỉ ISO 13485 về tiêu chuẩn an toàn thiết bị, vật liệu trong y tế, chứng nhận tiêu chuẩn nha khoa quốc tế của GCR – tổ chức xếp hạng cơ sở y tế toàn cầu và nhiều giải thưởng khác về dịch vụ khách hàng, tiêu chuẩn chất lượng.

top 10 thương hiệu mạnh quốc gia 2

Đại diện Nha Khoa Kim tại lễ công bố Thương hiệu mạnh quốc gia 2020.

Sau hơn ba năm hình thành và phát triển, Nha Khoa Kim đã ghi lại dấu ấn trong lòng khách hàng với đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp và tận tâm, hệ thống phòng khám với trang thiết bị công nghệ cao đảm bảo môi trường vô trùng đạt chuẩn theo quy định của Bộ Y tế.

Nhờ sự tin cậy của khách hàng, hệ thống phục vụ khoảng 40.000 khách hàng điều trị và sử dụng dịch vụ mỗi tháng, chưa kể nhóm khách hàng đến tư vấn tại các phòng khám. Trong thời gian tới, hệ thống dự kiến tiếp tục phát triển ở các tỉnh, thành phố lớn, khu vực có nhu cầu cao trong việc chăm sóc răng miệng.

Nha Khoa Kim là nha khoa Việt Nam đạt ISO 9001:2015, Top 50 GCR Hoa Kỳ được tổ chức tài chính thuộc chính phủ Singapore giúp gây quỹ cùng với 4 doanh nghiệp y tế từ Singapore, Úc, Trung Quốc nhận giải thưởng hành trình tác động tích cực Châu Á dựa trên các tiêu chí của Tổ Chức Y tế Thế giới, Liên Đoàn Nha Khoa Thế Giới và sứ mệnh dẫn dắt sự thay đổi với mục tiêu phát triển bền vững của Liên Hiệp Quốc.

top 10 thương hiệu mạnh quốc gia 3

Nha Khoa Kim là một trong những nha khoa đầu tiên và tại Việt Nam đạt được chứng nhận Tiêu chuẩn quản lý chất lượng quốc tế ISO 9001:2015 Vương Quốc Anh cấp.
Giải thưởng danh giá Top 50 GCR nha khoa uy tín toàn cầu do Hoa Kỳ đánh giá tất cả các phòng khám nha khoa toàn cầu.

Mỗi phòng khám thuộc hệ thống Nha Khoa Kim được Sở Y tế các tỉnh thành thẩm định các danh mục kỹ thuật khác nhau. Quý khách sẽ được thực hiện các dịch vụ theo đúng những danh mục kỹ thuật mà Sở Y tế cho phép. Những danh mục khác sẽ được thực hiện tại bệnh viện.

ĐẶT LỊCH HẸN

Để biết thêm thông tin, Quý Khách vui lòng cung cấp số điện thoại, Nha Khoa Kim sẽ liên hệ đến Quý Khách trong thời gian sớm nhất.