Làm răng mạ vàng – Giải pháp phục hình hiệu quả, an toàn và chất lượng cao

Làm răng vàng là giải pháp phục hình răng tối ưu được nhiều người hiện nay lựa chọn giúp cải thiện chức năng ăn nhai và thẩm mỹ cho răng. Để hiểu rõ hơn về loại răng này, mời các bạn hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây!

Làm răng vàng phù hợp với những đối tượng nào?

Răng vàng là một loại răng sứ được đúc bằng kim loại với thành phần chính là vàng, platin và palladium, mà theo y khoa vẫn hay gọi là răng sứ quý kim. Tuy nhiên, làm răng vàng không được đánh giá cao về tính thẩm mỹ như một số loại răng sứ thông thường khác.

Làm răng mạ vàng - Giải pháp phục hình t hiệu quả, an toàn và chất lượng cao 3Răng mạ vàng giúp khắc phục hiệu quả tình trạng răng gãy, vỡ, mẻ, xỉn màu

Hiện nay, đa số các trường hợp mong muốn được phục hình bọc răng vàng đều rơi vào những đối tượng đặc biệt sau đây:

  • Răng bị gãy vỡ.
  • Răng xấu, bị mòn men răng.
  • Những trường hợp mất răng.
  • Răng bị tổn thương sau khi điều trị tủy, sâu răng, viêm chóp,…
  • Phục hình răng mất tại nhiều vị trí khác nhau, có thể là răng mặt nhai hoặc khớp cắn.

Lý do làm răng vàng lại được nhiều người lựa chọn?

Ưu điểm lớn nhất mà nhiều người hiện nay lựa chọn khi làm răng vàng đó là khả năng phục hình răng tối ưu, ngăn ngừa hiệu quả tình trạng tiêu xương do mất răng lâu ngày, không bị oxy hóa trong môi trường khoang miệng. Đặc biệt khi làm răng vàng sẽ thể hiện được đẳng cấp sang trọng và quyền lực của người dùng.

Làm răng mạ vàng - Giải pháp phục hình t hiệu quả, an toàn và chất lượng cao 2Răng mạ vàng có màu sắc sáng bóng và không bị đổi màu trong môi trường khoang miệng

Có thể kể tới một số ưu điểm nổi bật khi làm răng vàng như:

– Tuổi thọ cao và chịu được động tác cắn nhai mạnh không lo bị mẻ vỡ.

– Giữ màu sắc sáng bóng lâu dài, không bị đổi màu bởi tác động của thực phẩm.

– Không gây kích ứng nướu răng, an toàn và vô hại với cơ thể.

– Không gây đen viền nướu răng, không bị oxy hóa trong môi trường khoang miệng nên  đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

Tại sao nên chọn đến Nha Khoa Kim làm răng vàng? 

Nha Khoa Kim được biết đến là một trong những địa chỉ răng hàm mặt hàng đầu tại Việt Nam, áp dụng đa dạng các phương pháp nha khoa và thẩm mỹ chuyên nghiệp, đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng trên cả nước. Thực hiện làm răng vàng tại đây, khác hàng có thể an tâm với kết quả đạt được: Răng bền chắc, đều đẹp, ăn nhai tốt và tuổi thọ cao.

Làm răng mạ vàng - Giải pháp phục hình t hiệu quả, an toàn và chất lượng cao 1

Tại Nha Khoa Kim, quy trình làm răng vàng khoa học và chuyên nghiệp, đáp ứng yêu cầu của Bộ Y Tế và các quy định của cơ quan y tế, với các bước cơ bản như sau:

+ Bước 1: Kiểm tra tình trạng răng miệng và chụp X-quang: Đây là bước rất quan trọng giúp bác sĩ xác định chính xác tình trạng răng miệng của từng người, mức độ răng hư tổn cần điều trị cụ thể ra sao.

+ Bước 2: Lên kế hoạch điều trị: Bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp làm răng vàng phù hợp theo nhu cầu của từng người cũng như tình trạng răng miệng đã thăm khám. Các thông tin liên quan, khách hàng sẽ được bác sĩ trao đổi, tư vấn để nắm rõ việc bọc răng vàng.

+ Bước 3: Mài răng, vệ sinh răng miệng: Răng cần làm răng vàng sẽ được mài nhỏ bớt để làm trụ răng. Trước khi mài răng, bác sĩ sẽ tiến hành vệ sinh răng miệng, lấy cao răng để tăng hiệu quả phục hình, giúp môi trường điều trị an toàn. Bác sĩ cũng sẽ gây tê để người bệnh không cảm thấy đau nhức khi mài răng.

+ Bước 4: Lấy dấu mẫu hàm, thiết kế răng sứ

+ Bước 5: Tiến hành trồng răng giả vàng: Sau khi mão răng vàng sau khi được thiết kế, chế tạo xong, bác sĩ sẽ phục hình răng vàng lên răng thật đã mài, chỉnh sửa để hoàn tất quá trình làm răng vàng cho khách hàng.

Làm răng mạ vàng - Giải pháp phục hình hiệu quả, an toàn và chất lượng cao 4Bọc răng vàng giúp bảo vệ răng thật chắc chắn, ăn nhai tốt, bền lâu

+ Trực tiếp thăm khám, tư vấn và lên kế hoạch phục hình răng cho các khách hàng tại Nha Khoa Kim là đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có tay nghề chuyên môn cao, được đào tạo bài bản và từng có thời gian tu nghiệp nhiều năm tại nước ngoài.

Bằng kinh nghiệm thực tiễn, bàn tay khéo léo cùng óc thẩm mỹ tinh tế, các bác sĩ tại đây sẽ giúp bạn khắc phục nhanh chóng các khuyết điểm về răng xấu, hỗ trợ bảo vệ cấu trúc răng thật, ngăn ngừa các bệnh lý về răng miệng và cải thiện tốt chức năng ăn nhai.

Làm răng mạ vàng - Giải pháp phục hình hiệu quả, an toàn và chất lượng cao 6An tâm điều trị tại Nha Khoa Kim với bác sĩ có tay nghề chuyên môn vững vàng

+ Nha Khoa Kim trang bị hệ thống máy móc và thiết bị vô trùng hiện đại, hỗ trợ tốt nhất cho quá trình làm răng mạ vàng: Máy chụp X-quang paronex, Cone Bean CT 3D, phần mềm thiết kế răng sứ CAD/CAM 3D, phần mềm phân tích xương và giả định vị trí cấy ghép Simplant 3D….

+ Yếu tố vô trùng an toàn được Nha Khoa Kim đặc biệt chú ý. Phòng nha được trang bị hệ thống máy phun sương trong phòng khám và lò hấp khử trùng dụng cụ. Mỗi khách hàng khi đến đây thăm khám sẽ được trung tậm trang bị cho một bộ tay khoan riêng và một bộ dụng cụ riêng để phòng tránh tình trạng lây nhiễm chéo.

Nha khoa KIM quy tụ đội ngũ bác sĩ có tay nghề chuyên môn vững vàng 7Nha Khoa Kim trang bị hệ thống máy móc hiện đại, hỗ trợ tốt nhất cho quá trình làm răng mạ vàng

Bằng tất cả những thế mạnh cả về chuyên môn và máy móc, thiết bị, Nha Khoa Kim tự hào là địa chỉ làm răng vàng uy tín, đáng tin cậy của mọi người, mọi nhà. Mọi thắc mắc về dịch vụ, mời bạn liên hệ trực tiếp với chúng tôi, để được các bác sĩ tư vấn rõ hơn nhé!

Mỗi phòng khám thuộc hệ thống Nha Khoa Kim được Sở Y tế các tỉnh thành thẩm định các danh mục kỹ thuật khác nhau. Quý khách sẽ được thực hiện các dịch vụ theo đúng những danh mục kỹ thuật mà Sở Y tế cho phép. Những danh mục khác sẽ được thực hiện tại bệnh viện.

ĐẶT LỊCH HẸN

Để biết thêm thông tin, Quý Khách vui lòng cung cấp số điện thoại, Nha Khoa Kim sẽ liên hệ đến Quý Khách trong thời gian sớm nhất.