Nha khoa uy tín quận Tân Phú – 3 Tiêu chí quan trọng khi tìm và chọn

Có rất nhiều nha khoa uy tín quận Tân Phú đang hoạt động, khiến bạn đắn đo chưa biết nên lựa chọn địa chỉ nào tin cậy để tới chăm sóc và điều trị răng miệng. Kim Dental – Nha Khoa Kim 586A Lũy Bán Bích, Hoà Thanh, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh (Ngay ngã ba Lũy Bán Bích và Vườn Lài) là nha khoa uy tín Việt Nam đạt ISO 9001: 2015, đạt chứng nhận GCR Hoa Kỳ được tổ chức tài chính thuộc chính phủ Singapore giúp gây quỹ cùng với 4 doanh nghiệp y tế từ Singapore, Úc, Trung Quốc nhận giải thưởng hành trình tác động tích cực Châu Á dựa trên các tiêu chí của Tổ Chức Y tế Thế giới, Liên Đoàn Nha Khoa Thế Giới và sứ mệnh dẫn dắt sự thay đổi với mục tiêu phát triển bền vững của Liên Hiệp Quốc.

Tiêu chí quan trọng khi chọn nha khoa uy tín quận Tân Phú 

Đáp ứng nhu cầu thăm khám và điều trị răng miệng, khá nhiều nha khoa uy tín quận Tân Phú được mở ra và hoạt động. Nhưng vì là dịch vụ y tế, liên quan tới sức khỏe nên việc lựa chọn địa chỉ uy tín, chất lượng tốt luôn là vấn đề mà nhiều người băn khoăn.

Nha khoa quận Tân Phú – 3 Tiêu chí quan trọng khi tìm và chọn 1

Sẽ có những tiêu chí quan trọng để bạn chọn đúng nha khoa uy tín quận Tân Phú

Kinh nghiệm là, bạn hãy chọn đến nha khoa uy tín ở quận Tân Phú, nơi được nhiều người có những đánh giá tốt về chất lượng, hiệu quả điều trị và dịch vụ. 

Quan trọng, nha khoa Tân Phú uy tín mà bạn đang có ý định chọn có đáp ứng được 3 tiêu chí sau hay không:

  • Đội ngũ bác sĩ trẻ ứng dụng được công nghệ máy móc mới, có chuyên môn cao, tay nghề giỏi và có nhiều kinh nghiệm điều trị hợp tác quốc tế và trong nước, nằm top nha khoa uy tín do quốc tế bình chọn hay không
  • Cơ sở vật chất tốt, có đầy đủ máy móc, trang thiết bị hiện đại đạt ISO 
  • Quá trình khám chữa bệnh đảm bảo yếu tố vô trùng, an toàn tránh lây nhiễm, mỗi phòng khám là 1 ghế nha

Nha Khoa Kim – Địa chỉ tin cậy về chăm sóc và điều trị răng miệng

Được khách hàng đánh giá rất tốt về chất lượng, hiệu quả điều trị cũng như dịch vụ, Nha Khoa Kim là địa chỉ tin cậy về chăm sóc và điều trị răng hàm mặt. Không chỉ được khách hàng tin chọn là nha khoa uy tín quận Tân Phú mà Nha Khoa Kim còn được khách hàng trên cả nước tin tưởng lựa chọn.

 Ông Sử Duy Bin, CEO Nha Khoa Kim (phải) chụp hình cùng PGS.TS Trần Qúy Tường, Cục trưởng Cục Công nghệ Thông tin – Bộ Y Tế trong buổi nhận giải thưởng hội nhập kinh tế ASIA 2021

Lãnh đạo Nha Khoa Kim nhận giải thưởng thương hiệu mạnh quốc gia

Nha khoa quận Tân Phú – 3 Tiêu chí quan trọng khi tìm và chọn 2

Nha Khoa Kim là địa chỉ nha khoa đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế

Hệ thống Nha Khoa Kim với hơn 20 cơ sở nha khoa trên cả nước đã và đang đáp ứng tốt nhu cầu của đông đảo khách hàng, đảm nhiệm thực hiện tốt nhiều dịch vụ nha khoa, kể cả những phương pháp, kỹ thuật khó. Thực tế đã có hàng ngàn khách hàng đã điều trị thành công và rất hài lòng với hiệu quả, dịch vụ tại Nha Khoa Kim.

Nha khoa quận Tân Phú – 3 Tiêu chí quan trọng khi tìm và chọn 3

Người mẫu, diễn Viên Lê Nhật Nam lịch lãm, cuốn hút hơn nhờ hàm răng bọc sứ trắng sáng, đều đặn 

Nha khoa quận Tân Phú – 3 Tiêu chí quan trọng khi tìm và chọn 4

Hotgirl, mẫu ảnh Tuyết Trinh đã tự tin khoe nụ cười sau khi bọc răng sứ tại Nha Khoa Kim

Quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, tay nghề giỏi trực tiếp thăm khám, tư vấn và tiến hành điều trị cho bệnh nhân. Các bác sĩ của Nha Khoa Kim có chứng chỉ hành nghề, tốt nghiệp tại các trường Y danh tiếng. Nhiều bác sĩ có thời gian tu nghiệp và đào tạo chuyên sâu tại nước ngoài, kỹ thuật và tay nghề cao, giúp mang lại những kết quả điều trị răng hàm mặt tốt nhất cho bệnh nhân.

Bác sĩ Nguyễn Hữu Nam – Chủ tịch Hội Đồng Y Khoa Hệ Thống Nha Khoa Kim (bên phải) ký kết Biên bản hợp tác với Hiệu trưởng Trường Đại học Y Dược Huế đào tạo nâng cao nguồn nhân lực

Các bác sĩ Hàn Quốc, Úc, Mỹ đã có mặt tại Nha Khoa Kim trong chương trình đào tạo chuyển giao công nghệ và học hỏi nhau tại Nha Khoa Kim

Các bác sĩ Hàn Quốc, Úc, Mỹ đã có mặt tại Nha Khoa Kim trong chương trình đào tạo chuyển giao công nghệ và học hỏi nhau

 Nha Khoa Kim trang bị nhiều máy móc hiện đại, ứng dụng công nghệ tiên tiến nhằm phục vụ hiệu quả cho quá trình thăm khám, kiểm tra, chuẩn đoán và điều trị đạt được tính chính xác cao, nhanh chóng và an toàn. Nhiều thiết bị tân tiến đang được sử dụng như hệ thống X-quang Cone Beam CT 3D, X-quang Panorex&Cephalometric, phần mềm răng sứ CAD/CAM 3D, phần mềm Simplant 3D phân tích implant, phần mềm hàm mặt Vceph 3D điều trị niềng răng, máy nhổ răng siêu âm, máy tẩy trắng răng Bleach Bright…

Nha khoa quận Tân Phú – 3 Tiêu chí quan trọng khi tìm và chọn 7

Nhiều máy móc, thiết bị hiện đại được Nha Khoa Kim trang bị, phục vụ điều trị

Đa dạng nhiều loại vật liệu nha khoa chất lượng tốt, an toàn với sức khỏe răng miệng, khách hàng hoàn toàn an tâm lựa chọn. Khách hàng cũng sẽ được bác sĩ tư vấn tận tình để lựa chọn vật liệu nha khoa phù hợp với việc điều trị và nhu cầu của mình.

Quá trình điều trị tại Nha Khoa Kim đạt ISO 9001:2015, đạt chứng nhận GCR hoa Kỳ đề cao yếu tố vô trùng, an toàn cho cả bệnh nhân và bác sĩ, phụ tá, tuân thủ các quy định của Bộ Y tế. Mỗi khách hàng sẽ sử dụng một phòng nha với ghế nha riêng, dùng bộ khay dụng cụ riêng đã được xử lý vô trùng giúp tránh các vấn đề về lây nhiễm chéo, nhiễm trùng.

Nha khoa quận Tân Phú – 3 Tiêu chí quan trọng khi tìm và chọn 8

Hệ thống phòng nha sạch sẽ, vô trùng, an toàn khi điều trị

nha khoa uy tín quận Tân Phú 9

Dạt chứng nhận GCR nha khoa uy tín toàn cầu do Hoa Kỳ đánh giá

nha khoa uy tín quận Tân Phú 10

Nha Khoa Kim  đạt được chứng nhận Tiêu chuẩn quản lý chất lượng quốc tế ISO 9001:2015 Vương Quốc Anh cấp.

Khách hàng đã điều trị tại Nha Khoa Kim

Bằng năng lực vượt trội của mình cả về chuyên môn và máy móc, hàng ngàn khách hàng đã được Nha Khoa Kim khắc phục hiệu quả các khuyết điểm của răng, mang lại hàm răng đều đẹp, cải thiện ăn nhai, thẩm mỹ bền lâu.

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi điều trị tại Nha Khoa Kim

Nếu bạn đang băn khoăn tìm nha khoa uy tín quận Tân Phú, Nha Khoa Kim tự tin là địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng cao mỗi bệnh nhân là một bộ dụng cụ, mỗi bệnh nhân là phòng riêng, hệ thống vô trùng trung tâm, chất lượng ISO 9001:2015 Vương Quốc Anh, đạt chứng nhận GCR Hoa Kỳ nên bạn hoàn toàn an tâm lựa chọn. Hãy tới trực tiếp nha khoa 586A Lũy Bán Bích, Hoà Thanh, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh (Ngay ngã ba Lũy Bán Bích và Vườn Lài) thăm khám và tìm hiểu để có sự lựa chọn tốt nhất cho sức khỏe răng miệng của mình nhé.

Tìm hiểu thêm các địa chỉ nha khoa UY TÍN khác.

Với mong muốn được phục vụ cho quý khách hàng trên khắp cả nước, Nha Khoa Kim đang cải thiện chất lượng dịch vụ và mở rộng quy mô trên toàn quốc.

Nha Khoa Kim quận Tân Phú hiện đang có 1 chi nhánh nằm trong chuỗi hệ thống của Nha Khoa Kim với hơn 25 chi nhánh lớn nhỏ trên khắp cả nước. Hiện nay, nhu cầu tìm kiếm địa chỉ nha khoa ngày càng đông, hiểu được điều đó nên chúng tôi đã tổng hợp các chi nhánh của Nha Khoa Kim tại TP. HCM thành một bảng hoàn chỉnh như bên dưới.

 ⭐ Địa chỉ nha khoa quận 1  ⭐ Địa chỉ nha khoa quận 2  ⭐ Địa chỉ nha khoa quận 3  ⭐ Địa chỉ nha khoa quận 4
 ⭐ Địa chỉ nha khoa quận 5  ⭐ Địa chỉ nha khoa quận 6  ⭐ Địa chỉ nha khoa quận 7  ⭐ Địa chỉ nha khoa quận 8
 ⭐ Địa chỉ nha khoa quận 10  ⭐ Địa chỉ nha khoa quận 11  ⭐ Địa chỉ nha khoa quận 12  ⭐ Địa chỉ nha khoa quận Bình Tân
 ⭐ Địa chỉ nha khoa quận Bình Thạnh  ⭐ Địa chỉ nha khoa quận Gò Vấp  ⭐ Địa chỉ nha khoa quận Phú Nhuận  ⭐ Địa chỉ nha khoa quận Tân Bình
 ⭐ Địa chỉ nha khoa quận Tân Phú  ⭐ Địa chỉ nha khoa huyện Bình Chánh  ⭐ Địa chỉ nha khoa huyện Nhà Bè  ⭐ Địa chỉ nha khoa TP. Thủ Đức

Mỗi phòng khám thuộc hệ thống Nha Khoa Kim được Sở Y tế các tỉnh thành thẩm định các danh mục kỹ thuật khác nhau. Quý khách sẽ được thực hiện các dịch vụ theo đúng những danh mục kỹ thuật mà Sở Y tế cho phép. Những danh mục khác sẽ được thực hiện tại bệnh viện.

ĐẶT LỊCH HẸN

Để biết thêm thông tin, Quý Khách vui lòng cung cấp số điện thoại, Nha Khoa Kim sẽ liên hệ đến Quý Khách trong thời gian sớm nhất.