Dịch vụ điều trị viêm nha chu răng lung lay tại Nha Khoa Kim

Viêm nha chu răng lung lay là một bệnh về răng miệng thường gặp nhất. Nó tiến triển chậm rãi, và âm thầm, khiến bệnh nhân chủ quan không thể phát hiện và điều trị kịp thời. Vậy, bệnh này có thể ngăn ngừa hay không và nên chọn địa điểm điều trị như thế nào? Nha Khoa Kim sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này.

Viêm nha chu răng lung lay là gì?

Viêm nha chu răng là một bệnh thường gặp ở những người trưởng thành và người lớn tuổi. Đây là hiện tượng các mô xung quanh răng hay còn gọi là nha chu bị viêm nhiễm nặng trên diện rộng. Và sự viêm nhiễm này bắt đầu từ viêm nướu đến xương ổ răng và ảnh hưởng đến các dây chằng. Viêm nha chu răng lung lay là tình trạng răng bị lung lay khi viêm nhiễm quá nặng.

Viêm nha chu răng lung lay

Bệnh viêm nha chu răng lung lay nếu không được biết đến và điều trị kịp thời, tình trạng rung lay của răng sẽ ngày càng nặng. Có nhiều trường hợp bệnh nặng đến mức răng bị rụng, ảnh hưởng đến sinh hoạt và thẩm mỹ của người bệnh.

Ngoài ra, bệnh còn gây nhiều sự đau nhức cho người bệnh, làm tụt nướu, chảy máu răng, tiêu xương ổ răng và gây hôi miệng hay thậm chí là các bệnh lý về răng. Viêm nha chu lung lay gây nhiều khó khăn trong sinh hoạt và còn có nguy cơ ảnh hưởng xấu đến nhiều hệ cơ quan trong cơ thể. Vì vậy, bạn cần trang bị nhiều hiểu biết về căn bệnh này cũng như địa điểm điều trị uy tín.

Nguyên nhân và dấu hiệu của bệnh viêm nha chu răng lung lay

Viêm nha chu là nguyên nhân gây ra tình trạng răng lung lay ở người lớn 30-55 tuổi. Nó thường trầm trọng hơn do mảng bám; hoặc màng bao gồm các mảnh thức ăn và vi khuẩn trên bề mặt men răng và nướu.

Bệnh viêm nướu ở giai đoạn đầu, cần được điều trị kịp thời để tránh tình trạng nghiêm trọng hơn gọi là viêm nha chu. Viêm nha chu khiến răng bị lung lay đau nhức có những biểu hiện rất rõ ràng như:

• Răng bị lung lay ở người trẻ.
  • Lợi có tình trạng sưng đỏ và nướu thường xuyên dễ chảy máu.
  • Răng, lợi đau nhức, nhiều cao răng, răng ố vàng.
  • Hơi thở hôi.
  • Khi nhai có cảm giác răng miệng không bình thường.

Nguyên nhân và dấu hiệu của bệnh viêm nha chu răng lung lay

Vậy, làm thế nào để tránh các tình trạng này trở nặng? Bạn có thể lưu ý những nguyên nhân gây bệnh sau:

• Vệ sinh răng miệng không sạch, để lại nhiều mảng bám trên răng.
  • Sức khỏe giảm sút do bệnh tật, mang thai,..
  • Hút thuốc lá.

Lựa chọn địa điểm điều trị răng lung lay do viêm chu răng

Tại giai đoạn đầu của bệnh – giai đoạn viêm nướu, nếu bạn phát hiện và điều trị thì quá trình điều trị sẽ dễ dàng. Tuy nhiên, có rất nhiều người bệnh vì không đủ hiểu biết và không tìm được bệnh viện nha khoa uy tín đã để tình trạng phát triển đến viêm nha chu răng lung lay. Vì vậy, bạn cần tìm một địa chỉ thăm khám phù hợp để được hỗ trợ kịp thời.

Nếu bạn còn đang tìm kiếm bệnh viện nha khoa phù hợp, hãy đến ngay Nha khoa Kim. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ, Nha khoa Kim chắc chắn sẽ là địa điểm điều trị viêm nha chu răng lung lay hiệu quả nhất.

Nha khoa Kim chuyên điều trị viêm nha chu

Sau đây là những ưu điểm nổi bật của Nha Khoa Kim:

• Hợp tác với nhiều bác sĩ và cơ quan nước ngoài để luôn học hỏi và nâng cao trình độ chuyên môn của tất cả y bác sĩ.
  • Đạt được nhiều chứng nhận chất lượng cũng như giải thưởng trong ngành.
  • Mở rộng cơ sở vật chất, đầu tư máy móc và thiết bị hiện đại chất lượng, ứng dụng công nghệ quốc tế,
  • Cam kết quá trình điều trị nhanh chóng, đạt hiệu quả cao.
  • Điều trị trong môi trường vô khuẩn, vô trùng, sử dụng dụng cụ điều trị riêng biệt cho từng bệnh nhân.
  • Bác sĩ điều trị là những bác sĩ có nhiều kinh nghiệm nhất.
  • Chi phí điều trị thích hợp: thăm khám miễn phí, báo giá rõ ràng từng mục.

Quy trình điều trị viêm nha chu răng lung lay tại Nha Khoa Kim

Trước khi tiến hành điều trị viêm nha chu răng lung lay cho bệnh nhân, Nha khoa Kim thực hiện sắp xếp bác sĩ thăm khám và chẩn đoán chính xác tình trạng của người bệnh. Các bác sĩ sẽ đánh giá mức độ viêm nhiễm, do túi mủ tại tất cả các răng và chụp phim để có những chi tiết chuẩn xác nhất. Từ đó, đưa ra quy trình phù hợp và hiệu quả nhất để tiến hành. Sau đó, quy trình điều trị sẽ diễn ra như sau:

Tiến hành cạo cao răng

Vì bệnh nhân viêm nha chu răng lung lay luôn có rất nhiều cao răng, do đó cạo cao răng là một bước vô cùng quan trọng để trị bệnh này. Nha khoa Kim sử dụng máy rung siêu âm để cạo cao răng, giảm đến mức tối thiểu những tổn thương đến nướu và tránh việc ảnh hưởng đến tủy răng của bệnh nhân.

Quy trình điều trị viêm nha chu răng lung lay tại Nha Khoa Kim

Điều trị viêm nha chu

Tùy theo tình trạng viêm nhiễm, bác sĩ điều trị sẽ thực hiện phương pháp điều trị khác nhau.

• Viêm nhẹ: Bệnh nhân sẽ được làm sạch gốc răng của những răng bị viêm nha chu lung lay vì các túi mủ không sâu, độ bám của nướu còn tốt. Trường hợp này bệnh nhân không cần phẫu thuật và chi phí khá thấp.
  • Viêm nặng: Các túi nha chu rất sâu, xương ổ răng bị tiêu, viêm túi trong xương nên bệnh nhân cần được giải phẫu để điều trị tận gốc. Các bệnh nhân viêm nha chu do viêm tủy cần phải điều trị tủy. Do đó, quá trình điều trị này sẽ có chi phí cao hơn.

Theo dõi tình trạng sau điều trị và tái khám

Sau điều trị, bác sĩ Nha khoa Kim sẽ đưa ra những hướng dẫn để người bệnh tự theo dõi tình trạng của mình tái khám khi cần thiết.

Để được tư vấn và tìm được quy trình điều trị dứt điểm viêm nha chu răng lung lay, hãy đến ngay Nha khoa Kim hoặc gọi đến hotline 1900 6899 để được hỗ trợ. Hoặc, bạn cũng có thể gửi về email [email protected] của Nha khoa Kim những vấn đề và tình trạng của bạn. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích trong quá trình điều trị viêm nha chu răng của bạn và sớm trả cho bạn hàm răng chắc khỏe, xinh đẹp.

MSTT : 2011