Răng hỏng do sâu răng phải điều trị thế nào hiệu quả, an toàn?

Răng hỏng do sâu răng trước hết sẽ ảnh hưởng tới ăn nhai, sau đó sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe nếu không được điều trị sớm. Vậy răng hỏng do sâu răng phải điều trị thế nào hiệu quả, an toàn?

Răng hỏng do sâu răng ảnh hưởng thế nào?

Sâu răng là một trong những nguyên nhân chính gây nên tình trạng răng hỏng ở nhiều người hiện nay. Nguyên nhân chính dẫn tới tình trạng răng hỏng do sâu răng là do sự xâm nhập của vi khuẩn gây bệnh kết hợp cùng với các chất acid do vụn thức ăn bám lâu ngày gây nên.

răng hỏng do răng sâu - 1

Răng hỏng do sâu là tình trạng phổ biến ở nhiều người hiện nay

Răng sâu nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời sẽ là cơ hội thuận lợi làm gia tăng các bệnh lý nguy hiểm về răng miệng như:

  • Áp xe răng
  • Hơi thở có mùi hôi
  • Răng bị xỉn màu
  • Tiêu xương răng….

Răng hỏng do răng sâu phải điều trị thế nào?

Răng hỏng do sâu răng cần phải được điều trị sớm để giúp bảo tồn răng. Nếu càng để lâu không chữa trị sâu răng, viêm tủy, răng hỏng sẽ không còn khả năng phục hồi, khi đó buộc phải nhổ bỏ răng để tránh các biến chứng.

Răng hỏng do sâu răng phải điều trị thế nào hiệu quả, an toàn? 2

Răng hỏng do sâu răng nếu không điều trị sớm sẽ gây biến chứng, thậm chí phải nhổ bỏ răng

Điều trị sâu răng, viêm tủy chính là giải pháp được áp dụng trong các trường hợp răng hỏng do sâu răng. Tùy vào mức độ sâu răng, viêm tủy, bác sĩ sẽ tiến hành điều trị sâu răng, điều trị tủy. Sau đó, bác sĩ sẽ tiến hành hàn trám răng hoặc bọc răng sứ để khôi phục lại hình thể, bảo vệ răng, đảm bảo chức năng ăn nhai và thẩm mỹ.

Tuy nhiên, sẽ có một số trường hợp việc điều trị răng hỏng do sâu răng không đạt được hiệu quả. Khi đó, việc nhổ răng mới chính là giải pháp tốt nhất để bạn bảo toàn các răng còn lại:

  • Răng sâu nặng mà nếu điều trị cũng làm mất rất nhiều mô răng mà phần mô răng còn lại không đủ để phục hình.
  • Răng sâu nặng không còn khả năng để tự hồi phục lại.
  • Răng sâu ảnh hưởng đến các răng kế cận
  • Răng sâu biến chứng viêm tủy, viêm chóp răng, áp xe nướu.
  • Răng khểnh, răng khôn bị sâu không thể bảo tồn
 

 

 

Nhổ răng hỏng an toàn, hiệu quả cao tại Nha Khoa Kim

Nha Khoa Kim hiện là địa chỉ răng hàm mặt tại Việt Nam thực hiện đa dạng các dịch vụ nhổ răng hỏng từ đơn giản đến phức tạp ở tất cả các trường hợp. Khi lựa chọn nhổ răng tại đây, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm với chất lượng dịch vụ nhận được.

icon-sd-3 Đội ngũ bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao

Tại Nha Khoa Kim quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, có tay nghề chuyên môn cao và được đào tạo bài bản. Không chỉ trực tiếp thăm khám và nhổ răng hỏng cho khách hàng, các bác sĩ còn có khả năng xử lý nhạy bén, chuẩn xác mọi tình huống

Răng hỏng do sâu răng phải điều trị thế nào hiệu quả, an toàn? 3

An tâm điều trị với đội ngũ bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao

icon-sd-3 Trang bị hệ thống máy móc hiện đại

Trung tâm đi đầu trong việc ứng dụng trang thiết bị máy móc nhổ răng hiện đại, điển hình là máy chụp phim X-quang paronex thế hệ mới nhất, giúp quá trình nhổ răng hỏng diễn ra chính xác, an toàn, không làm tổn thương đến mô mềm, ổ răng cũng như xảy ra bất kỳ biến chứng nguy hiểm nào.

icon-sd-3 Nhổ răng không đau, hạn chế biến chứng

Tại Nha Khoa Kim, thuốc gây tê dạng xịt được sử dụng trực tiếp lên vùng răng bị tổn thương với tác dụng nhanh chóng, sẽ giúp khách hàng cảm thấy dễ chịu và không đau đớn. Bên cạnh đó, các bác sĩ nhổ răng cũng thực hiện nhẹ nhàng, cẩn thận, đúng quy trình nên bệnh nhân có thể yên tâm.

Răng hỏng do sâu răng phải điều trị thế nào hiệu quả, an toàn? 4

Hệ thống phòng nha hiện đại, trang bị nhiều máy móc tiên tiến phục vụ điều trị hiệu quả

icon-sd-3 Đảm bảo cao về yếu tố vô trùng

Nha Khoa Kim cũng đặc biệt  chú trọng đến yếu tố vô trùng khi trang bị hệ thống phun sương Anios. Mỗi khách hàng khi đến thăm khám và điều trị tại đây còn được trang bị một bộ khoan riêng, một bộ dụng cụ riêng, nhằm tránh tình trạng lây nhiễm chéo.

Răng hỏng không phải trường hợp nào cũng nên nhổ bỏ được. Vì vậy tốt nhất là bạn nên dành thời gian đến thăm khám trực tiếp tại Nha Khoa Kim để bác sĩ thăm khám và cho chỉ định phù hợp nhất!

 

 

 

 

 

Mỗi phòng khám thuộc hệ thống Nha Khoa Kim được Sở Y tế các tỉnh thành thẩm định các danh mục kỹ thuật khác nhau. Quý khách sẽ được thực hiện các dịch vụ theo đúng những danh mục kỹ thuật mà Sở Y tế cho phép. Những danh mục khác sẽ được thực hiện tại bệnh viện.

ĐẶT LỊCH HẸN

Để biết thêm thông tin, Quý Khách vui lòng cung cấp số điện thoại, Nha Khoa Kim sẽ liên hệ đến Quý Khách trong thời gian sớm nhất.