Nha khoa KIM thực hiện nhổ răng bằng máy siêu âm không đau, an toàn

Công nghệ nhổ răng mới bằng máy siêu âm là một trong những sản phẩm hiện đại, tối tân hiện nay. Nha khoa KIM thực hiện nhổ răng bằng máy siêu âm không đau, không chảy máu và an toàn cho khách hàng. Sự biến đổi tần số của bước sóng siêu âm giúp quá trình phẫu thuật nhanh chóng, giảm biến chứng và mau lành vết thương.

Có nên nhổ răng bằng chỉ?

Mặc dù có cách thực đơn giản, tiết kiệm thời gian và chi phí. Nhưng mà nhổ răng bằng chỉ lại không được khuyến khích thực hiện. Bởi vì theo các bác sĩ nha khoa thì đây là phương pháp nhổ răng không an toàn. Không những gây ra tâm lý sợ hãi cho trẻ về lâu dài mà còn tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ đối với sức khỏe răng miệng của trẻ.

Bên cạnh đó, việc nhổ răng sữa đúng thời điểm, đúng cách cho con cũng quyết định rất lớn đến việc hàm răng vĩnh viễn sau này có đều đẹp hay không. Những trường hợp răng hô, móm hay lệch lạc, chen chúc cũng có thể xảy ra do nhổ răng sữa sai cách.

Nhổ răng bằng máy siêu âm có tốt không?

Ưu điểm nổi bật khi nhổ răng sử dụng máy siêu âm

Phương pháp nhổ răng sử dụng máy siêu âm được đông đảo khách hàng chọn lựa hiện nay. Bởi công nghệ hiện đại này sở hữu nhiều tính năng ưu việt dưới đây.

Tránh những biến chứng khi nhổ răng

Công nghệ sử dụng sóng siêu âm Piezotome tác động lên phần răng bị loại bỏ, không gây ảnh hưởng đến mô mềm hay xương hàm. Do vậy nhổ răng bằng máy siêu âm không gây các biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe.

Hạn chế biến chứng xảy ra khi nhổ răng

Thời gian nhổ răng nhanh chóng

Nhổ răng sử dụng sóng siêu âm Piezotome giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn. Toàn bộ công đoạn thực hiện nhổ răng chỉ mất khoảng 30 phút tính cả thời gian gây tê. Đây là một ưu điểm của phương pháp nhổ răng này, đồng thời giúp việc đóng nướu được thực hiện ngay tức thì. Vì thế bạn có thể ăn uống hoàn toàn bình thường sau khi nhổ răng công nghệ mới.

Hạn chế tê bì môi, má sau khi nhổ răng

Phương pháp nhổ răng bằng máy siêu âm giúp làm giảm tỷ lệ tê bì môi, má do bảo vệ mô mềm khi cắt. Tuy nhiên công nghệ này chỉ có tác dụng hạn chế chứ không hoàn toàn biến mất. Lý do bởi việc tổn thương dây thần kinh do nhiều nguyên nhân khác gây nên.

Thời gian nhổ răng bằng công nghệ máy siêu âm nhanh chóng

Nhổ răng bằng sóng siêu âm làm giảm triệu chứng sưng nề

Sóng siêu âm không gây tổn thương mô mềm xung quanh răng nên vết thương sẽ nhanh chóng lành hơn. Ngoài ra nhờ phương pháp mới này mà các vấn đề đau, nhức, sưng vết thương sẽ hạn chế. Tuy nhiên không phải là không sưng hoàn toàn nên bạn cần sử dụng các biện pháp hỗ trợ đi kèm như chườm đá, uống thuốc…

Bệnh nhân không cần dùng lực quá nhiều để há miệng

Khi nhổ răng bằng máy siêu âm thì khách hàng không cần thực hiện quá nhiều lực để há miệng khi nhổ. Do đó làm giảm cảm giác mỏi miệng khi gắng sức há quá lâu cho bệnh nhân.

Nhổ răng sử dụng máy siêu âm làm giảm triệu chứng sưng nề khó chịu

Nhổ răng bằng máy siêu âm bao nhiêu tiền?

Chi phí nhổ răng bằng công nghệ Piezotome sẽ có sự khác nhau giữa vị trí răng cũng như tình trạng răng miệng của từng người. Theo đó nó sẽ giao động trong khoảng từ 500.000 – 5.000.000 VNĐ/răng. Muốn biết chính xác giá nhổ răng bằng máy siêu âm Piezotome là bao nhiêu thì hãy liên hệ với nha khoa Kim qua số hotline 1900 6899 hoặc đến trực tiếp phòng khám để bác sĩ kiểm tra và đánh giá chính xác nhất.

Quy trình nhổ răng bằng máy siêu âm Piezotome tại nha khoa KIM

Việc sử dụng công nghệ nhổ răng bằng máy siêu âm Piezotome cần có đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao, hệ thống máy móc đạt chuẩn. Đến với nha khoa KIM bạn có thể yên tâm bởi quy trình làm việc rất chuyên nghiệp như sau:

Bước 1: Bác sĩ khám tổng quát răng miệng và tư vấn nhổ răng cho bệnh nhân. Trường hợp bệnh nhân gặp phải các vấn đề về sức khỏe răng miệng sẽ được điều trị trước khi nhổ răng.

Bước 2: Thực hiện chụp X-quang cho bệnh nhân, bác sĩ phân tích kết quả và xác định mức độ răng cần nhổ. Từ đó lựa chọn phương pháp thực hiện nhổ răng chính xác nhất.

Bước 3: Tiến hành đo huyết áp, kiểm tra sức khoẻ cho bệnh nhân

Đo huyết áp, kiểm tra sức khỏe tổng quát cho bệnh nhân

Bước 4: Vệ sinh răng miệng sạch sẽ và tiến hành gây tê cho bệnh nhân. Đây là khâu quan trọng bởi khoang miệng cần thật sạch sẽ và vô trùng để đảm bản an toàn, tránh nhiễm khuẩn khi nhổ răng.

Bước 5: Bác sĩ thực hiện nhổ răng và đóng nướu bằng máy siêu âm hiện đại.

Thực hiện nhổ răng bằng máy siêu âm thế hệ mới

Bước 6: Sau khi nhổ răng xong, Bác sĩ thực hiện kê đơn thuốc và hẹn tái khám cho bệnh nhân. Lưu ý bệnh nhân nên thực hiện đúng theo chỉ định của bác sĩ để nhanh chóng hồi phục sức khỏe.

nhổ răng mọc lệch hàm trên có nhổ bằng máy siêu âm được không? Đọc ngay bài viết Nha Khoa Kim chia sẻ để có câu trả lời nhé.

Nha Khoa KIM – Địa chỉ nhổ răng bằng máy siêu âm uy tín

Nếu bạn đang có nhu cầu muốn nhổ răng nhưng sợ đau và chảy máu, hãy đến với nha khoa KIM để được hỗ trợ. Nha khoa KIM là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực nhổ răng bằng máy siêu âm. Tại đây đáp ứng những yêu cầu nghiêm ngặt khi thực hiện nhổ răng.

Nha khoa KIM là địa chỉ nhổ răng uy tín, không đau

Nha khoa KIM có nhiều năm kinh nghiệm, luôn không ngừng cố gắng và nỗ lực mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Đây là địa chỉ nha khoa được nhiều khách hàng trên cả nước tin tưởng.

Đội ngũ y bác sĩ có tay nghề vững vàng

Khi đến với nha khoa KIM, bệnh nhân có thể yên tâm bởi đội ngũ bác sĩ có chuyên môn giỏi, tay nghề cao. Toàn bộ y bác sĩ đã tốt nghiệp đại học chuyên ngành răng hàm mặt lớn trong và ngoài nước. Thường xuyên học tập, tu nghiệp để nâng cao tay nghề và cập nhật công nghệ mới.

Ngoài ra, Nha Khoa KIM còn có các điều dưỡng viên, phụ tá làm việc chuyên nghiệp. Nhân viên và bác sĩ luôn có thái độ thân thiện, hòa đồng, chu đáo với khách hàng. Dịch vụ chăm sóc rất tận tâm, chuyên nghiệp, đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho bệnh nhân.

Cơ sở vật chất hiện đại, phòng vô trùng đạt chuẩn

Trang thiết bị, máy móc kỹ thuật tại nha khoa KIM đảm bảo các yêu cầu nghiêm ngặt, Trong đó việc nhổ răng Piezotome giúp bệnh nhân không cảm thấy đau đớn và chảy máu.

Toàn bộ hệ thống máy móc công nghệ tại đây được nhập khẩu nước ngoài. Ngoài ra mỗi bệnh nhân có bộ dụng cụ riêng và được vô trùng đảm bảo an toàn không lây chéo bệnh lý nha chu.

Đội ngũ bác sĩ có tay nghề giỏi

Nha khoa KIM cung cấp dịch vụ nhổ răng bằng máy siêu âm an toàn, hiệu quả. Hãy liên hệ với nha khoa KIM theo hotline 1900 6899 để được tư vấn.

MSTT : 2018