Nha Khoa Kim – Địa chỉ làm răng toàn sứ DDBio chất lượng cao

Răng toàn sứ DDBio là dòng răng sứ Đức có độ bền, tính thẩm mỹ, tính tương hợp cao được ưa chuộng nhất hiện nay. Trong đó, Nha Khoa Kim là địa chỉ uy tín thực hiện phục hình răng sứ chất lượng cao mà bạn có thể tin tưởng. Toàn bộ quá trình thiết kế sườn răng sứ thực hiện cẩn thận nên độ chính xác cao.

Răng sứ DDBio có độ bền cao, tương thích sinh học lớnRăng sứ DDBio có độ bền cao, tương thích sinh học lớn

Ưu điểm nổi bật của răng sứ DDBio có tốt không

Răng sứ DDBio được đông đảo khách hàng và nha sĩ khuyên lựa chọn hiện nay khi có nhu cầu làm răng sứ. Một số ưu điểm nổi bật mà loại răng sứ này sở hữu như sau: 

Độ tương thích sinh học cao

Lý do đầu tiên khiến nhiều nha sĩ và bệnh nhân lựa chọn răng toàn sứ DDBio bởi độ tương thích cao. Sản phẩm có khả năng hạn chế việc cơ thể tạo ra phản ứng đào thải hay các triệu chứng viêm nhiễm. Do đó sản phẩm phù hợp với hầu hết các loại cơ địa của khách hàng.

Răng sứ DDBio tương thích cơ học caoRăng sứ DDBio tương thích cơ học cao

Tuổi thọ lâu dài theo thời gian

Theo nghiên cứu của các chuyên gia thì răng sứ DDBio có tuổi thọ trung bình là 15 năm. Trường hợp bệnh nhân chăm sóc và sử dụng đúng cách có thể tăng thêm thời gian sử dụng cao hơn.

Răng sứ có độ cứng chắc và độ bền cao

Ưu điểm tiếp theo phải kể đến của răng toàn sứ DDBio là độ bền và độ chắc khỏe cao. Sản phẩm có lõi được đặc chế từ Zirconia nên răng sứ có độ cứng chắc cao gấp gần 10 lần so với răng thật.

Do vậy, sau khi làm răng sứ DDBio, bạn có thể yên tâm trải nghiệm chất lượng món ăn mà không cần lo lắng răng bị sứt mẻ. Tuy nhiên các nha sĩ khuyến cáo bạn không nên ăn đồ cứng thường xuyên để bảo toàn răng được bền lâu.

Quy trình thực hiện nhanh chóng

Ngoài ra quy trình thực hiện làm mão răng toàn sứ DDBio rất nhanh chóng, không cần gửi đến phòng thí nghiệm chế tạo. Do đó bệnh nhân hoàn toàn có thể gắn mão sứ trong 1 lần khám, giúp tiết kiệm thời gian.

Tuy nhiên, chỉ những địa chỉ nha khoa lớn, uy tín mới cung cấp công nghệ này. Trong đó bạn có thể lựa chọn Nha Khoa Kim để thực hiện phục hình răng sứ DDBio.

>> Khám phá quy trình làm răng sứ kỹ thuật số trong 48 giờ tại Nha Khoa Kim

Răng sứ DDBio có độ bền và cứng chắc caoRăng sứ DDBio có độ bền và cứng chắc cao

>> Bạn có biết màu răng sứ vita có bao nhiêu loại màu không? Hãy tìm hiểu ngay nhé.

Răng sứ Zirconia DDBio giá bao nhiêu?

Thông thường chi phí răng sứ DD Bio từ 4.000.000 VNĐ/răng. Qua đó tùy thuộc vào cấu tạo răng sứ mà bạn lựa chọn. Răng sứ toàn phần giá sẽ cao hơn nhưng đội lại độ bền chắc và độ cứng thì sẽ tốt hơn.

Địa chỉ làm răng sứ DDBio ở đâu uy tín?

Nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn địa chỉ nha khoa nào uy tín để làm răng sứ thì Nha Khoa Kim là địa chỉ mà bạn nên tham khảo. Nha Khoa Kim tự hào với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ nha khoa sẽ giúp mang đến cho bạn hàm răng sứ như ý. Sự hài lòng và đánh giá tốt của khách hàng là bằng chứng xác thực nhất cho sự uy tín của Nha Khoa Kim.

Công nghệ trồng răng sứ Zirconia DDBio tiên tiến nhất

Nha Khoa Kim sở hữu công nghệ trồng răng sứ DDBio tiên tiến và hiện đại nhất. Đây là một trong những công nghệ khó mà không phải địa chỉ nha khoa nào cũng có thể thực hiện. Công nghệ tiên tiến mang đến cho khách hàng hàm răng đều đẹp, độ tương thích và tính thẩm mỹ cao. 

Đội ngũ nha sĩ với kinh nghiệm lâu năm

Nha Khoa Kim quy tụ hơn 150 y bác sĩ giàu kinh nghiệm, tốt nghiệp đại học chuyên khoa răng hàm mặt tại các trường đại học lớn. Không những thế các nha sĩ còn thường xuyên nâng cao tay nghề, đi tu nghiệp nước ngoài để học hỏi nhiều xu hướng mới. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm giao hàm răng của mình cho đội ngũ bác sĩ tại Nha Khoa Kim.

Công nghệ trồng răng sứ DDBio tiên tiếnCông nghệ trồng răng sứ DDBio tiên tiến

Hệ thống máy móc cao cấp được nhập khẩu nước ngoài

Nha Khoa Kim sử dụng các loại vật liệu cao cấp, được kiểm định chất lượng kỹ thuật đảm bảo an toàn. Ngoài ra hệ thống máy móc thiết bị được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. 

Tại đây có phòng vô trùng đảm bảo an toàn, tránh lây chéo bệnh lý nha chu cho bệnh nhân. Điều này mang lại cho bệnh nhân cảm giác an tâm và an toàn hơn khi thực hiện trồng răng sứ.

Giá thành phải chăng

Yếu tố quan trọng được nhiều khách hàng đánh giá cao là chi phí dịch vụ tại Nha Khoa Kim rất phải chăng. Bạn có thể dễ dàng so sánh bảng giá tại đây và các đơn vị khác bởi chúng tôi niêm yết bảng giá trên website.

>> Cập nhật giá làm răng sứ mới nhất của Nha Khoa Kim

Máy móc thiết bị hiện đại, đời mớiMáy móc thiết bị hiện đại hỗ trợ chẩn đoán chính xác tình trạng răng miệng

>> Xem thêm: răng sứ Cercon và Cercon HT, điểm giống và khác nhau khách hàng nên biết.

Quy trình bọc răng sứ DDBIO tại Nha Khoa Kim

Hiện nay, có hai loại quy trình để lắp mão răng toàn sứ DDBio là quy trình 2 ngày và 1 ngày. Cụ thể sự khác nhau giữa hai quy trình này được thể hiện như sau:

Quy trình trồng răng sứ DDBio 2 ngày

Quy trình trồng răng sứ 2 ngày thì bác sĩ sẽ thực hiện lắp mão răng tạm thời trong ngày khám đầu và gắn mão vĩnh viễn trong lần khám thứ hai.

Các bước thực hiện trồng răng sứ theo quy trình 2 ngày như sau:

  • Chụp X-quang miệng, thực hiện gây tê cục bộ, loại bỏ phần lớp ngoài của răng.
  • Bác sĩ thực hiện lấy dấu răng để tạo mão răng sứ phù hợp với từng bệnh nhân.
  • Thực hiện lắp mão răng tạm thời lên răng của bệnh nhân.
  • Gửi dấu răng đến phòng thí nghiệm để chế tạo mão răng riêng cho từng trường hợp.
  • Hẹn bệnh nhân quay lại phòng khám khi có mão răng để thực hiện hoàn tất gắn mão răng toàn sứ DDBio.

Quy trình trồng răng toàn sứ DDBio đạt chuẩnQuy trình trồng răng toàn sứ DDBio đạt chuẩn

Quy trình gắn răng sứ 1 ngày

Quy trình gắn răng toàn sứ DDBio trong 1 ngày vô cùng nhanh chóng và thuận tiện cho khách hàng. Với quy trình này, các nha sĩ sẽ thực hiện các bước theo quy trình như sau:

  • Thực hiện kiểm tra miệng, chụp X-quang, gây tê cục bộ.
  • Bác sĩ sử dụng bản quét kỹ thuật số để tạo mão răng sứ DDBio ngay tại phòng khám.
  • Sau đó thực hiện gắn mão răng và hoàn thành quá trình điều trị ngay trong ngày.

Nha Khoa Kim là địa chỉ trồng răng toàn sứ DDBio chất lượng cao được đông đảo khách hàng lựa chọn. Nếu bạn có nhu cầu lắp răng sứ, thắc mắc răng sứ DDBio giá bao nhiêu hay muốn thực hiện các biện pháp nha chu khác hãy liên hệ theo hotline 1900 6899.

MSST : 2011

 

Mỗi phòng khám thuộc hệ thống Nha Khoa Kim được Sở Y tế các tỉnh thành thẩm định các danh mục kỹ thuật khác nhau. Quý khách sẽ được thực hiện các dịch vụ theo đúng những danh mục kỹ thuật mà Sở Y tế cho phép. Những danh mục khác sẽ được thực hiện tại bệnh viện.

ĐẶT LỊCH HẸN

Để biết thêm thông tin, Quý Khách vui lòng cung cấp số điện thoại, Nha Khoa Kim sẽ liên hệ đến Quý Khách trong thời gian sớm nhất.