Nha Khoa Kim đạt Top 100 Sản Phẩm – Dịch Vụ tin dùng Việt Nam 2022

Ngày 07/12/2022, Nha Khoa Kim tự hào được vinh danh “TOP 100 sản phẩm – dịch vụ tin dùng Việt Nam 2022” trong khuôn khổ Chương trình Tin dùng Việt Nam 2022 do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy tổ chức.

Chương trình Tin dùng Việt Nam là sự kiện thường niên được Tạp chí Kinh tế Việt Nam khởi xướng và duy trì từ năm 2006 đến nay. Năm 2022, trọng tâm của chương trình là Lễ công bố và vinh danh “TOP 100 sản phẩm – dịch vụ tin dùng Việt Nam 2022”. 

Với chủ đề “Nền tảng số, củng cố niềm tin” năm nay, tiêu chí đánh giá và bình chọn “TOP 100 sản phẩm – dịch vụ tin dùng Việt Nam 2022” tập trung vào các sản phẩm – dịch vụ sáng tạo, đổi mới để tăng tốc phục hồi hậu đại dịch, mang đến được cho khách hàng những trải nghiệm tốt. 

Vì vậy,  “TOP 100 sản phẩm – dịch vụ tin dùng Việt Nam 2022” chính là sự ghi nhận những cố gắng của Nha Khoa Kim trong việc nâng cao trải nghiệm cũng như tăng hiệu quả điều trị cho khách hàng khi chăm sóc răng miệng tại tất cả phòng khám của Nha Khoa Kim.

  • 100% phòng khám được đầu tư máy scan trong miệng iTero, Trios tiên tiến bậc nhất thế giới về việc lấy dấu theo công nghệ kỹ thuật số hiện đại với ưu điểm: lấy dấu nhanh chỉ trong 60s, độ chính xác cao, biết trước kết quả điều trị…; đầu tư Robot định vị X-Guide là công nghệ trồng răng Implant hiện đại có độ chính xác lên đến 0,1mm vì khả năng định vị một cách tuyệt vời cả về vị trí, độ sâu, độ nghiêng của Implant.

  • Không ngừng cập nhật công nghệ quản lý và chuẩn hoá trải nghiệm dịch vụ khách hàng ngay từ lúc bước vào đến khi rời khỏi phòng khám. Hồ sơ của khách hàng (giờ đến, phim chụp X-quang, bác sĩ tiếp nhận – tư vấn dịch vụ, thời gian điều trị, thời gian tái khám…) được lưu trữ đầy đủ trên hệ thống dữ liệu tập trung. Do vậy khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ tại Nha Khoa Kim có thể dễ dàng đến điều trị tại bất kỳ phòng khám nào thuộc hệ thống Nha Khoa Kim trên cả nước.

Danh hiệu “TOP 100 sản phẩm – dịch vụ tin dùng Việt Nam 2022” chính là sự ghi nhận những cố gắng của Nha Khoa Kim trong việc nâng cao trải nghiệm cũng như gia tăng hiệu quả điều trị cho khách hàng khi chăm sóc răng miệng tại tất cả phòng khám của Nha Khoa Kim. Đồng thời, giúp Nha Khoa Kim ngày càng giữ vững vị thế trong nước và là động lực thúc đẩy Nha Khoa Kim trên hành trình vươn mình ra biển lớn.

Mỗi phòng khám thuộc hệ thống Nha Khoa Kim được Sở Y tế các tỉnh thành thẩm định các danh mục kỹ thuật khác nhau. Quý khách sẽ được thực hiện các dịch vụ theo đúng những danh mục kỹ thuật mà Sở Y tế cho phép. Những danh mục khác sẽ được thực hiện tại bệnh viện.

ĐẶT LỊCH HẸN

Để biết thêm thông tin, Quý Khách vui lòng cung cấp số điện thoại, Nha Khoa Kim sẽ liên hệ đến Quý Khách trong thời gian sớm nhất.