Nha Khoa Kim đồng hành cùng Đại học Y dược Cần Thơ trong Hội nghị Khoa học Sức khỏe Quốc tế 2019

Vào ngày 06/12/2019 vừa qua, Nha Khoa Kim đã tài trợ và tham gia triển lãm tại Hội nghị Răng Hàm Mặt “Innovation in Dentistry” trong Hội nghị Khoa học Sức hỏe Quốc tế 2019 đồng thời cũng là Lễ kỷ niệm 40 năm thành lập Trường Đại học Y Dược Cần Thơ.  

Trong Lễ kỷ niệm 40 năm thành lập trường vào ngày 6 và 7/12/2019, Khoa Răng Hàm Mặt – Trường Đại học Y Dược Cần Thơ đã tổ chức Hội nghị Răng Hàm Mặt với chủ đề “Innovation in Dentistry” trong Hội nghị Khoa học Sức khỏe Quốc tế của Trường với sự tham gia của đông đảo các cấp lãnh đạo, thầy cô giáo, học viên, sinh viên của trường cùng các đơn vị đối tác, trong đó có Nha Khoa Kim. 

Sự kiện được tổ chức nhằm tổng kết và phát huy thành quả của Trường qua 40 năm xây dựng và phát triển; biểu dương, khen thưởng các tập thể và các nhân có thành tích xuất sắc; phối hợp cùng các đơn vị để tổ chức các hội nghị, hội thảo khoa học trong lĩnh vực Y Dược…

hội nghị khoa học sức khỏe quốc tế

Bác sĩ Nguyễn Hữu Nam cùng các giáo sư trong và ngoài nước chụp hình tại khai mạc Hội nghị Khoa học Sức khỏe Quốc tế 2019

Ngoài ra, Hội nghị còn có sự tham dự, chia sẻ các chủ đề báo cáo của nhiều Giáo sư trong và ngoài nước. Trong đó có phần phát biểu, chia sẻ của Bác sĩ Nguyễn Hữu Nam – Chủ tịch Hội đồng quản trị Pacific Holdings, về quá trình thành lập phát triển, những định hướng mục tiêu trong tương lai của hệ thống Nha Khoa Kim cùng đôi lời nhắn gửi của Bác dành cho thế hệ bác sĩ tương lai: 

“Các bạn là những trụ cột của đất nước trong tương lai, các bạn phải nghĩ lớn để có những công trình y tế mà thế giới phải nghiêng mình, các bạn phải thoát khỏi cái suy nghĩ nhỏ bé, không cần phải noi theo người khác. Chúng ta phải cùng nhau dùng sức mạnh tập thể để xây dựng những công trình y tế vương ra thế giới, những tập đoàn y khoa hùng mạnh, những nghiên cứu khoa học ứng dụng tốt giúp cho người dân. Hãy biến dân tộc ta trở thành dân tộc đáng được thế giới trân trọng như Nhật Bản, Singapore hay Hàn Quốc đã làm.”

đại học Y dược Cần Thơ - 1

Phần phát biểu, chia sẻ của Bác sĩ Nguyễn Hữu Nam tại Hội nghị Khoa học Sức khỏe Quốc tế 2019

Nha Khoa Kim – Hệ thống nha khoa chuẩn quốc tế

Hệ thống Nha Khoa Kim là hệ thống Y tế tư nhân được thành lập từ năm 2000 với 1 phòng khám quy mô 2 ghế và bắt đầu chuyển mình vào năm 2016. Đến nay, hệ thống đã có 1 bệnh viện và 21 phòng khám đạt chuẩn ISO 9001:2015 của Anh Quốc. Với sứ mệnh giúp cho người Việt Nam chăm sóc sức khỏe răng miệng tốt hơn mỗi ngày với chi phí hợp lý, Nha Khoa Kim đã không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng và chuyên môn, đồng thời liên tục mở rộng cơ sở để trở thành chuỗi hệ thống nha khoa lớn nhất Việt Nam.

đại học Y dược Cần Thơ - 2

Gian hàng triển lãm của Nha Khoa Kim trong Hội nghị Khoa học Sức khỏe Quốc tế 2019 tại Trường Đại học Y Dược Cần Thơ

Trong 3 năm tới tại Việt Nam, Nha Khoa Kim sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới phòng khám nha khoa tại nhiều tỉnh thành với tốc độ nhanh hơn bằng nhiều hình thức chiến lược và hợp tác với các phòng khám nha khoa lớn tại tất cả tỉnh thành trên toàn quốc và không ngừng phát triển để vươn tầm Đông Nam Á. 

Mỗi phòng khám thuộc hệ thống Nha Khoa Kim được Sở Y tế các tỉnh thành thẩm định các danh mục kỹ thuật khác nhau. Quý khách sẽ được thực hiện các dịch vụ theo đúng những danh mục kỹ thuật mà Sở Y tế cho phép. Những danh mục khác sẽ được thực hiện tại bệnh viện.

ĐẶT LỊCH HẸN

Để biết thêm thông tin, Quý Khách vui lòng cung cấp số điện thoại, Nha Khoa Kim sẽ liên hệ đến Quý Khách trong thời gian sớm nhất.