Thông báo tạm ngưng hoạt động

Thông báo tạm ngưng các hoạt động phòng khám Nha khoa Kim từ 29/03/2020 đến khi có thông báo mới.

tạm ngưng hoạt động

Theo chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ, Nha Khoa Kim sẽ tạm ngưng hoạt động tất cả các phòng khám thuộc hệ thống kể từ ngày 29/03/2020 cho đến khi có thông báo mới, nhằm đảm bảo an toàn và hạn chế lây lan dịch Covid-19 trong cộng đồng.

Quý khách hàng đang sử dụng dịch vụ tại các chi nhánh của Nha Khoa Kim, trong trường hợp cần điều trị khẩn cấp hoặc đang điều trị không thể trì hoãn vui lòng liên hệ hotline 1900 6899 để được tư vấn cụ thể.

Sức khoẻ của khách hàng, nhân viên và cộng đồng hiện tại là ưu tiên của Nha Khoa Kim, chúng tôi sẽ làm tất cả có thể để cùng các cơ quan ban ngành phòng chống đẩy lùi dịch Covid-19. Mong Quý khách hàng thông cảm và luôn đồng hành cùng Nha Khoa Kim vượt qua giai đoạn này.

Mỗi phòng khám thuộc hệ thống Nha Khoa Kim được Sở Y tế các tỉnh thành thẩm định các danh mục kỹ thuật khác nhau. Quý khách sẽ được thực hiện các dịch vụ theo đúng những danh mục kỹ thuật mà Sở Y tế cho phép. Những danh mục khác sẽ được thực hiện tại bệnh viện.

ĐẶT LỊCH HẸN

Để biết thêm thông tin, Quý Khách vui lòng cung cấp số điện thoại, Nha Khoa Kim sẽ liên hệ đến Quý Khách trong thời gian sớm nhất.