Những thành tựu Nha Khoa Kim

 Tác động Châu Á của Nha Khoa Kim  

Nha Khoa Kim cùng với 4 doanh nghiệp khác đến từ các nước Singapore, Trung Quốc, Úc và Ấn Độ được chọn là những doanh nghiệp điển hình trong Báo cáo Hành trình Tác động Châu Á do Quỹ ABC World Asia Impact thuộc Temasek – Tổ chức Quản lý tài chính cho chính phủ Singapore với tài sản hơn 214 tỷ USD công bố.

Câu chuyện điển hình về chăm sóc răng miệng của Nha Khoa Kim được Quỹ Đầu tư ABC Impact thực hiện dựa trên quá trình nghiên cứu rất chi tiết các thông tin, dữ liệu của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), Liên đoàn Nha khoa Thế giới (FDI World Dental Federation), Chiến lược Chăm sóc răng miệng khu vực Đông Nam Á và cuộc khảo sát độc lập do ABC World Asia thực hiện với hơn 300 khách hàng tại các phòng khám Nha Khoa Kim.

Cải thiện sức khỏe răng miệng: Kim Dental cung cấp các dịch vụ nha khoa chất lượng, giúp cải thiện sức khỏe răng miệng của cộng đồng. Bằng cách cung cấp dịch vụ chăm sóc nha khoa đạt chuẩn quốc tế, họ giúp người dân có được răng miệng khỏe mạnh, từ đó cải thiện chất lượng cuộc sống và tự tin giao tiếp.

Tạo việc làm và đào tạo: Kim Dental cung cấp cơ hội việc làm cho một lượng lớn nhân viên trong nền kinh tế Việt Nam. Đồng thời, họ đầu tư vào đào tạo và phát triển kỹ năng cho nhân viên, từ các bác sĩ nha khoa đến nhân viên hành chính, tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp và tiến bộ.

Hỗ trợ cộng đồng: Kim Dental thường xuyên tổ chức các chương trình xã hội như cấp phát miễn phí dịch vụ nha khoa cho những người nghèo, tổ chức các buổi tư vấn sức khỏe răng miệng miễn phí, và tham gia vào các hoạt động từ thiện khác nhằm hỗ trợ cộng đồng như xe lưu động có gắn ghế nha.

Tác động kinh tế: Với quy mô lớn và sự phát triển nhanh chóng, Kim Dental tạo ra một tác động tích cực đối với nền kinh tế, từ việc chi trả thuế đến việc tạo ra một môi trường kinh doanh tích cực cho các đối tác và nhà cung cấp khác.

Tác động đến hệ sinh thái: Kim Dental không chỉ là một doanh nghiệp kinh doanh mà còn là một phần của cộng đồng và hệ sinh thái xã hội. Họ chịu trách nhiệm với môi trường và xã hội bằng cách áp dụng các biện pháp bảo vệ môi trường và thúc đẩy phát triển bền vững.

Tiêu chuẩn chất lượng cao: Kim Dental đã thiết lập một tiêu chuẩn cao về chất lượng dịch vụ nha khoa, từ cơ sở vật chất đến kỹ thuật điều trị và phục vụ khách hàng. Điều này đã tạo ra một tiêu chuẩn mới cho ngành nha khoa tại Việt Nam và thúc đẩy các đối thủ cạnh tranh phải cải thiện dịch vụ của họ để cạnh tranh.

Sự đổi mới và công nghệ: Kim Dental thường xuyên đầu tư vào công nghệ mới và các phương pháp điều trị tiên tiến, từ việc sử dụng máy móc hiện đại đến ứng dụng các kỹ thuật mới như Implant. Điều này đã tạo ra một áp lực lên các cơ sở nha khoa khác để cập nhật công nghệ và nâng cao năng lực.

Cạnh tranh giá cả: Kim Dental thường xuyên cung cấp các chương trình khuyến mãi và gói dịch vụ để thu hút khách hàng. Điều này đã tạo ra một cạnh tranh về giá cả trong ngành nha khoa, buộc các cơ sở khác phải cân nhắc và điều chỉnh giá cả của mình để thu hút và giữ chân khách hàng.

Thúc đẩy sự phát triển của ngành: Sự xuất hiện và phát triển của Kim Dental đã thúc đẩy sự phát triển của ngành nha khoa ở Việt Nam. Bằng cách tạo ra một tiêu chuẩn mới và tạo ra sự cạnh tranh, họ đã giúp nâng cao chất lượng dịch vụ và lựa chọn cho người tiêu dùng.

Tóm lại, Kim Dental không chỉ là một đơn vị kinh doanh nha khoa mà  là một phần quan trọng của cộng đồng và hệ sinh thái xã hội, đóng góp vào việc cải thiện sức khỏe và chất lượng cuộc sống của người dân mà còn là một động lực quan trọng thúc đẩy sự phát triển và cải thiện chất lượng của thị trường chung nha khoa tại Việt Nam.

Hơn 300 Bác sĩ giỏi phối hợp, được đào tạo chính quy làm việc tại Nha Khoa KIm

Tiêu chuẩn nha khoa chất lượng cao

Nha Khoa Kim đạt được chứng nhận Tiêu chuẩn quản lý chất lượng quốc tế ISO 9001:2015 Vương Quốc Anh cấp. Bộ tiêu chuẩn này là hệ thống quản lý khoa học, chặt chẽ với mục tiêu cao là nâng cao chất lượng, mang lại sự hài lòng cho khách hàng trên toàn hệ thống.

Đạt chứng nhận Nha khoa Thế Giới theo Tổ Chức Hoa Kỳ GCR (Global Clinic Rating). Đây là chứng nhận chất lượng quốc tế chuyên về lĩnh vực y tế và chăm sóc sức khỏe. Nha Khoa Kim đã chứng minh được những giá trị mang tính hệ thống và những tiêu chí về trình độ và hoạt động chuyên môn; cơ sở vật chất; dịch vụ; kết quả điều trị; hệ thống quản lý chất lượng (QA) và các tiêu chuẩn về an toàn y khoa.

các chứng nhận quốc tế của Nha Khoa KimNha Khoa Kim đạt được chứng nhận Tiêu chuẩn quản lý chất lượng quốc tế ISO 9001:2015 Vương Quốc Anh cấp. Nha Khoa Kim còn đạt giải chứng nhận GCR nha khoa uy tín toàn cầu do Hoa Kỳ đánh giá tất cả các phòng khám nha khoa toàn cầu

Đối Tác Chiến Lược Của Những Tổ Chức Lớn

Nha Khoa Kim là một trong 171 đối tác toàn cầu của FIELD Global Immersion trải rộng trên 15 quốc gia và là đối tác  thuộc lĩnh vực nha khoa tại Việt Nam.

Trở thành đối tác nghiên cứu của đoàn Harvard Business School là một bước phát triển đáng chú ý của Nha Khoa Kim, khẳng định uy tín cũng như chất lượng chuyên môn của hệ thống nha khoa với trên 28 chi nhánh trên cả nước. Hành trình hợp tác nghiên cứu với Harvard Business School đã được triển khai vào năm 2019. Trải qua quá trình trao đổi, tìm hiểu và nhận định về tiềm lực phát triển của Nha Khoa Kim, đến năm 2023  Harvard Business School chính thức triển khai chương trình hợp tác. 

 

Nha Khoa Kim là đối tác nghiên cứu của trường Harvard (USA)Nha Khoa Kim là đối tác nghiên cứu của trường Harvard (USA)

Nha khoa Kim cũng là đối tác được Vingroup mời vận hành toàn bộ hệ thống nha khoa của Bv Vinmec trên toàn quốc từ năm 2020 nhưng 2 năm qua chúng tôi giúp chỉ vận hành tại Tp HCM vì nguồn lực chúng tôi có hạn.

Nha Khoa Kim là đối tác tin cậy của Invisalign niềng răng không mắc cài 

Danh hiệu Black diamond invisalign vinh danh Nha Khoa Kim

Top 100 thương hiệu tin dùng Châu Á

Nha Khoa Kim tự hào trở thành thương hiệu nha khoa được vinh danh trong “Top 100 thương hiệu tin dùng Asia” tại Lễ trao giải Asia Award diễn ra ở thủ đô Hà Nội.

Trở thành thương hiệu nha khoa lọt “Top 100 thương hiệu tin dùng Asia” giúp nâng tầm hình ảnh, nâng cao giá trị Nha Khoa Kim trong hành trình khẳng định vị thế nha khoa trong nước và là động lực giúp Nha Khoa Kim thêm vững vàng trên chặng đường vươn mình góp tên trên bản đồ ngành nha khoa quốc tế nói riêng, ngành dịch vụ y tế – chăm sóc sức khoẻ nói chung.

Giải thưởng 100 doanh nghiệp hội nhập ASIA

Nha Khoa Kim nhận giải thưởng tại diễn đàn hội nhập kinh tế ASIA 2021Ông Sử Duy Bin, CEO Nha Khoa Kim (phải) chụp hình cùng PGS.TS Trần Qúy Tường, Cục trưởng Cục Công nghệ Thông tin – Bộ Y Tế tại giải thưởng hội nhập kinh tế ASIA 2021

Bs Nguyễn Hữu Nam nhận chứng nhận thành viên danh dự nha sĩ quốc tế ICD

Chủ tịch hội đồng Trường ĐH Nguyễn Tất Thành trao quyết định Phó Trưởng bộ môn Y học & nha khoa tổng quát cho Ths BS Nguyễn Hữu Nam người sáng lập Nha Khoa Kim

 Nha Khoa Kim đạt giải thưởng cao quý của niềng răng không mắc cài Invisalign chính hãng Invisalign Hoa Kỳ

Nha Khoa Kim đạt giải thưởng top 5 đơn vị sử dụng hàng chính hãng Implant Straunman Thụy Sỹ

Nha Khoa Kìm liên kết với các trường đại học để đào tạo tại chỗ bác sĩ đảm bảo chất lượng theo quy định ngành

Những chiếc xe Bus trang bị máy móc công nghệ của nha khoa Kim trên những chuyến đi hướng dẫn kiến thức răng miệng cho người dân trên các nẻo đường

Các thành viền của ĐH Harvard, quỹ chính phủ Singapore và quỹ Aura và Nha khoa Kim hợp tác

Nha Khoa Kim Ký kết hợp tác Trường ĐH Trà Vinh

Bác sĩ Nguyễn Hữu Nam – Chủ tịch Hội Đồng Y Khoa Hệ Thống Nha Khoa Kim (bên phải) ký kết Biên bản hợp tác với Hiệu trưởng Trường Đại học Y Dược Huế GS TS Nguyễn Vũ Quốc Huy nhằm nâng nguồn lực y tế dưới sự chứng kiến của tất cả các Lãnh đạo các Sở Y Tế, Trường ĐH, Bệnh viện Miền Trung _Tây Nguyên

nha-khoa-uy-tin-phu-nhuan

Bs Nguyễn Hữu Nam góp ý trong hội nghị nâng cao chất lượng ngành y

nha-khoa-kim-xuan-yeu-thuong

Nha Khoa Kim trong chương trình đồng hành cùng Hội Liên Hiệp Phụ Nữ 

Top 10 thương hiệu mạnh quốc gia

Nha Khoa Kim được vinh danh trong Top 10 thương hiệu mạnh quốc gia. Danh sách được công bố trong chương trình khảo sát và tôn vinh “Thương hiệu mạnh quốc gia, Doanh nghiệp – Doanh nhân xuất sắc năm 2020”. Đây là chương trình thường niên, được tổ chức trên quy mô cả nước với mục đích tôn vinh những thương hiệu mạnh, uy tín trên thị trường Việt Nam.

Nha Khoa Kim đạt danh hiệu top 10 thương hiệu mạnhNha Khoa Kim đạt danh hiệu top 10 thương hiệu mạnh

Nha Khoa Kim Top 100 thương hiệu mạnh quốc giaÔng Bùi Tuấn Linh đại diện Nha Khoa Kim nhận Top 10 thương hiệu mạnh quốc gia năm 2020, nhờ thành tích xuất sắc và đóng góp tích cực cho phát triển kinh tế xã hội

Ngày 07/12/2022, Nha Khoa Kim tự hào được vinh danh “TOP 100 sản phẩm – dịch vụ tin dùng Việt Nam 2022” trong khuôn khổ Chương trình Tin dùng Việt Nam 2022 do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy tổ chức.

Nha khoa Kim đạt top 10 thương hiệu dịch vụ

Bác sĩ chuyên môn trẻ, giỏi, ứng dụng công nghệ mới, hợp tác trong nước và quốc tế

Nha Khoa Kim quy tụ hơn 150 bác sĩ trình độ chuyên môn giỏi, phải sử dụng được công nghệ mới trong điều trị, tốt nghiệp răng hàm mặt trong và ngoài nước, đã từng học tập cũng như tu nghiệp nhiều năm tại các nước có nền nha khoa phát triển bậc trên thế giới. Với kiến thức chuyên môn vững vàng cùng đôi bàn tay khéo léo, tận tâm với nghề, luôn áp dụng theo quy trình chuẩn quốc tế, các bác sĩ luôn mang đến kết quả tốt cho khách hàng.

Bs Nguyễn Hữu Nam cùng Bs Keni (Japan) ký kết chuyển giao  Rotbot X-Guide cấy răng Implant bằng Robot công nghệ Mỹ

Chuyển giao niềng răng Invisalign công nghệ Hoa Kỳ

Chuyển giao máy Trios3 dùng cho lấy mẫu răng, dán răng sứ thẩm mỹ số hóa, thiết kế nụ cười hoàn hảo

Các bác sĩ Hàn Quốc, Úc, Mỹ đã có mặt tại nha khoa Kim trong chương trình đào tạo chuyển giao công nghệ và học hỏi nhauCác bác sĩ Hàn Quốc, Úc, Mỹ, Canada đã có mặt tại Nha Khoa Kim trong chương trình đào tạo chuyển giao công nghệ và học hỏi nhau

Bác sĩ, giáo sư trao đổi chuyên môn tại Nha Khoa KimCác bác sĩ Hàn Quốc, Úc, Mỹ, Canada đã có mặt tại Nha Khoa Kim trong chương trình đào tạo chuyển giao công nghệ và học hỏi nhau

Nhà máy sản xuất răng sứ hiện đại của hệ thống Nha Khoa Kim đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 13485: 2016 Vương Quốc Anh

Với mong muốn giúp cho mọi khách hàng, người dân Việt Nam chăm sóc răng miệng tốt hơn mỗi ngày với chi phí hợp lý, đồng thời được tiếp cận những dịch vụ điều trị, thẩm mỹ nha khoa tiên tiến trên thế giới ngay tại Việt Nam, Hệ thống Nha Khoa Kim đã không ngừng nỗ lực, nâng cao chất lượng chuyên môn, liên tục mở rộng cơ sở tại nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Labo Nha khoa Kim đạt tiêu chuẩn ISO13485:2016 Anh QuốcLabo Nha Khoa Kim đạt tiêu chuẩn ISO13485:2016 Anh Quốc

Đặc biệt, Nha Khoa Kim đầu tư hệ thống labo sản xuất răng sứ với công nghệ thiết kế răng sứ CAD/CAM 3D tại Bình Dương với diện tích hơn 2.000m2, gần 100 nhân sự, kỹ thuật viên tay nghề cao, thường xuyên được đào tạo, trao đổi kinh nghiệm chuyên môn với các chuyên gia trong và ngoài nước.

Nhờ có Lab sản xuất riêng với sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao ứng dụng công nghệ tiên tiến và nguyên liệu đầu vào (bánh sứ) chất lượng từ các nhà cung cấp của Thụy Sĩ, Đức, Mỹ, Hàn Quốc…, mỗi sản phẩm răng sứ của Nha khoa Kim đều đạt được chất lượng và độ bền tối ưu, Đây cũng là chìa khóa giúp nha khoa Kim kiểm soát chất lượng tốt mà không lệ thuộc vào đối tác khi các công ty cung cấp sản phẩm phụ trợ nha khoa ở Việt Nam chưa đủ lớn

Góp sức cùng đất nước chống chọi với đại dịch COVID-19

Góp sức cùng đất nước chống chọi với đại dịch COVID-19 vừa qua, Nha Khoa Kim không chỉ đồng hành cùng nhà nước trong việc tiêm chủng và phòng ngừa COVID mà còn đảm bảo công việc và cuộc sống của 700 nhân viên lao động. Đồng thời, Nha Khoa Kim đã tham gia tuyến đầu chống dịch tiêm chủng theo kêu gọi của Sở y tế và các tỉnh bạn trong 4 tháng giãn cách xã hội với nhiều mức độ khác nhau. Tổng cộng Nha Khoa Kim giúp cộng đồng tiêm 51.932 mũi vắc xin, cụ thể:

  1. Phường 7, Quận 6, TP.HCM: 12.000 mũi 1 : Astra & Moderna;
  2. Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM: 11.000 mũi 2 : Astra & Pfizer;
  3. Huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An: 23.000 mũi (Astra – Moderna – Vero – Pfizer);
  4. Khu công nghiệp Linh Trung, Quận 9, TP.HCM: 2900 mũi 1 Astra;
  5. Chùa Phật Cô Đơn : khoảng 780 mũi 1 Astra;
  6. Phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM : khoảng 2252 mũi 1 Astra + Moderna;

Giấy khen UBND Q1 TP HCM trong công tác phòng chống dịch

Mỗi phòng khám thuộc hệ thống Nha Khoa Kim được Sở Y tế các tỉnh thành thẩm định các danh mục kỹ thuật khác nhau. Quý khách sẽ được thực hiện các dịch vụ theo đúng những danh mục kỹ thuật mà Sở Y tế cho phép. Những danh mục khác sẽ được thực hiện tại bệnh viện.

ĐẶT LỊCH HẸN

Để biết thêm thông tin, Quý Khách vui lòng cung cấp số điện thoại, Nha Khoa Kim sẽ liên hệ đến Quý Khách trong thời gian sớm nhất.