Làm răng duyên cho nụ cười đẹp hơn, tự tin hơn

Thực hiện nhanh, không ảnh hưởng nhiều đến cấu trúc răng hàm và tạo điểm nhấn thu hút là những ưu điểm khiến làm răng duyên trở thành xu hướng thẩm mỹ nha khoa được đặc biệt yêu thích. Bài viết sau sẽ cung cấp các thông tin chi tiết nhất về dịch vụ này.

Làm răng duyên là gì và thực hiện bằng phương pháp nào?

Làm răng duyên là cách gọi khác của kỹ thuật làm răng khểnh. Khi này, bác sĩ sẽ sử dụng chất liệu nhân tạo để phục hình răng số 3 trên khuôn hàm, tạo hình chiếc răng khểnh mới đẹp tự nhiên, đạt tính chuẩn xác cao.

Làm răng duyên cho nụ cười đẹp hơn, tự tin hơn 1Làm răng duyên là dịch vụ thẩm mỹ nha khoa được đặc biệt ưa chuộng hiện nay

Làm răng duyên đang là sự lựa chọn của rất nhiều người bởi kỹ thuật thực chất rất đơn giản, an toàn, chi phí tương đối phải chăng và tạo được nét duyên ngầm khó cưỡng cho những ai sở hữu.

Có hai phương pháp làm răng khểnh phổ biến là trám Composite hoặc bọc răng sứ. Do mỗi kỹ thuật đều có đặc điểm riêng nên tùy thuộc vào tình trạng răng hàm cụ thể, mong muốn thẩm mỹ, điều kiện tài chính của khách hàng mà bác sĩ sẽ tư vấn giải pháp phù hợp.

Làm răng duyên bằng hàn trám Composite

Đây là kỹ thuật đơn giản, nhanh và tiết kiệm chi phí nhất. Hơn nữa, sau một thời gian sử dụng, nếu khách hàng không thích nữa thì bác sĩ sẽ tháo lắp một cách dễ dàng. Với phương pháp này, vật liệu trám bít Composite sẽ được đắp lên bề mặt răng, cân chỉnh tạo hình và cố định lại chắc chắn mà không làm tổn hại đến răng thật.

Làm răng duyên cho nụ cười đẹp hơn, tự tin hơn 2Trám răng composite để làm răng duyên nhanh chóng

 Làm răng duyên bằng bọc sứ

So với hàn trám Composite, bọc sứ được đánh giá cao hơn trên nhiều phương diện. Với phương pháp này, chiếc răng nanh số 3 sẽ được mài cẩn thận, sau đó bọc mão sứ lên trên, tạo hình chiếc răng khểnh mới có hình dáng, cấu trúc, độ gợn như răng thật cũng như độ nghiêng chuẩn xác, đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ cao nhất. Chiếc răng duyên còn được duy trì dài lâu mà không lo biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe.

Điều gì khiến nhiều người chọn làm răng duyên tại Nha Khoa Kim?

Nha Khoa Kim áp dụng đầy đủ các phương pháp làm răng duyên và là một trong số ít các địa chỉ nha khoa đảm bảo cao về các yếu tố trong việc mang lại kết quả phục hình răng thẩm mỹ cao và an toàn.

Làm răng duyên cho nụ cười đẹp hơn, tự tin hơn 4Nha Khoa Kim – Địa chỉ làm răng được nhiều bạn trẻ tin tưởng lựa chọn

Tại Nha Khoa Kim, sau khi thăm khám, bác sĩ sẽ hướng dẫn khách hàng thực hiện chụp phim X-quang Panorex tại chỗ, từ đó lên phác đồ làm răng cụ thể, xác định phương pháp sẽ áp dụng.

Trực tiếp thực hiện làm răng khểnh cũng là các bác sĩ giỏi, khéo léo và tỉ mỉ trong từng thao tác nên chiếc răng sau khi tạo hình sẽ đạt chuẩn về thẩm mỹ, không ảnh hưởng nhiều đến khớp cắn hay sức khỏe răng hàm.

Làm răng duyên cho nụ cười đẹp hơn, tự tin hơn 5Làm răng duyên hiệu quả, an toàn với các bác sĩ giỏi, nhiểu kinh nghiệm và máy móc hiện đại tại Nha Khoa Kim

Đặc biệt, làm răng duyên tại Nha Khoa Kim còn được thực hiện với sự hỗ trợ của máy móc, công nghệ hiện đại, trong đó tiêu biểu là hệ thống máy CAD/CAM giúp chế tạo mão răng sứ có tính chuẩn xác cao, cho kết quả tự nhiên, răng khít sát, không bị hở hay kênh lệch gây biến chứng xấu.

Toàn bộ quá trình thẩm mỹ răng cũng được thực hiện theo quy trình chuẩn của Bộ Y tế, tuân thủ nghiêm ngặt yếu tố vô trùng nhờ trang bị máy phun sương và bộ lò hấp vô trùng dụng cụ. Hơn nữa, chiếc răng duyên sau thẩm mỹ còn được bảo hành tùy vào chất liệu lựa chọn, mang lại sự yên tâm và đảm bảo cao khi làm răng.

Dù là thực hiện làm răng duyên với phương pháp nào thì Nha Khoa Kim cũng sẽ mang lại cho bạn kết quả hài lòng. Mọi thắc mắc về dịch vụ, mời dành thời gian đến thăm khám trực tiếp để các bác sĩ thăm khám, cho tư vấn cụ thể nhất nhé!

 

 

 

Mỗi phòng khám thuộc hệ thống Nha Khoa Kim được Sở Y tế các tỉnh thành thẩm định các danh mục kỹ thuật khác nhau. Quý khách sẽ được thực hiện các dịch vụ theo đúng những danh mục kỹ thuật mà Sở Y tế cho phép. Những danh mục khác sẽ được thực hiện tại bệnh viện.

ĐẶT LỊCH HẸN

Để biết thêm thông tin, Quý Khách vui lòng cung cấp số điện thoại, Nha Khoa Kim sẽ liên hệ đến Quý Khách trong thời gian sớm nhất.