ƯU ĐÃI MỪNG THĂNG HẠNG KIM CƯƠNG NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT

Nhờ vào sự tin tưởng và lựa chọn của khách hàng với dịch vụ niềng răng trong suốt Invisalign tại Nha Khoa Kim đã giúp chúng tôi vinh dự nhận về danh hiệu Diamond Invisalign Provider 2022.

Mong muốn gởi lời tri ân đến tất cả các khách hàng đã đồng hành, Nha Khoa Kim mang đến chương trình ưu đãi hấp dẫn.

ƯU ĐÃI MỪNG THĂNG HẠNG KIM CƯƠNG NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT

Từ ngày 25/03 – 09/04/2023, Nha Khoa Kim ưu đãi dịch vụ niềng răng trong suốt Invisalign:

• 💎 Niềng răng Invisalign – Phức tạp cấp I – Chỉ còn 64 triệu (giá cũ 89 triệu)
  • 💎 Niềng răng Invisalign – Phức tạp cấp II – Chỉ còn 84 triệu (giá cũ 109 triêu )
  • 💎 Niềng răng Invisalign – Phức tạp cấp III – Chỉ còn 94 triệu (giá cũ 129 triệu )

🎁 Tặng thêm khách hàng một bàn chải điện trị giá 1.650.000 đồng

👉 Liên hệ hotline 19006899 hoặc đặt lịch hẹn tại đây để nhận ngay ưu đãi!

Nha Khoa Kim – Địa chỉ niềng răng Invisalign uy tín, an toàn, hiệu quả

• Mỗi khách hàng sử dụng dịch vụ chỉnh nha tại Nha Khoa Kim đều có hợp đồng chỉnh nha. Đây là sự cam kết của Nha Khoa Kim về chất lượng hiệu quả điều trị đối với khách hàng khi có lộ trình điều trị rõ ràng, cụ thể.
  • Bác sĩ giỏi, chuyên gia niềng răng trường Đại học Y Dược, đã được đào tạo từ các lớp học nắn chỉnh răng chuyên nghiệp.

niềng răng tại Nha Khoa Kim

• Kiểm tra, thăm khám chu đáo định kỳ hàng tháng cho mỗi khách hàng.
  • Hệ thống máy móc hiện đại, tối tân bậc nhất được nhập khẩu từ Châu Âu: máy chụp X-quang Panorex và Cephalometric, CT Cone Beam thế hệ mới giúp bác sĩ xác định chính xác tình trạng răng miệng, khiếm khuyết, từ đó lên kế hoạch điều trị chi tiết, cụ thể, tính toán bảng giá niềng răng Nha Khoa Kim hợp lý.

niềng răng Nha Khoa Kim

•  Thấy trước kết quả điều trị bằng phần mềm của Trios, Itero dự đoán chính xác những thay đổi của răng sau khoảng thời gian nhất định. Qua đó, khách hàng cũng biết được răng sẽ thay đổi hiệu quả như thế nào.
  • An toàn chuẩn Bộ Y tế với hệ thống thanh trùng trung tâm, phòng điều trị riêng biệt, bộ dụng cụ riêng biệt cho từng khách hàng.

niềng răng Nha Khoa Kim

• Thăm khám tiện lợi, đặt lịch hẹn dễ dàng tại hơn 27 phòng khám Nha Khoa Kim trải dài 6 tỉnh, thành phố lớn: Hà Nội, TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Tiền Giang giúp khách hàng có thể thay đổi vị trí ở hoặc làm việc vẫn tiếp tục liệu trình niềng răng an toàn.