Nha khoa uy tín ở Gò Vấp – Địa chỉ nào an tâm khám và điều trị?

Giống nhiều khu vực khác, rất nhiều nha khoa Gò Vấp được mở ra đáp ứng nhu cầu chăm sóc răng miệng của người dân. Nhưng không phải địa chỉ nào cũng có chất lượng tốt, vì thế, bạn nên cân nhắc tìm đến nha khoa uy tín ở Gò Vấp để thăm khám và điều trị răng miệng hiệu quả.

Địa chỉ nha khoa uy tín ở Gò Vấp

Nha khoa Gò Vấp lớn hay nhỏ thì yêu cầu trước tiên phải là đáp ứng được các yêu cầu, tiêu chuẩn hoạt động mà Bộ Y tế quy định. Và để là địa chỉ nha khoa uy tín ở Gò Vấp, nha khoa đó không thể thiếu đội ngũ bác sĩ có chuyên môn giỏi, nhiều kinh nghiệm cùng hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại.

Nha khoa uy tín ở Gò Vấp – Địa chỉ nào an tâm khám và điều trị? 1

Chọn đến nha khoa uy tín ở Gò Vấp để an tâm điều trị răng hàm mặt

Do đó, nếu bạn muốn tìm một địa chỉ nha khoa tốt ở Gò Vấp, hãy lưu ý những tiêu chí trên để tìm kiếm và lựa chọn. Một nha khoa đáp ứng được các tiêu chuẩn về chuyên môn, máy móc, điều kiện vô trùng an toàn sẽ giúp bạn có được kết quả như mong đợi.

Nha Khoa Kim là địa chỉ nha khoa uy tín ở Gò Vấp mà bạn không nên bỏ qua. Rất đông khách hàng tại Gò Vấp và các khu vực lân cận tại TP. Hồ Chí Minh tin tưởng lựa chọn Nha Khoa Kim để chăm sóc và điều trị răng miệng. Không chỉ hài lòng về chất lượng, hiệu quả điều trị mà khách hàng còn đánh giá cao về dịch vụ nha khoa tại Nha Khoa Kim.

Bạn có thể tìm chọn đến một trong những địa chỉ Nha Khoa Kim tại Gò Vấp sau:

  • 02 Nguyễn Oanh, P. 7, Q. Gò Vấp, TP. HCM (Ngay ngã 6 Gò Vấp)
  • 366A Phan Văn Trị Gò Vấp (gần Emart)

Vì sao nhiều người tin tưởng chọn Nha Khoa Kim Gò Vấp

Nha Khoa Kim không chỉ là địa chỉ nha khoa uy tín ở Gò Vấp mà hệ thống hơn 30 cơ sở từ Nam ra Bắc của Nha Khoa Kim đều được đông đảo khách hàng tin tưởng, đánh giá cao về chất lượng chăm sóc và điều trị răng hàm mặt.

Nha khoa uy tín ở Gò Vấp – Địa chỉ nào an tâm khám và điều trị? 2

Nha Khoa Kim đạt tiêu chuẩn nha khoa chất lượng quốc tế

Hệ thống phòng nha vô trùng, sạch sẽ

Nha Khoa Kim xây dựng hệ thống phòng nha hiện đại, có cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ, đem lại sự thoải mái cho mọi khách hàng từ người lớn đến trẻ nhỏ tới thăm khám và điều trị. Mỗi khách hàng sẽ sử dụng một phòng nha riêng, bộ dụng cụ vô trùng riêng nhằm tránh nhẫm lẫn, lây nhiễm chéo hoặc nhiễm trùng. Các phòng vô trùng, phòng máy công nghệ cao được phân khu riêng biệt, thống nhất trong cùng tòa nhà, thuận tiện cho khách hàng khi thăm khám.

Phòng thanh trùng trung tâm đảm bảo kiểm soát lây nhiễm chéo

Mỗi bệnh nhân là 1 phòng điều trị riêng biệt hạn chế lây nhiễm chéo trong không khí khi há miệng

Mỗi bệnh nhân là 1 phòng điều trị riêng biệt, hạn chế lây nhiễm chéo trong không khí khi há miệng

Đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm

Quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, tay nghề giỏi và dày dặn kinh nghiệm điều trị là điểm mạnh. Các bác sĩ của Nha Khoa Kim tốt nghiệp tại nhiều trường Y danh tiếng, có chứng chỉ hành nghề, từng tu nghiệp nhiều năm tại nước ngoài. Với kiến thức chuyên môn, tay nghề giỏi và sự tận tâm với nghề, bác sĩ sẽ giúp người bệnh khắc phục hiệu quả các khuyết điểm, vấn đề răng miệng, mang lại hàm răng khỏe mạnh, đều đẹp lâu dài.

Các bác sĩ quốc tế tại Nha Khoa KimBác sĩ trao đổi quốc tế

Đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm và tâm huyết với nghề 

Trang thiết bị, máy móc hiện đại

Có thể khẳng định rằng, không phải nha khoa Gò Vấp nào cũng được trang bị đầy đủ máy móc hiện đại như ở Nha Khoa Kim. Hàng trăm máy móc hiện đại, ứng dụng công nghệ cao được Nha Khoa Kim trang bị đầy đủ trên toàn hệ thống, nhằm đảm bảo việc thăm khám, kiểm tra chi tiết, chính xác và hiệu quả, giúp mang lại kết quả điều trị răng hàm mặt tốt nhất cho khách hàng.

Nha khoa uy tín ở Gò Vấp – Địa chỉ nào an tâm khám và điều trị? 4

Máy móc hiện đại được trang bị phục vụ thăm khám và điều trị tại Nha Khoa Kim

Nhiều thiết bị hiện đại được Nha Khoa Kim nhập khẩu từ các nước lớn trên thế giới như hệ thống X-quang ConeBeam CT 3D, máy X-quang Panorex&Cephalometric, phần mềm Simplant 3D, phần mềm răng sứ CAD/CAM 3D, công nghệ hàm mặt Vceph 3D niềng răng….

Nha khoa uy tín ở Gò Vấp – Địa chỉ nào an tâm khám và điều trị? 5

Bác sĩ trực tiếp trao đổi và phân tích về tình trạng răng miệng, phương pháp điều trị với khách hàng

Nha khoa uy tín ở Gò Vấp – Địa chỉ nào an tâm khám và điều trị? 6

Quá trình điều trị tiêu chuẩn, tuân thủ các tiêu chuẩn về vô trùng

Dịch vụ đa dạng, chuyên nghiệp

Đến với Nha Khoa Kim, khách hàng sẽ được phục vụ chu đáo, tận tình với nhiều dịch vụ nha khoa đa dạng, từ nha khoa tổng quát, điều trị đến nha khoa thẩm mỹ. Tất cả các dịch vụ đều được thực hiện theo quy trình tiêu chuẩn quốc tế, tuân thủ nghiêm ngặt các quy định từ thăm khám đến điều trị. Dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo. Chính sách giá hợp lý, hướng tới mọi đối tượng khách hàng.

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi điều trị răng miệng tại Nha Khoa Kim
* Lưu ý: Hiệu quả phụ thuộc vào tình trạng răng miệng từng người

Để có những đánh giá tốt nhất và không phải băn khoăn về địa chỉ nha khoa uy tín ở Gò Vấp, bạn hãy tới trực tiếp Nha Khoa Kim tìm hiểu, thăm khám. Chắc chắn với năng lực mạnh cả về chuyên môn và máy móc tại Nha Khoa Kim sẽ giúp bạn có được hàm răng đều đẹp và bền chắc lâu dài.

 

 

 

Mỗi phòng khám thuộc hệ thống Nha Khoa Kim được Sở Y tế các tỉnh thành thẩm định các danh mục kỹ thuật khác nhau. Quý khách sẽ được thực hiện các dịch vụ theo đúng những danh mục kỹ thuật mà Sở Y tế cho phép. Những danh mục khác sẽ được thực hiện tại bệnh viện.

ĐẶT LỊCH HẸN

Để biết thêm thông tin, Quý Khách vui lòng cung cấp số điện thoại, Nha Khoa Kim sẽ liên hệ đến Quý Khách trong thời gian sớm nhất.