Nha Khoa Kim ký kết hợp tác chuyên môn với WAUPS và Biotem

Sự kiện ký kết hợp tác chuyên môn với WAUPS và Biotem Hàn Quốc đã đánh dấu bước phát triển vượt bậc của chuỗi hệ thống Nha Khoa Kim, đồng thời mở ra cơ hội để các khách hàng có thể tiếp cận với những công nghệ, kỹ thuật trồng răng Implant tiên tiến nhất trên thế giới ngay tại Việt Nam, mang lại hiệu quả và độ an toàn cao.

Ngày 04/03/2018 vừa qua, chuỗi hệ thống Nha Khoa Kim đã chính thức ký kết hợp tác chuyên môn và chuyển giao công nghệ với các chuyên gia của WAPUS và hãng Biotem – Thương hiệu trụ Implant thế giới đến từ Hàn Quốc. Sự kiện này một lần nữa đánh dấu sự nỗ lực không ngừng của Nha Khoa Kim trong việc đổi mới công nghệ, nâng cao chất lượng cấy ghép Implant, giúp người bệnh có được những giá trị tối ưu, hiệu quả và an toàn trong điều trị.

Nha khoa Kim ký kết hợp tác với WAUPS và Biotem 6

Nha khoa Kim ký kết hợp tác với WAUPS và Biotem 7

Những hình ảnh ghi nhận tại buổi ký kết hợp tác chuyên môn giữa Nha Khoa Kim cùng WAUPS và Biotem

Tại buổi ký kết hợp tác chuyên môn với nhau, hai bên đã bàn bạc rất nhiều vấn đề, trong đó bao gồm việc tổ chức đào tạo, trao đổi chuyên môn, kinh nghiệm và thực hiện điều trị thực tế cho các trường hợp cấy ghép Implant. Sau khi khảo sát thực tế cơ sở vật chất của hệ thống Nha Khoa Kim, đại diện WAUPS và hãng Biotem Hàn Quốc rất ngạc nhiên trước sự đầu tư trang thiết bị hiện đại, xây dựng phòng khám khang trang, đồng bộ và quy trình khám tư vấn – điều trị khép kín, cùng sự chuyên nghiệp trong công tác vận hành, đội ngũ hơn 100 bác sĩ giỏi của Nha Khoa Kim.

đội ngũ bác sĩ

các chuyên gia tham gia trao đổi

Các chuyên gia của WAUPS trực tiếp tham gia đào tạo, trao đổi chuyên môn tại Nha Khoa Kim

Các chuyên gia đã khẳng định, với công nghệ và kinh nghiệm chuyên môn, Nha Khoa Kim sẽ thực hiện tốt các ca cấy ghép Implant, đem tới cho người bệnh những lợi ích và hiệu quả cao trong quá trình điều trị. Đây cũng chính là lý do mà đại diện WAUPS và hãng Biotem Hàn Quốc tin tưởng lựa chọn Nha Khoa Kim là đối tác để hợp tác chuyên môn, chuyển giao công nghệ, cung cấp sản phẩm của mình.

Không chỉ đánh giá cao việc trang bị đầy đủ hệ thống chụp phim X-quang Conbeam CT 3D thế hệ mới nhất, máy X-quang Panorex, ứng dụng phần mềm simplant mà đại diện WAUPS và hãng Biotem Hàn Quốc, còn rất hài lòng về Nha Khoa Kim bởi yếu tô vô trùng rất được chú trọng ở từng cơ sở. Theo đó, Nha Khoa Kim có phòng tiểu phẫu Implant đạt chuẩn, xây dựng phòng vô trùng trung tâm hấp dụng cụ chỉ thị màu, mỗi khách hàng là một bộ tay khoan 1 bộ dụng cụ, mỗi ghế nha khoa được sắp xếp vào 1 phòng riêng biệt, nha khoa sạch sẽ, đảm bảo tránh tối đa lây nhiễm chéo.

01 NVT

Nha Khoa Kim được đánh giá cao về đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi và máy móc, thiết bị hiện đại

Đặc biệt, trong 4 ngày từ 03/03/2018 – 06/03/2018 hãng Biotem Hàn Quốc đã kết hợp cùng Nha Khoa Kim trực tiếp tài trợ miễn phí trụ Implant và thực hiện cấy ghép cho 81 ca, kể cả những case khó, mất nhiều răng, mất răng toàn hàm, mất răng lâu năm…  Đây là sự kiện tầm vóc quốc tế lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam, quy tụ 20 bác sĩ thế giới đến từ Úc, Mỹ, Hàn Quốc cùng đội ngũ bác sĩ, chuyên gia trồng răng Implant giàu kinh nghiệm của Nha Khoa Kim. Chương trình đã giúp rất nhiều khách hàng khắc phục tình trạng mất răng, lấy lại vẻ đẹp, chức năng ăn nhai và được tiếp cận với những công nghệ, kỹ thuật trồng răng Implant tiên tiến nhất trên thế giới.

 

Nha khoa Kim ký kết hợp tác với WAUPS và Biotem 2

Các giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ đến từ Úc, Mỹ, Hàn Quốc đến Nha Khoa Kim thực hiện trồng răng Implant

Nha khoa Kim ký kết hợp tác với WAUPS và Biotem 3

Các bác sĩ hội chẩn tình trạng từng bệnh nhân trước khi tiến hành thực hiện

Nha khoa Kim ký kết hợp tác với WAUPS và Biotem 4

81 khách hàng đến trồng răng Implant tại Nha Khoa Kim

Với sự hỗ trợ, hợp tác về chuyên môn, công nghệ từ WAUPS và Biotem, đồng thời liên tục nỗ lực, cập nhật kiến thức và kỹ thuật, đầu tư mới nhiều thiết bị công nghệ hiện đại, nâng cao chuyên môn nghiệp vụ, trên hết là luôn vững tấm lòng y đức của người thầy thuốc, Nha Khoa Kim chắc chắn sẽ là địa chỉ đáng tin cậy để bạn có được hàm răng chắc khỏe, đều đẹp.

 

 

 

 

 

Mỗi phòng khám thuộc hệ thống Nha Khoa Kim được Sở Y tế các tỉnh thành thẩm định các danh mục kỹ thuật khác nhau. Quý khách sẽ được thực hiện các dịch vụ theo đúng những danh mục kỹ thuật mà Sở Y tế cho phép. Những danh mục khác sẽ được thực hiện tại bệnh viện.

ĐẶT LỊCH HẸN

Để biết thêm thông tin, Quý Khách vui lòng cung cấp số điện thoại, Nha Khoa Kim sẽ liên hệ đến Quý Khách trong thời gian sớm nhất.