Giá làm răng Implant tại Nha Khoa Kim bao nhiêu tiền?

Bên cạnh chất lượng, thời gian thực hiện và tuổi thọ của răng sau khi điều trị thì giá làm răng Implant bao nhiêu tiền cũng là vấn đề được nhiều khách hàng hiện nay đặc biệt quan tâm. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn làm rõ chi phí trồng răng Implant.

Trồng răng Implant – Phương pháp phục hình tốt nhất khi bị mất răng

Trồng răng Implant là giải pháp tối ưu dành cho những trường hợp khách hàng bị mất một răng, mất nhiều răng hoặc mất răng toàn hàm. Bằng cách đặt trụ kim loại làm bằng Titanium vào bên trong xương hàm sau đó bọc mão răng sứ lên trên, phương pháp này sẽ giúp khách hàng khắc phục hiệu quả mọi khuyết điểm, đồng thời tự tin sở hữu hàm răng chắc khỏe, đều đẹp và ăn nhai tốt nhất.

Giá làm răng implant 1Trồng răng Implant là giải pháp tối ưu dành cho những trường hợp khách hàng bị mất một răng, nhiều hoặc mất răng toàn hàm

Không chỉ giúp phục hình răng mất hiệu quả, phương pháp này còn được nhiều khách hàng hiện nay biết đến và tin tưởng lựa chọn nhờ khả năng sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như:

Phục hình răng hoàn hảo

Răng Implant sau phục hình sẽ có màu sắc, hình dáng và chức năng giống hệt như răng thật, khó bị người khác phát hiện khi giao tiếp và ăn nhai.

Giá làm răng implant 2Răng Implant sau phục hình sẽ có màu sắc, hình dáng và chức năng giống hệt như răng thật

An toàn, không xâm lấn

Trồng răng Implant được thực hiện tại phòng vô trùng hiện đại, giúp hạn chế tối đa những tổn thương mô mềm, đồng thời đảm bảo an toàn và hiệu quả phục hình răng tốt với những trang thiết bị hiện đại. Bên cạnh đó, khách hàng còn được gây mê hoặc gây tê trước khi cắm trụ Implant, vì vậy sẽ không có cảm giác đau đớn, không xâm lấn hay cắt rạch nhiều như trước đây

Nha Khoa Kim trang bị hệ thống cấy răng Implant Robot X-Guide là hệ thống hướng dẫn động 3 chiều giúp hướng dẫn vị trí và hướng mũi khoan theo thời gian thực trong suốt quá trình phẫu thuật. Giúp tăng độ chính xác của việc đặt Implant bao gồm VỊ TRÍ, ĐỘ NGHIÊNG VÀ ĐỘ SÂU Implant. X-Guide giúp các bác sĩ cấy ghép Implant với độ chính các lên đến 0,1mm (độ chính xác cao gấp 11 lần so với kỹ thuật cấy ghép răng thông thường. Kết quả được công bố trên tạp chí JOI – một ấn phẩm chính thức của Viện Hàn lâm Mỹ về Implant nha khoa).

Robot định vị X-Guide trong cấy ghép ImplantCa lâm sàng trồng răng Implant bằng Robot X-Guide tại Nha Khoa Kim giúp thấy đường đi của Implant phía trong xương nên đảm bảo được tính an toàn, giảm đau, thẩm mỹ theo đúng kế hoạch và rút ngắn thời gian điều trị

Tuổi thọ  lâu dài, chịu lực tốt

Trụ răng Implant được chế tạo từ chất liệu bền vững Titanium cho khả năng tích hợp  xương hàm tốt. Đặc biệt là có thể ở trong khoang miệng với thời gian dài mà không không bị oxy hóa kích ứng, phản ứng đào thải hay tác dụng phụ với cơ thể.

Giá làm răng implant 3Trụ răng Implant được chế tạo từ titanium bên vững cho khả năng chịu lực tốt, tuổi thọ cao

 Ngăn chặn tình trạng tiêu xương hàm

Trong trường hợp mất răng, nếu người bệnh thực hiện trồng răng Implant ngay sẽ có thể ngăn ngừa được nguy cơ tiêu xương hàm, tụt nướu, nướu mất cân đối…. Ngoài ra, còn góp phần giúp bạn tránh được những biến chứng không mong muốn gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến thẩm mỹ và sức khỏe răng miệng về sau.

Giá làm răng Implant bao nhêu tiền?

So với các dịch vụ nha khoa khác, làm răng Implant được thực hiện với chi phí khá hợp lý, phù hợp với túi tiền của số đông khách hàng. Tại Nha Khoa Kim, chi phí này sẽ được bác sỹ đưa ra sau khi đã thăm khám cụ thể tình trạng răng mất.

Trồng răng Implant giá bao nhiêu phụ thuộc vào số lượng răng mất, loại trụ Implant bạn lựa chọn là gì, khớp nối và thân răng sứ nào. Tùy vào mỗi quốc gia sản xuất vật liệu làm răng Implant mà giá sẽ chênh lệch khác nhau.

Giá làm răng implant 4Trước khi đưa ra chi phí làm răng Implant giá bao nhiêu tiền, bác sĩ sẽ trao đổi cụ thể với khách hàng

Tại Nha Khoa Kim, giá làm răng Implant có thể linh động tùy vào lựa chọn của mỗi khách hàng nên khách hàng có thể chủ động tài chính để lựa chọn cho mình loại trụ Implant phù hợp với tình trạng của mình nhất.

Tuy nhiên, trên thực tế thì giá làm răng Implant sẽ có sự chênh lệch và không giống nhau ở một số trường hợp nhất định. Điều này là do các yếu tố sau: Tay nghề của bác sĩ thực hiện, trang thiết bị máy móc, quy trình phục hình răng và loại trụ Implant được lựa chọn.

Vì vậy, theo các chuyên gia thì tốt nhất là bạn nên dành thời gian đến thăm khám và tự mình tìm hiểu cơ sở vật chất, chất lượng dịch vụ nhận được, so sánh với chi phí bỏ ra, để từ đó có thể đưa ra được sự lựa chọn chính xác nhất.

Nha Khoa Kim – Địa chỉ trồng răng Implant uy tín và chất lượng

Ngoài việc áp dụng chi phí phải chăng, Nha Khoa Kim còn đảm bảo về yếu tố chất lượng và dịch vụ làm răng Implant, được đông đảo khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng lựa chọn.

Giá làm răng implant 5Nha Khoa Kim – Địa chỉ trồng răng Implant uy tín và chất lượng

 Trực tiếp thăm khám và làm răng Implant cho khách hàng tại Nha Khoa Kim là đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, có kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực phục hình răng hàm mặt. Bằng đôi bàn tay khéo léo cũng mắt thẩm mỹ tinh tế, các bác sĩ tại đây sẽ giúp khách hàng có được kết quả phục hình răng cao nhất.

trồng răng Implant an toàn tại Nha Khoa KimBác sĩ Nguyễn Hữu Nam – Nha Khoa Kim cùng Bác sĩ Keni Kubo (Japan) – Giám đốc điều hành Envista trong lễ bàn giao công nghệ hiện đại bậc nhất thế giới trong định vị và cấy ghép răng implant bằng Robot X-Guide công nghệ Hoa Kỳ

Trước khi đưa ra giá trồng răng Implant bao nhiêu tiền, các bác sĩ luôn trao đổi với khách hàng về các loại trụ, chi phí thực hiện để khách hàng nắm được thông tin cơ bản về các loại trụ cũng như số tiền cần chi trả là bao nhiêu.

Trung tâm còn trang bị hàng loạt các thiết bị máy móc đỉnh cao: Hệ thống Cone Bean CT 3D kỹ thuật số thế hệ mới, phần mềm Simplant chuyên dụng, máy chụp X-quang Panorex của hãng Sirona – Đức…. giúp quá trình trồng răng Implant diễn ra chính xác, an toàn, không biến chứng, hiệu quả thẩm mỹ cao, duy trì lâu dài.

trồng răng Implant tại Nha Khoa KimTrang thiết bị máy móc hiện đại tại Nha Khoa Kim

 Nha Khoa Kim cũng đặc biệt chú trọng cao đến yếu tố vô trùng không khí khi trang bị hệ thống máy phun sương vô trùng 2 lớp và lò hấp sát khuẩn dụng cụ. Mỗi khách hàng khi đến thăm khám tại đây còn được trang bị một bộ tay khoan riêng, bộ dụng cụ riêng nhằm đảm bảo an toàn cũng như tránh tình trạng lây nhiễm chéo.

Không phát sinh chi phí trong quá trình điều trị, không phân khúc khách hàng nên khách hàng không phải băn khoăn trồng răng Implant giá bao nhiêu.

Tại Nha Khoa Kim, quy trình trồng răng Implant được thực hiện theo đúng quy trình chuẩn của Bộ Y Tế và tuân thủ nghiêm ngặt những quy định của cơ quan y tế:

  • Bước 1: Thăm khám và chụp phim X-quang
  • Bước 2: Giả định các vị trí cấy ghép Implant phần mềm Simplant
  • Bước 3: Lấy dấu mẫu hàm và lên kế hoạch điều trị
  • Bước 4: Thực hiện ghép xương và cấy ghép răng Implant
  • Bước 5: Lấy dấu mẫu hàm và thiết kế răng sứ
  • Bước 6: Phục hình răng sứ trên Implant

Khách hàng thực hiện trồng răng Implant tại Nha Khoa Kim?

Bằng tất cả những thế mạnh có được, Nha Khoa Kim tự hào đã thực hiện thành công hàng ngàn ca phục hình răng cho khách hàng để giúp họ có được hàm răng chắc khỏe, đều đẹp và ăn nhai tốt nhất với chi phí hợp lý nhất.

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi trồng răng Implant tại Nha Khoa Kim

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi trồng răng Implant tại Nha Khoa Kim
Hình ảnh khách hàng trước và sau khi trồng răng Implant tại Nha Khoa Kim

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi trồng răng Implant tại Nha Khoa Kim

Trồng răng Implant tại Nha Khoa Kim chính là sự lựa chọn tối ưu nhất mang lại cho bạn hàm răng chắc khỏe, đều đẹp, ăn nhai hiệu quả không phải băn khoăn trồng răng Implant giá bao nhiêu. Mọi thắc mắc cần giải đáp, mời khách hàng liên hệ trực tiếp với chúng tối để được các bác sĩ thăm khám và cho tư vấn rõ hơn nhé!

Gợi ý xem thêm:

Mỗi phòng khám thuộc hệ thống Nha Khoa Kim được Sở Y tế các tỉnh thành thẩm định các danh mục kỹ thuật khác nhau. Quý khách sẽ được thực hiện các dịch vụ theo đúng những danh mục kỹ thuật mà Sở Y tế cho phép. Những danh mục khác sẽ được thực hiện tại bệnh viện.

ĐẶT LỊCH HẸN

Để biết thêm thông tin, Quý Khách vui lòng cung cấp số điện thoại, Nha Khoa Kim sẽ liên hệ đến Quý Khách trong thời gian sớm nhất.