Nha Khoa Kim đồng hành cùng Liên trường ngoại ngữ TP.HCM trong Summer Study Tour 2024

Chương trình Summer Study Tour là hoạt động dã ngoại cuối hè nhằm tạo sân chơi giúp các em học viên không những nâng cao trình độ ngoại ngữ mà còn mở ra nhiều cơ hội để khám phá văn hóa, lịch sử và các hoạt động ngoại khóa thú vị khác.

Năm 2024, với vai trò đối tác chiến lược, trong chương trình Summer Study Tour, Nha Khoa Kim có hoạt động cung cấp kiến thức chăm sóc sức khỏe răng miệng toàn diện nhằm đảm bảo sức khỏe tốt nhất trong giai đoạn phát triển thể chất và tinh thần của các em học viên.

Được biết, Liên trường Ngoại ngữ TP.HCM có 85 chi nhánh tại TP.HCM với 10 thương hiệu thành viên: Ngoại ngữ Thần Đồng, Ngoại ngữ Flamingo, Anh ngữ Luân Đôn, Tiếng Mỹ phản xạ Không Gian, Tiếng Nhật phản xạ Không Gian, Anh ngữ Thượng Đỉnh, Tiếng Mỹ giao tiếp CAE, Toán tích hợp Mỹ Việt, Tư vấn du học Giao điểm quốc tế, Huấn nghiệp cao cấp đảm bảo việc làm.

Chương trình Summer Study Tour sẽ diễn ra vào ngày 31/07 với sự tham gia của hơn 100.000 giáo viên, học viên và phụ huynh học viên. Nha Khoa Kim mong muốn góp phần tạo nên một mùa hè đáng nhớ và bổ ích cho tất cả các em học viên.

Nha Khoa Kim sẽ luôn đồng hành cùng các bạn trẻ trong quá trình chăm sóc sức khỏe răng miệng. Chúc các bạn luôn tự tin cười rạng rỡ, chinh phục những ước mơ và tiến bước vào tương lai.

Mỗi phòng khám thuộc hệ thống Nha Khoa Kim được Sở Y tế các tỉnh thành thẩm định các danh mục kỹ thuật khác nhau. Quý khách sẽ được thực hiện các dịch vụ theo đúng những danh mục kỹ thuật mà Sở Y tế cho phép. Những danh mục khác sẽ được thực hiện tại bệnh viện.

ĐẶT LỊCH HẸN

Để biết thêm thông tin, Quý Khách vui lòng cung cấp số điện thoại, Nha Khoa Kim sẽ liên hệ đến Quý Khách trong thời gian sớm nhất.