Bột trắng răng là gì? Có nên sử dụng bột tẩy trắng răng tại nhà?

Đứng trước nhu cầu sở hữu một hàm răng trắng sáng của nhiều người, bột trắng răng trở thành sản phẩm vô cùng phổ biến và thông dụng hiện nay. Nó được quảng cáo là có công dụng tẩy được hết mọi mảng bám và vết ố vàng trên răng. Từ đó, giúp răng trắng sáng tự nhiên, cho hơi thở thơm mát và đặc biệt là không gây ê buốt răng.

Tuy nhiên, sự thật có phải như vậy hay không? Cùng Nha Khoa Kim tìm ngay câu trả lời chi tiết qua bài viết bột trắng răng là gì? Có nên sử dụng bột tẩy trắng răng tại nhà?

Bột trắng răng là gì?

Bột trắng răng là loại bột có khả năng loại bỏ các vết nhiễm màu, phân rã các vết ố vàng và mảng bám trên bề mặt răng. Từ đó, cải thiện màu sắc và độ sáng của răng, giúp người sử dụng có được một hàm răng trắng đẹp tự nhiên. 

Bột trắng răng là gì?

Một số loại bột trắng răng phổ biến hiện nay có thể kể đến như: Bột than tre trắng răng Zenpali, bột trắng răng Eucryl-Anh, bột trắng răng Nelly P, bột trắng răng Smile Up,…

Có nên sử dụng bột tẩy trắng răng tại nhà?

Cho đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có bất kỳ một nghiên cứu nào cho thấy bột tẩy trắng răng là an toàn. Chính vì vậy, bạn cần cảnh giác trước những lời quảng cáo có cánh từ sản phẩm này.

Thậm chí, có không ít người đã sử dụng bột tẩy trắng răng sai cách. Điều này đã dẫn đến một số hệ lụy không mong muốn như:

  • Màu răng loang lổ: Trong quá trình sử dụng, nhiều người thường không thoa đều bột tẩy trắng răng lên bề mặt răng. Việc thoa chỗ ít, chỗ nhiều dẫn đến màu răng bị loang lỗ và gây mất thẩm mỹ.
  • Men răng bị yếu: Nhiều người tự thực hiện tẩy trắng răng tại nhà mà không hỏi ý kiến bác sĩ. Và cũng không có sự hướng dẫn từ chuyên gia nha khoa. Do đó, mọi người không xác định được nồng độ bột cũng như thời gian chính xác để bột tiếp xúc với men răng. Nồng độ quá nhiều hay để quá lâu sẽ khiến men răng bị mài mòn. Nghiêm trọng hơn, có thể dẫn đến hỏng men răng. Và bạn sẽ có nguy cơ bị ê buốt và đau nhức răng kéo dài.
  • Các mô mềm bị tổn thương: Ngoài men răng thì bột tẩy trắng răng còn làm tổn thương các mô mềm. Chẳng hạn như nướu, lưỡi, môi. Vì thành phần của bột tẩy trắng răng có chứa axit, nên nếu bạn bất cẩn để bột dây ra các mô mềm sẽ gây ra tình trạng bỏng tróc.

Có nên sử dụng bột tẩy trắng răng tại nhà?

Nên tẩy trắng răng bằng phương pháp nào?

Như bạn đã biết, có rất nhiều nguy cơ tiềm ẩn khi bạn tự thực hiện tẩy trắng răng tại nhà. Vậy nên, tốt nhất bạn nên tìm đến các nha khoa uy tín như Nha Khoa Kim nếu muốn sử hữu một hàm răng trắng đẹp. Tại Nha Khoa Kim, các bác sĩ sẽ giúp bạn tìm được những phương pháp làm trắng răng hiệu quả, phù hợp và an toàn nhất.

Hai phương pháp tẩy trắng răng phổ biến hiện nay, đã được kiểm định về chất lượng đó là:

  • Thực hiện tại nhà thông qua sự hướng dẫn của bác sĩ
  • Thực hiện trực tiếp tại nha khoa với công nghệ hiện đại

Nếu bạn lựa chọn tẩy trắng răng tại nhà, bạn sẽ được cung cấp thuốc tẩy và máng tẩy. Sau đó, bác sĩ sẽ hướng dẫn bạn chi tiết về cách sử dụng. Mỗi ngày bạn đeo máng tẩy trong vòng từ 1.5 – 2 tiếng. Và liệu trình này sẽ kéo dài từ 7-10 ngày.

Còn nếu bạn lựa chọn thực hiện tại nha khoa, bạn sẽ đến trực tiếp nha khoa. Với những công nghệ tẩy trắng răng mới nhất hiện nay, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu hàm răng trắng sáng, đều màu. Thời gian thực hiện chỉ từ 45 – 60 phút. Độ sáng của răng sẽ giữ được đến 2 năm. Đặc biệt, nếu bạn biết cách chăm sóc thì có thể lâu hơn.

Địa chỉ tẩy trắng răng nha khoa uy tín hiện nay 

Nha Khoa Kim là địa chỉ mà bạn có thể tin tưởng khi sử dụng dịch vụ tẩy trắng răng. Tại đây, chúng tôi có đội ngũ bác sĩ giỏi với tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm. Đồng thời, các trang thiết bị hiện đại, luôn được chú trọng đầu tư. Chúng tôi cam kết mang lại cho khách hàng một nụ cười tự tin và rạng rỡ nhất.

Mách bạn địa chỉ tẩy trắng răng uy tín hiện nay

Khi quý khách hàng sử dụng dịch vụ tẩy trắng răng tại Nha khoa Kim sẽ được:

1. Sử dụng công nghệ tẩy trắng tiên tiến nhất

Nha Khoa Kim sử dụng công nghệ tẩy trắng răng tiên tiến nhất hiện nay – công nghệ Bleach Bright. Công nghệ này hoạt động dựa trên sự kết hợp giữa chất gel làm trắng cùng các bước sóng từ ánh sáng LED. 

Công nghệ Bleach Bright giúp phá vỡ các liên kết hóa học bên trong răng một cách nhanh chóng. Từ đó, lấy đi các vết ố vàng, xỉn màu trên bề mặt răng. Và chỉ mất từ 20 – 40 phút, bạn sẽ sở hữu hàm răng trắng sáng, tự nhiên cho hàm răng chỉ trong 20 – 40 phút.

2. Thuốc tẩy trắng răng được chứng nhậ FDA – Hoa Kỳ

Thuốc tẩy trắng răng mà Nha Khoa Kim sử dụng đã được chứng nhận bởi FDA. Sản phẩm được đảm bảo không xâm lấn đến cấu trúc răng. Sau khi tẩy trắng sẽ không xảy ra hiện tượng ê buốt hay đau nhức. Ngoài ra, chúng tôi có mức chi phí tẩy trắng răng vô cùng hợp lý. Đây cũng là lý do chúng tôi luôn được hàng ngàn khách hàng yêu thích.

Vậy là qua bài viết trên bạn đã có cho mình câu trả lời về Bột trắng răng là gì? Có nên sử dụng bột tẩy trắng răng tại nhà? Nếu bạn lo ngại việc tẩy trắng răng bằng bột tiềm ẩn nhiều rủi ro nguy hiểm cũng như không mang lại hiệu cao, có thể tìm đến ngay Nha Khoa Kim để sở hữu hàm răng trắng sáng chỉ trong vòng 20 – 40 phút với công nghệ tẩy trắng răng Bleach Bright thế hệ mới.

Mỗi phòng khám thuộc hệ thống Nha Khoa Kim được Sở Y tế các tỉnh thành thẩm định các danh mục kỹ thuật khác nhau. Quý khách sẽ được thực hiện các dịch vụ theo đúng những danh mục kỹ thuật mà Sở Y tế cho phép. Những danh mục khác sẽ được thực hiện tại bệnh viện.

ĐẶT LỊCH HẸN

Để biết thêm thông tin, Quý Khách vui lòng cung cấp số điện thoại, Nha Khoa Kim sẽ liên hệ đến Quý Khách trong thời gian sớm nhất.