Mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2021

CẢM ƠN NHỮNG ĐÓA HOA HƯƠNG SẮC

Mừng ngày Phụ nữ Việt Nam

Hoa có trăm sắc ngàn màu, phụ nữ cũng có trăm vạn nét riêng. Vẻ đẹp của phụ nữ, không chỉ là hình thức mà còn đẹp về tâm hồn, đẹp ở sự tu dưỡng, đẹp ở phong thái.

Phụ nữ là “những đóa hoa” tài sắc vẹn toàn tỏa hương và khoe sắc rực rỡ. Họ là hiện thân của những điều ấm áp nhất, là người mẹ một lòng yêu thương con trẻ, là người bạn đời bằng lòng kề vai sát cánh trong khó khăn và là người tri kỷ sẵn sàng sẻ tâm tư giúp cuộc đời tươi đẹp hơn.

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Nha Khoa Kim chân thành gửi đến “một nửa xinh đẹp của thế giới” lời chúc sức khỏe, thành công và hạnh phúc trọn vẹn để luôn nở nụ cười rạng ngời nhất!

Mừng ngày phụ nữ Việt Nam

Mỗi phòng khám thuộc hệ thống Nha Khoa Kim được Sở Y tế các tỉnh thành thẩm định các danh mục kỹ thuật khác nhau. Quý khách sẽ được thực hiện các dịch vụ theo đúng những danh mục kỹ thuật mà Sở Y tế cho phép. Những danh mục khác sẽ được thực hiện tại bệnh viện.

ĐẶT LỊCH HẸN

Để biết thêm thông tin, Quý Khách vui lòng cung cấp số điện thoại, Nha Khoa Kim sẽ liên hệ đến Quý Khách trong thời gian sớm nhất.