DentX một dự án chuyển đổi số của Singapore

Dưới sự hỗ trợ của chính phủ Singapore, Nha Khoa Kim không chỉ được làm việc với các các Tổ chức/Công ty tư nhân, mà còn có cơ hội tham quan, học hỏi và tiếp xúc với các tổ chức Công trong chính phủ Singapore. Đây cũng là cơ hội để nha khoa Kim hiểu hơn về chiến lược phát triển giữa công và tư của Chính Phủ Singapore.

Dr Yu Na, Phó giáo sư, Tiến sĩ nha khoa chuyên gia phẫu thuật nha khoa và nghiên cứu lâm sàng tại trung tâm nha khoa quốc gia Singapore (National Dental Centre Singapore)
Alvin Chung, giám đốc điều hành Dental X tại trung tâm y khoa SingHealth DuKuNUS Singapore
Dr Karen Wai, Tổng goám đốc Dental X tại trung tâm y khoa SingHealth DuKuNUS Singapore
Cùng các thành viên lãnh đạo Nha Khoa Kim tại Trung tâm y tế công quốc gia Singapore, cùng với các thành viên quỹ đầu tư Temasek tổ chức tài chính của chính phủ

Các thành viên tham gia thảo luận luôn có một bạn IT để hiểu, điều này thường thấy tại những tổ chức muốn triển khai đến cùng DentX một dự án chuyển đổi số của Singapore

Mỗi phòng khám thuộc hệ thống Nha Khoa Kim được Sở Y tế các tỉnh thành thẩm định các danh mục kỹ thuật khác nhau. Quý khách sẽ được thực hiện các dịch vụ theo đúng những danh mục kỹ thuật mà Sở Y tế cho phép. Những danh mục khác sẽ được thực hiện tại bệnh viện.

ĐẶT LỊCH HẸN

Để biết thêm thông tin, Quý Khách vui lòng cung cấp số điện thoại, Nha Khoa Kim sẽ liên hệ đến Quý Khách trong thời gian sớm nhất.