Niềng răng thanh toán theo đợt

Dựa trên mong muốn giúp nhiều khách hàng thuận lợi hơn trong việc chăm sóc và giải quyết các vấn đề về răng hàm mặt, thực hiện các kỹ thuật niềng răng tiên tiến mà không phải đắn đo quá nhiều về tài chính, Nha Khoa Kim niềng răng có áp dụng hình thức thanh toán theo từng đợt

Niềng răng là gì & Nên niềng răng trong trường hợp nào ?

Niềng răng thẩm mỹ là một trong những dịch vụ nha khoa phổ biến hiện nay. Với phương pháp này, các khí cụ thích hợp sẽ được gắn cố định hoặc tháo lắp lên răng để đảm bảo tạo lực kéo ổn định, giúp dịch chuyển và sắp xếp răng hiệu quả về đúng vị trí. Niềng răng chỉnh nha hiện được chỉ định và mang lại hiệu quả cao trong khắc phục các trường hợp khuyết điểm răng sau:

  • Cải thiện tình trạng hô móm vẩu do răng từ đơn giản đến phức tạp.
  • Răng mọc lộn xộn, khấp khểnh, sai lệch khớp cắn.
  • Răng thưa, khoảng cách giữa các răng lớn, cách xa nhau.
  • Chỉnh hình các răng khểnh mọc lệch khỏi răng hàm.

niềng răng thanh toán theo đợt 1

Niềng răng là giải pháp hiệu quả giúp khắc phục các trường hợp răng mọc lộn xộn

 

 

Các phương pháp niềng răng phổ biến và hiệu quả

Có khá nhiều phương pháp niềng răng thẩm mỹ được áp dụng nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng. Tùy vào tình trạng răng, móng muốn và điều kiện tài chính của mỗi người mà bác sĩ sẽ cho tư vấn phương pháp phù hợp.

Niềng răng mắc cài

Niềng răng mắc cài là phương pháp chỉnh nha truyền thống, gắn cố định hệ thống mắc cài và dây cung lên răng, tạo lực chỉnh nha ổn định và dàn trải, dịch chuyển răng về đúng vị trí mong muốn. Niềng răng mắc cài được ứng dụng rất phổ biến và được đánh giá cao về hiệu quả, điều mà các phương pháp mới dù có cải tiến cũng không đáp ứng được.

niềng răng thanh toán theo đợt 2

Niềng răng mắc cài là kỹ thuật được đánh giá cao nhất về tính hiệu quả

Niềng răng mắc cài sử dụng nhiều loại mắc cài khác nhau, như mắc cài kim loại, mắc cài sứ, mắc cài tự buộc, mắc cài mặt lưỡi. Khách hàng có thể lựa chọn phương pháp niềng răng thẩm mỹ phù hợp với nhu cầu và tình trạng răng miệng của mình để điều trị.

Niềng răng thẩm mỹ không mắc cài

Thay vì hệ thống các mắc cài, dây cung, phương pháp niềng răng không mắc cài sử dụng các khay niềng bằng nhựa dẻo trong suốt, ôm khít vào răng, tạo lực dịch chuyển và sắp xếp lại vị trí các răng lệch lạc. Các khay niềng này còn có thể tháo lắp dễ dàng trong quá trình sử dụng nên rất thuận tiện khi ăn uống, vệ sinh răng miệng.

Nếu đang tìm kiếm một phương pháp niềng răng thẩm mỹ cao và kín đáo khi chỉnh nha thì niềng răng không mắc cài sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho bạn. Hiện có 2 kỹ thuật niềng răng không mắc cài là niềng răng Invisalign và niềng răng Clear Aligner, trong đó niềng răng Invisalign được đánh giá cao hơn cả về hiệu quả lẫn tính thẩm mỹ.

niềng răng thanh toán theo đợt 2

Niềng răng không mắc cài được đánh giá cao về tính thẩm mỹ khi điều trị

Niềng răng khí cụ tháo lắp

Vẫn được liệt kê trong danh sách của phương pháp niềng răng thẩm mỹ nhưng niềng răng với khí cụ tháo lắp không được áp dụng phổ biến. Phương pháp này thường được chỉ định khi muốn chỉnh nha duy trì sau thời gian đeo niềng hoặc niềng răng cho trẻ em trong giai đoạn từ 8 – 12 tuổi.

Hình thức niềng răng thanh toán theo đợt như thế nào ?

Hiểu được mong muốn và điều kiện nhiều người dân Việt khó có thể chi trả chi phí niềng răng trong 1 lần, Nha Khoa Kim triển khai hình thức thanh toán theo từng giai đoạn giúp cho khách hàng thuận tiện hơn. Các đợt này áp dụng cho cả niềng răng Invisalign trả góp hay bất cứ phương pháp niềng răng nào khác. Đặc biệt chi phí niềng răng Nha Khoa Kim hoàn toàn công khai, hợp lý.

  • Đợt 1: Thanh toán tối thiểu 30%
  • Đợt 2: Thanh toán 30% trong vòng 3-6 tháng kể từ lần đầu
  • Đợt 3: Thanh toán 20% trong vòng 3-6 tháng kể từ lần đầu
  • Đợt 4: Thanh toán 20% còn lại trong vòng 3-6 tháng kể từ lần đầu

Không phát sinh bất kỳ chi phí nào khác ngoài giá dịch vụ đã được niêm yết của Nha Khoa Kim trong quá trình điều trị. Áp dụng cho tất cả khách hàng niềng răng liệu trình, không áp dụng cho các loại khí cụ, niềng răng 1 hàm hay dịch vụ khác. Thời gian thanh toán theo bảng giá niềng răng Nha Khoa Kim sẽ được thỏa thuận cụ thể trong lần đầu.

 

Mỗi phòng khám thuộc hệ thống Nha Khoa Kim được Sở Y tế các tỉnh thành thẩm định các danh mục kỹ thuật khác nhau. Quý khách sẽ được thực hiện các dịch vụ theo đúng những danh mục kỹ thuật mà Sở Y tế cho phép. Những danh mục khác sẽ được thực hiện tại bệnh viện.

ĐẶT LỊCH HẸN

Để biết thêm thông tin, Quý Khách vui lòng cung cấp số điện thoại, Nha Khoa Kim sẽ liên hệ đến Quý Khách trong thời gian sớm nhất.