CẢ NHÀ RĂNG KHỎE – TRÚNG TOUR VUI HÈ

Nhằm chào đón ngày Gia đình Việt Nam và tri ân các khách hàng đã luôn tin tưởng và lựa chọn, Nha Khoa Kim mang đến chương trình “Cả nhà răng khỏe – trúng tour vui hè” với tổng trị giá lên đến hàng trăm triệu đồng.

Ngày Gia đình Việt Nam vào 28/6 là một ngày hết sức ý nghĩa để tôn vinh những giá trị truyền thống của các gia đình người Việt. Đồng thời, đây cũng là dịp để các thành viên trong gia đình dành sự quan tâm, yêu thương chăm sóc lẫn nhau. Với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe răng miệng, kiến tạo triệu nụ cười hạnh phúc, Nha Khoa Kim mong muốn được khuyến khích các gia đình nâng cao việc bảo vệ và cải thiện sức khỏe răng miệng cho tất cả các thành viên trong gia đình, để cùng nhau hướng tới một cuộc sống khỏe mạnh và ngập tràn tiếng cười.

Đặc biệt, đây cũng là dịp thích hợp nhất để gửi lời tri ân đến những khách hàng đã tin tưởng lựa chọn Nha Khoa Kim chăm sóc sức khỏe răng miệng cho cả nhà. Bên cạnh lòng biết ơn, Nha Khoa Kim tổ chức chương trình ”Cả nhà răng khỏe – Trúng tour vui hè” để gửi những phần quà giá trị lên đến hàng trăm triệu đồng đến các khách hàng gia đình đã đồng hành cùng Nha Khoa Kim.

💎 Thời gian diễn ra chương trình: từ ngày 01/3 đến ngày 15/6/2023

💎 Điều kiện tham gia chương trình:

Khách hàng gia đình có ít nhất 4 thành viên, trong đó:

• Có ít nhất 3 thành viên có phát sinh thu tiền
  • Có ít nhất 2 thành viên sử dụng dịch vụ trong thời gian diễn ra chương trình

💎 Kết quả sẽ được công bố tại trên livestream Fanpage Nha Khoa Kim vào Chủ Nhật ngày 25/6/2023

• Top 100 gia đình có số lượng thành viên nhiều nhất và có tổng chi phí sử dụng dịch vụ cao nhất sẽ được tham dự Đêm tiệc Tri Ân.
  • Mỗi gia đình không quá 4 thành viên tham dự sự kiện.

💎 Giải thưởng bao gồm:

🎁 01 Tour du lịch Singapore cho gia đình 4 người: dành cho Gia đình có tổng chi phí sử dụng dịch vụ cao nhất

🎁 01 Tour du lịch Phú Quốc cho gia đình 4 người: dành cho Gia đình có nhiều người sử dụng dịch vụ nhất

🎁 01 Voucher 28 triệu đồng sử dụng tất cả dịch vụ: dành cho khách hàng may mắn nhất trong Đêm tiệc Tri Ân

🎁 10 voucher 10 triệu đồng sử dụng tất cả dịch vụ: dành cho 10 khách hàng may mắn tiếp theo trong Đêm tiệc Tri Ân

Gia đình luôn là điều quý giá nhất của mỗi người. Chính vì vậy, hãy cùng Nha Khoa Kim quan tâm, chăm sóc sức khỏe răng miệng cho ông bà, cha mẹ, các con cùng những người thân yêu của mình và nhận về những phần quà giá trị trong dịp hè này!

📞 Inbox hoặc gọi ngay hotline 1900 6899 để biết thêm thông tin chi tiết!