Giá răng giả tháo lắp bao nhiêu tiền là mức giá chuẩn, hợp lý?

Giá răng giả tháo lắp bao nhiêu tiền là vấn đề mà rất nhiều người quan tâm khi có ý định phục hình cho răng. Cũng chính bởi rất nhiều loại răng giả hiện nay, mỗi loại một khác và giá răng giả ở mỗi một nha khoa cũng có sự chênh lệch. Vậy chi phí làm răng giả bao nhiêu là mức giá chuẩn?

Yếu tố ảnh hưởng đến giá răng giả tháo lắp bao nhiêu tiền?

Làm răng giả là 1 trong những phương pháp phục hình răng hư tổn, hoặc bị mất. Hàm giả tháo lắp được làm bằng nhựa hoặc nhựa kim loại được gắn vào thay thế cho răng bị mất. Đây là phương pháp lý tưởng cho những người cao tuổi với rất nhiều ưu điểm thuận lợi.

Giá răng giả tháo lắp bao nhiêu tiền là mức giá chuẩn, hợp lý? 1Giá răng giả bao nhiêu tiền là vấn đề rất được quan tâm

So với các phương pháp khác, chi phí làm răng giả tháo lắp có mức rẻ hơn nhiều, phù hợp với thu nhập của nhiều người. Mặc dù có mức giá rẻ nhưng do có nhiều loại răng giả khác nhau nên giá răng giả tháo lắp giữa các loại cũng có sự chênh lệch, ảnh hưởng tới chi phí khi thực hiện.

Hiện nay có 2 loại răng giả bằng nhựa hoặc bằng sứ, được gắn trên nền hàm bằng nhựa hoặc bằng kim loại. Hàm răng giả tháo lắp cũng có loại bán phần và loại toàn phần, tùy theo tình trạng mất răng ở từng người. Do đó, giá làm hàm răng giả tháo lắp cũng sẽ tùy vào loại răng, số lượng răng và loại nên hàm mà khách hàng, bệnh nhân lựa chọn để sử dụng.

Giá răng giả tháo lắp bao nhiêu tiền là mức giá chuẩn, hợp lý? 2Răng giả trên nền hàm nhựa

Vậy làm răng giả bao nhiêu tiền một cái?

Giá răng giả tháo lắp sẽ khoảng từ 800.000đ – 1.000.000đ/răng trở lên và răng sứ sẽ khoảng từ 1.500.000đ/răng, tùy từng loại. Giá của răng nhựa tháo lắp sẽ thấp hơn so với nền hàm kim loại và tùy vào chất liệu của loại khung hàm.

Ngoài ra, chi phí làm răng giả cho người già bị mất nhiều răng sẽ cao hơn so với người mất ít răng. Và nền bán hàm sẽ có chi phí thấp hơn so với nền hàm toàn phần.

Để biết chính xác bộ răng giả cho người già giá bao nhiêu với trường hợp của mình, cần có sự thăm khám và chụp phim răng miệng cụ thể. Qua đó, bác sỹ sẽ chỉ định phương pháp phục hình mất răng phù hợp, đồng thời tư vấn lựa chọn loại răng giả tốt, giá răng giả từng loại để bạn lựa chọn, quyết định.

Làm răng toàn hàm giá rẻ khoảng bao nhiêu?

Như đã nói hàm răng giả bao nhiêu tiền phụ thuộc vào kỹ thuật phục hình răng nguyên hàm. Tuy nhiên trong bài viết này chỉ đề cập đến phương pháp làm răng giả tháo lắp. Cụ thể, đây là phương pháp điều trị mất răng có chi phí khá rẻ. Ngoài chất lượng, độ bền, giá hàm giả tháo lắp còn tùy thuộc vào địa chỉ thực hiện. Theo đó, giá răng nhựa tháo lắp vào khoảng 8 – 12 triệu VNĐ/hàm.

Quy trình làm răng giả tháo lắp chất lượng cao tại Nha Khoa Kim

Bước 1: Khám và chụp X-quang kiểm tra cụ thể tình trạng răng hàm

Đầu tiên, bác sĩ sẽ kiểm tra tổng quát về tình trạng răng, xác định vị trí và tình trạng của các răng bị mất. Sau đó bạn sẽ được chụp phim X-quang kỹ thuật số Panorex. Thiết bị này sẽ đưa ra các số liệu về cấu trúc xương hàm, giúp xác định chính xác tình trạng cũng như lên kế hoạch phục hình cụ thể.

giá răng giả - 1Khách hàng chụp phim X quang Panorex tại chỗ để kiểm tra răng hàm.

Bước 2: Vệ sinh khoang miệng sạch sẽ

Việc vệ sinh khoang miệng là bước bắt buộc để đảm bảo cho quá trình lấy dấu mẫu hàm, gắn răng giả tháo lắp diễn ra an toàn, không lo viêm nhiễm hay lây lan các bệnh lý răng miệng.

giá răng giả - 2Bác sĩ đang tiến hành vệ sinh răng miệng sạch sẽ cho khách hàng

Bước 3: Lấy dấu mẫu hàm để chế tạo hàm răng giả tháo lắp

Kết quả lấy dấu mẫu hàm ảnh hưởng rất lớn đến việc chế tạo hàm răng giả tháo lắp, vì vậy rất được các bác sĩ Nha Khoa Kim chú trọng. Bạn sẽ được đo đạc và lấy dấu hàm bằng dụng cụ nha khoa chuyên dụng, sau đó chuyển toàn bộ các số liệu sang Labo để các kỹ thuật viên chế tạo răng..

Bước 4: Lắp răng giả và hướng dẫn cách chăm sóc

Lắp răng giả là bước cuối cùng khi phục hình với răng giả tháo lắp. Sau khi hoàn tất, bạn sẽ được dặn dò cách chăm sóc, vệ sinh răng miệng hợp lý để đảm bảo có kết quả lâu dài nhất.

giá răng giả - 3Bác sĩ tiến hành gắn răng giả tháo lắp

 

Làm răng giả tháo lắp đẹp và bền chắc tại Nha Khoa Kim

Phục hình răng là một trong những dịch vụ mũi nhọn tại Nha Khoa Kim, trong đó có làm răng giả hàm trên, hàm dưới tháo lắp. Đây cũng là địa chỉ được nhiều khách hàng trong và ngoài nước tin cậy lựa chọn trong nhiều năm qua. Tại Nha Khoa Kim, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về kết quả phục hình với răng giả tháo lắp nhờ các ưu điểm vượt trội mà không phải địa chỉ nào cũng đáp ứng được như:

Các bác sĩ Hàn Quốc, Úc, Mỹ đã có mặt tại nha khoa Kim trong chương trình đào tạo chuyển giao công nghệ và học hỏi nhauNha Khoa Kim quy tụ đội ngũ bác sĩ hùng hậu, giỏi chuyên môn, kinh nghiệm nhiều năm trong nghề

Các bác sĩ Hàn Quốc, Úc, Mỹ đã có mặt tại Nha Khoa Kim trong chương trình đào tạo chuyển giao công nghệ và học hỏi nhau tại Nha Khoa Kim

  • Làm răng giả tháo lắp đảm bảo về thẩm mỹ, độ bền, thời gian thực hiện bởi trực tiếp thăm khám, lên kế hoạch và tiến hành thực hiện là các bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.
  • Ứng dụng hệ thống chụp phim X-quang Panorex giúp kiểm tra cụ thể tình trạng răng hàm.
  • Làm răng giả tháo lắp được thực hiện với quy trình hiện đại, tuân thủ đúng các bước theo quy định.
  • Bảng giá làm răng giả tháo lắp công khai, minh bạch. Cam kết không phát sinh chi phí về sau.
  • Đảm bảo vô trùng phòng nha cao, không có tình trạng nhiễm trùng hay lây nhiễm chéo.
  • Sử dụng các chất liệu răng giả tháo lắp đảm bảo về độ bền, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, an toàn với cơ thể.
  • Chế độ chăm sóc, bảo hành tốt.
     

     

Tuy nhiên để biết chính xác giá răng giả đối với trường hợp của mẹ bạn bao nhiêu tiền hãy đến trực tiếp tại Nha Khoa Kim, các bác sĩ sau khi thăm khám, kiểm tra kỹ lưỡng lựa chọn loại răng phù hợp sẽ đưa ra mức chi phí hợp lý tốt nhất cho bạn.

MSTT : 2011

Mỗi phòng khám thuộc hệ thống Nha Khoa Kim được Sở Y tế các tỉnh thành thẩm định các danh mục kỹ thuật khác nhau. Quý khách sẽ được thực hiện các dịch vụ theo đúng những danh mục kỹ thuật mà Sở Y tế cho phép. Những danh mục khác sẽ được thực hiện tại bệnh viện.

ĐẶT LỊCH HẸN

Để biết thêm thông tin, Quý Khách vui lòng cung cấp số điện thoại, Nha Khoa Kim sẽ liên hệ đến Quý Khách trong thời gian sớm nhất.