Cạo vôi răng Quận 2, Thảo Điền giá tốt tại Nha Khoa Kim

Cao vôi răng là phương pháp giúp lấy đi các mảng bám trên răng do thức ăn lâu ngày tích tụ thành. Thực hiện cạo vôi răng định kỳ 6 tháng/lần còn là cách để bảo vệ sức khỏe răng miệng một cách tốt nhất. Vậy đâu là địa chỉ nha khoa uy tín, giá tốt để bạn có thể gửi gắm niềm tin khi có nhu cầu cạo vôi răng quận 2, Thảo Điền. Theo dõi ngay bài viết dưới đây của Nha Khoa Kim để có cho mình câu trả lời.

Cạo vôi răng là gì?

Cạo vôi răng (cao răng) là một kỹ thuật nha khoa đơn giản sử dụng thiết bị có độ rung sóng siêu âm để loại bỏ những mảng bám trên răng hình thành do thức ăn lâu ngày không được làm sạch. Cạo vôi răng không chỉ giữ vệ sinh cho răng lợi mà còn phòng ngừa các bệnh lý về răng miệng khác.

Cạo vôi răng là gì?

Cạo vôi răng là một kỹ thuật nha khoa đơn giản giúp làm sạch các mảng bám trên răng

Tại sao cần phải cạo vôi răng?

Nếu như không thực hiện cạo vôi răng định kỳ sẽ gây ra một số hệ lụy như:

  • Vôi răng tích tụ quá nhiều, quá dày sẽ làm phá hủy men răng. Men răng tổn thương càng nặng, nguy cơ sâu răng càng cao.
  • Vôi răng là nơi trú ngụ của các loại vi khuẩn lên men carbohydrate tạo axit gây sâu răng.
  • Vôi răng chính là nguyên nhân hàng đầu khiến hơi thở có mùi khó chịu.
  • Tác nhân gây ê buốt khi ăn uống, gây khó khăn trong việc vệ sinh răng miệng.
  • Gây các bệnh ở miệng và họng như: viêm họng, viêm amidan, viêm niêm mạc miệng, lở miệng,…
  • Gây hiện tượng chảy máu nướu, sưng chân răng, viêm lợi, viêm nướu răng có mủ, tụt nướu,…
  • Gây ra các bệnh về răng miệng như: viêm nha chu, viêm tủy răng ngược dòng, tiêu xương ổ răng làm chân răng lung lay, thậm chí có nguy cơ mất răng vĩnh viễn.

Để bảo vệ sức khỏe răng miệng trước những tác hại do vôi răng gây ra, bạn nên thực hiện cạo vôi răng định kỳ 3-6 tháng/lần.

Địa chỉ cạo vôi răng giá tốt tại Quận 2, Thảo Điền

Nha Khoa Kim là một trong những địa chỉ nha khoa được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn khi có nhu cầu cạo vôi răng tại quận 2, Thảo Điền. Tại đây hội tụ đủ những yếu tố của một nha khoa uy tín:

Địa chỉ cạo vôi răng giá tốt tại quận 2, Thảo Điền

Nha Khoa Kim là một trong những địa điểm cạo vôi răng an toàn, uy tín tại Quận 2

Tay nghề bác sĩ cao

Để thực hiện kỹ thuật cạo vôi răng cần phải tác động trực tiếp đến chân răng và các kẽ răng. Vì vậy, đòi hỏi các bác sĩ thực hiện kỹ thuật này phải có tay nghề cao, thao tác sử dụng các thiết bị thành thạo nếu không sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe răng lợi của khách hàng.

Tại Nha Khoa Kim, khách hàng sẽ được thăm khám và điều trị trực tiếp bởi các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Đảm bảo việc lấy vôi răng sẽ được tiến hành một cách nhẹ nhàng, không làm tác động đến các mô mềm, không gây đau đớn trong suốt quá trình thực hiện.

Thiết bị công nghệ tiên tiến

Bác sĩ sẽ sử dụng các thiết bị sóng siêu âm hiện đại với tần số rung 28-30kHz để loại bỏ các mảng bám trên răng một cách nhanh chóng, dễ dàng. Đảm bảo không xâm lấn răng và nướu, không gây đau nhức, ê buốt như khi cạo vôi răng bằng máy thổi hay các dụng cụ cầm tay truyền thống.

Đảm bảo yếu tố vô trùng 

Mỗi khách hàng khi đến với Nha Khoa Kim đều được sử dụng phòng điều trị và dụng cụ vô trùng riêng biệt. Đảm bảo mang đến cho khách hàng sự an toàn tuyệt đối, nói không với tình trạng lây nhiễm chéo bệnh lý nha chu.

Chi phí hợp lý

Tại Nha Khoa Kim, tùy vào mức độ mà chi phí cạo vôi răng sẽ dao động từ 200.000 VNĐ – 400.000 VNĐ. Mức giá này được niêm yết công khai và phù hợp với điều kiện tài chính của đông đảo khách hàng. Các bước thăm khám, chụp phim và tư vấn tại Nha Khoa Kim hoàn toàn miễn phí, cam kết không phát sinh chi phí trong suốt quá trình thực hiện.

Quy trình cạo vôi răng tại Nha Khoa Kim

Quy trình cạo vôi răng tại Nha Khoa Kim được tiến hành theo các bước sau đây:

Quy trình cạo vôi răng tại Nha Khoa Kim

Dịch vụ cạo vôi răng tại Nha Khoa Kim được thực hiện theo đúng quy trình an toàn nhằm đảm bảo chất lượng

Bước 1: Kiểm tra răng miệng

Trước khi bắt đầu quy trình cạo vôi răng, bệnh nhân sẽ được kiểm tra tình trạng răng miệng. Khi đó, các bác sĩ sẽ đánh giá mức độ vôi răng của từng bệnh nhân và tư vấn phương pháp điều trị thích hợp.

Bước 2: Cạo vôi răng

Bác sĩ sẽ sử dụng máy siêu âm với độ rung ở tần số 28-30kHz để loại bỏ các mảng bám cứng đầu trên răng cả hàm trên và hàm dưới. Sau đó là làm sạch các vết dính bằng hỗn hợp của khí thổi, tia nước và bột bicarbonate/erythritol Na.

Bước 3: Đánh bóng bề mặt răng

Sau khi quá trình cạo vôi răng hoàn tất, bác sĩ sẽ sử dụng các dụng cụ để làm sạch các mảng bám còn sót lại và đánh bóng bề mặt răng để răng sạch sẽ và sáng bóng hơn.

Những lưu ý cần biết sau khi cạo vôi răng

Việc chăm sóc răng miệng sau khi cạo vôi răng là vô cùng quan trọng bởi lúc này mô nướu và men răng rất nhạy cảm nên rất dễ bị vi khuẩn xâm nhập.

  • Không nên ăn thức ăn quá nóng hoặc quá lạnh vì sẽ làm tổn hại đến men răng, khiến răng trở nên ê buốt, nhạy cảm.
  • Không ăn thức ăn quá mềm hoặc quá dẻo vì khi chúng bám vào răng sẽ rất khó vệ sinh, làm hình thành cao răng.
  • Không hút thuốc, uống rượu bia hay các loại thức uống đậm màu như trà, nước ngọt, cafe,…sau khi lấy cao răng.
  • Bổ sung các loại thực phẩm giàu vitamin và khoáng chất vào chế độ ăn hằng ngày.
  • Đánh răng ít nhất 2 lần/ngày. Sử dụng bàn chải có phần lông mềm, khi đánh răng nên dùng lực vừa phải và chải đều theo chiều dọc hoặc xoay tròn để hạn chế làm mòn men răng.
  • Sau mỗi bữa ăn nên sử dụng nước muối sinh lý, chỉ nha khoa để loại bỏ một cách triệt để các mảng bám, vụn thức ăn còn sót lại.
  • Thăm khám và lấy cao răng định kỳ 2 tháng/lần hoặc theo sự hướng dẫn của bác sĩ.
Những lưu ý cần biết sau khi cạo vôi răng

Vệ sinh răng miệng đúng cách và đảm bảo chế độ ăn uống lành mạnh sẽ giúp răng trắng sạch lâu hơn

Nha Khoa Kim là một trong những địa chỉ cạo vôi răng quận 2, Thảo Điền uy tín, chất lượng, giá tốt nhất hiện nay. Chúng tôi quy tụ đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, trạng thiết bị hiện đại, tiên tiến, hệ thống vô trùng đạt chuẩn quốc tế, thái độ phục vụ nhiệt tình, tận tâm. Nếu khách hàng có nhu cầu cạo vôi răng, vui lòng cần liên hệ với chúng tôi qua hotline: 1900-6899 để được đặt lịch.

Mỗi phòng khám thuộc hệ thống Nha Khoa Kim được Sở Y tế các tỉnh thành thẩm định các danh mục kỹ thuật khác nhau. Quý khách sẽ được thực hiện các dịch vụ theo đúng những danh mục kỹ thuật mà Sở Y tế cho phép. Những danh mục khác sẽ được thực hiện tại bệnh viện.

ĐẶT LỊCH HẸN

Để biết thêm thông tin, Quý Khách vui lòng cung cấp số điện thoại, Nha Khoa Kim sẽ liên hệ đến Quý Khách trong thời gian sớm nhất.