Làm răng giả nhựa – Giải pháp đơn giản giúp khôi phục mất răng

Làm răng giả nhựa là giải pháp giúp khôi phục răng đã mất rất đơn giản, nhanh chóng, đảm bảo tốt chức năng ăn nhai và thẩm mỹ. Những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn nắm rõ hơn về phương pháp làm răng giả nhựa này nhé.

Răng giả nhựa là gì? Ưu điểm nổi bật của răng giả nhựa?

Răng giả nhựa là dạng hàm tháo lắp được cấu tạo từ 2 phần chính là nướu và răng giả. Trong đó, nướu giả thường được làm bằng chất liệu nhựa dẻo, còn răng giả thì được làm bằng nhựa hoặc sứ ép chặt với nhau tạo thành 1 khối thống nhất.

Làm răng giả nhựa - Giải pháp đơn giản giúp khôi phục mất răng 1Răng giả nhựa là dạng hàm tháo lắp được cấu tạo từ 2 phần chính là nướu và răng giả

Mặc dù không được áp dụng phổ biến như các loại răng khác nhưng răng giả tháo lắp nhựa dẻo vẫn được khá nhiều người ưa chuộng bởi khả năng hội tụ nhiều ưu điểm mà không phải  phương pháp nào cũng làm được:

  • Răng giả nhựa sử dụng chất liệu nhựa nha khoa chuyên dụng, đảm bảo an toàn với cơ thể, không gây kích ứng nướu hay phản ứng phụ với cơ thể.
  • Hàm giả tháo lắp dễ dàng giúp người dùng chủ động hơn trong việc ăn nhai và vệ sinh răng miệng hằng ngày, hạn chế tình trạng thức ăn vướng vào răng gây nên các bệnh lý về răng miệng.
  • Răng giả nhựa được thiết kế với màu sắc và hình dáng y hệt như răng thật,  đồng thời ôm sát vào nướu răng mang lại tính thẩm mỹ cao, khó bị phát hiện khi giao tiếp.

Làm răng giả nhựa - Giải pháp đơn giản giúp khôi phục mất răng 2Răng giả nhựa dễ dàng tháo lắp để ăn nhai và vệ sinh răng miệng

  • Phù hợp dùng cho người cao tuổi và đối tượng khó phục hình răng bị mất bằng làm cầu răng sứ hay cấy ghép implant.
  • So với các phương pháp làm răng giả khác, răng giả nhựa có giá thành thấp hơn vì vậy phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

▷ Tham khảo: Răng giả tháo lắp – Giải pháp phục hình nhanh và tiết kiệm chi phí

Quy trình làm răng giả bằng nhựa an toàn tại Nha Khoa Kim

Tại Nha Khoa Kim, quy trình hàm răng giả nhựa dẻo được thực hiện theo một quy trình chuẩn, với các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Thăm khám và chụp X quang

Bác sĩ tiến hành thăm khám và hướng dẫn cho bệnh nhân chụp phim X-quang toàn cảnh Panorex tại chỗ. Thiết bị này được đánh giá cao trong thăm khám bởi cho ra các số liệu về cấu trúc răng hàm, giúp bác sĩ đưa ra tư vấn phù hợp cũng như lên phác đồ điều trị cụ thể.

Làm răng giả nhựa - Giải pháp đơn giản giúp khôi phục mất răng 3Khách hàng được bác sỹ thăm khám, tư vấn để lựa chọn phương pháp làm răng giả phù hợp

Bước 2: Lấy dấu mẫu hàm và tạo răng giả

Tiếp theo bác sĩ sẽ tiến hành lấy dấu mẫu hàm bằng công nghệ Scan 3D hiện đại, đo đạc khung hàm, kích thước chỗ trống của răng rồi gửi sang kỹ thuật viên Labo để chế tạo hàm giả phù hợp.

Bước 3: Vệ sinh răng miệng

Bác sĩ tiến hành vệ sinh răng miệng, loại bỏ vôi răng, súc miệng sát khuẩn để đảm bảo không có tình trạng viêm nhiễm hay lây lan bệnh lý nha khoa khi lấy dấu hàm và gắn răng giả nhựa.

Làm răng giả nhựa - Giải pháp đơn giản giúp khôi phục mất răng 4

Hàm răng hoàn thiện, đảm bảo thẩm mỹ và ăn nhai sau khi lắp răng giả nhựa

Bước 4: Lắp răng giả và hướng dẫn các chăm sóc răng miệng

Bác sĩ tiến hành lắp răng giả nhựa thay thế các vị trí mất răng để hoàn tất phục hình. Bạn cũng sẽ được hướng dẫn cách chăm sóc, vệ sinh, bảo quản hàm tháo lắp cũng như hẹn lịch tái khám cụ thể trước khi ra về.

 

 

Làm răng giả chất lượng bằng nhựa an toàn và không đau tại Nha Khoa Kim 

Nha Khoa Kim được xây dựng và phát triển theo chuẩn mô hình nha khoa tiêu chuẩn quốc tế, đã và đang là địa chỉ răng hàm mặt quen thuộc được nhiều người lựa chọn mỗi khi có ý định phục hình răng.

Làm răng giả nhựa - Giải pháp đơn giản giúp khôi phục mất răng 5Nha Khoa Kim đạt tiêu chuẩn về chất lượng quốc tế tại Việt Nam

Tại đây, trực tiếp thăm khám và lắp hàm răng nhựa dẻo cho khách hàng là đội ngũ bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao, được đào tạo bài bản và có thời gian tu nghiệp nhiều năm tại nước ngoài, chắc chắn sẽ mang lại cho khách hàng kết quả phục hình răng cao nhất.

Làm răng giả nhựa - Giải pháp đơn giản giúp khôi phục mất răng 6Đội ngũ bác sĩ có tay nghề chuyên môn và kinh nghiệm vững vàng

Phục hình răng giả nhựa được thực hiện theo quy trình chuẩn, tuân thủ nghiêm ngặt các bước về vô trùng nhờ ứng dụng hệ thống máy phun sương Anios, bộ lò hấp vô trùng dụng cụ.

Bên cạnh đó, Nha Khoa Kim cũng là địa chỉ đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ máy móc, thiết bị hiện đại hỗ trợ đắc lực cho việc phục hình răng giả: Máy chụp phim toàn cảnh Panorex, công nghệ lây dấu mẫu hàm Scan 3D… giúp bác sĩ xác định được chính xác tình trạng răng hàm hiện tại từ đó có thể lên kế hoạch phục hình răng cụ thể nhất.

Làm răng giả nhựa - Giải pháp đơn giản giúp khôi phục mất răng 7Nha Khoa Kim hiện đại, tuân thủ các tiêu chuẩn về môi trường, điều kiện vô trùng khử khuẩn

 

 

Phục hình răng mất bằng răng giả nhựa chỉ cho hiệu quả cao khi áp dụng đúng trường hợp và đúng địa chỉ uy tín. Vì vậy nếu quan tâm đến dịch vụ này, bạn đừng ngại mà hãy dành thời gian đến thăm khám trực tiếp tại Nha Khoa Kim để các bác sĩ kiểm tra và cho tư vấn cụ thể nhé!

MSTT : 2011

Mỗi phòng khám thuộc hệ thống Nha Khoa Kim được Sở Y tế các tỉnh thành thẩm định các danh mục kỹ thuật khác nhau. Quý khách sẽ được thực hiện các dịch vụ theo đúng những danh mục kỹ thuật mà Sở Y tế cho phép. Những danh mục khác sẽ được thực hiện tại bệnh viện.

ĐẶT LỊCH HẸN

Để biết thêm thông tin, Quý Khách vui lòng cung cấp số điện thoại, Nha Khoa Kim sẽ liên hệ đến Quý Khách trong thời gian sớm nhất.