Nha Khoa Kim trao tặng 300 triệu đồng cho quỹ An Sinh Xã Hội HLHPN TP.HCM tại Ngày hội “Phụ nữ khởi nghiệp – việc làm 2020”

Tiếp nối chuỗi hoạt động đồng hành cùng Hội Liên Hiệp Phụ Nữ (HLHPN) TP.HCM, Nha Khoa Kim đã tham gia ngày hội “Phụ nữ khởi nghiệp – việc làm 2020″ trong 2 ngày 19 – 20/11/2020, tổ chức gian hàng tư vấn tuyển dụng và trao 300 triệu đồng cho quỹ An Sinh Xã Hội HLHPN TP.HCM.

Nha Khoa Kim đã tham gia ngày hội “Phụ nữ khởi nghiệp – việc làm 2020″

Với chủ đề “Phụ nữ khởi nghiệp – Sáng tạo – Kết nối thành công, bền vững”, Nha Khoa Kim giao lưu và kết nối cùng nhiều hoạt động sôi nổi: giới thiệu, tư vấn và tuyển dụng việc làm, hỗ trợ các hội viên phụ nữ khởi nghiệp, trao đổi cùng các nữ doanh nhân thành phố. 

Nha Khoa Kim tư vấn tuyển dụng tại gian hàng

Tại ngày hội, Ông Sử Duy Bin, Tổng Giám Đốc Nha Khoa Kim đã trao tặng 300 triệu đồng cho chương trình “Xuân yêu thương, Tết nghĩa tình” năm 2021 cùng Hội LHPN Thành phố, mong muốn chung tay đảm bảo an sinh xã hội, giúp phụ nữ vươn lên thoát nghèo.

Ông Sử Duy Bin – Tổng Giám Đốc Hệ Thống Nha Khoa Kim trao tặng quỹ “Xuân yêu thương, Tết nghĩa tình”

Ông Sử Duy Bin, Tổng Giám Đốc Nha Khoa Kim cũng chia sẻ về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp trong bối cảnh nền kinh tế hiện nay, đặc biệt sứ mệnh của Nha Khoa Kim trong các hoạt động an sinh xã hội là chăm sóc sức khỏe răng miệng của những người dân trên địa bàn thành phố một cách tốt nhất. Ông cũng rất mong chờ các buổi Hội thảo “Cười đẹp – Sống vui” được tổ chức sắp tới vào tháng 11 và tháng 12 tại quận 3 và quận Bình Thạnh cùng HLHPN TP.HCM, nhằm mục đích nâng cao kiến thức và hướng dẫn các chị em lưu ý vấn đề chăm sóc sức khỏe răng miệng cho bản thân và gia đình được tốt hơn.

Ông Sử Duy Bin trao đổi với phóng viên báo Thanh Niên 

Ngày hội “Phụ nữ khởi nghiệp – việc làm” 2020 là cầu nối giúp Nha Khoa Kim có cơ hội gặp gỡ, truyền lửa khởi nghiệp đến các chị em hội viên phụ nữ, tìm kiếm và trau dồi nguồn lao động nữ mới cho doanh nghiệp. 

Mỗi phòng khám thuộc hệ thống Nha Khoa Kim được Sở Y tế các tỉnh thành thẩm định các danh mục kỹ thuật khác nhau. Quý khách sẽ được thực hiện các dịch vụ theo đúng những danh mục kỹ thuật mà Sở Y tế cho phép. Những danh mục khác sẽ được thực hiện tại bệnh viện.

ĐẶT LỊCH HẸN

Để biết thêm thông tin, Quý Khách vui lòng cung cấp số điện thoại, Nha Khoa Kim sẽ liên hệ đến Quý Khách trong thời gian sớm nhất.