Cắm Implant thay thế răng đã mất bền chắc suốt đời

Cắm răng Implant là kỹ thuật phục hình răng mất được nhiều người hiện nay áp dụng không chỉ đảm bảo chức năng ăn nhai tốt, thẩm mỹ hoàn thiện mà còn mang lại hiệu quả duy trì lâu dài tới suốt đời. Tại Nha Khoa Kim, với công nghệ cắm Implant hiện đại sẽ làm bạn hài lòng với kết quả phục hình mất răng hiệu quả, an toàn.

Tại sao nên cắm răng Implant?

Cắm răng Implant là phương pháp phục hình răng mất được nhiều khách hàng hiện nay ưa chuộng. Bằng cách cắm ghép trụ Implant vào bên trong xương hàm nhằm mục đích làm thân răng giả, sau đó phục hình mão sứ lên trên, kỹ thuật này sẽ giúp bạn nhanh chóng phục hình lại các răng đã bị mất với màu sắc, hình dáng và chức năng không khác gì so với răng thật.

Cắm răng Implant là phương pháp phục hình răng mất được nhiều khách hàng hiện nay ưa chuộng

Ngoài việc được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn, trồng răng Implant còn được các chuyên gia nha khoa đánh giá cao là có khả năng mang lại nhiều ưu điểm vượt trội như:

+ Trụ răng Implant được cấu tạo từ chất liệu titanium lành tính với khả năng chịu lực tốt và độ bền cao, qua đó kết quả phục hình với chất liệu này sẽ được duy trì lâu dài, ổn định, đồng thời không bị kích ứng khi ở lâu trong môi trường khoang miệng.

+ Răng sau phục hình Implant sẽ có màu sắc, độ bóng, chức năng và hình dáng giống hệt như răng thật, khó bị phát hiện khi giao tiếp. Bên cạnh đó, phương pháp này còn giúp cải thiện hiệu quả chức năng ăn nhai,  không lo vỡ, mẻ hay nghiêng lệch.

Cắm răng Implant giúp cải thện chức năng ăn nhai tốt hơn

+ Khách hàng được gây tê hoặc gây mê trước khi tiến hành đặt trụ vào xương hàm nên sẽ không có cảm giác đau đớn hay khó chịu. Hơn thế nữa, quá trình đặt trụ trồng răng Implant cũng được thực hiện nhanh chóng và chính xác bằng dụng cụ định vị lưỡi cắt, giúp cắt nướu theo đúng đường kính nên hạn chế được tối đa tình trạng xâm lấn.

+ Trồng răng Implant còn góp phần ngăn ngừa hiệu quả tình trạng tiêu xương hàm, là một trong những nguyên nhân hàng đầu khiến răng bị mọc lệch lạc, sai khớp cắn gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe răng miệng.

Lý do nhiều khách hàng lựa chọn Nha Khoa Kim làm địa chỉ cắm răng Implant

Không chỉ áp dụng mức giá cắm Implant phải chăng, phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng, Nha Khoa Kim còn được biết đến là địa chỉ uy tín, thực hiện đa dạng các dịch vụ phục hình, thẩm mỹ răng hàm mặt tiên tiến, được đông đảo khách hàng tìm đến và tin tưởng lựa chọn.

Tại đây, khách hàng sẽ được đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm chuyên môn, được đào tạo tạo chuyên sâu và có giấy phép hành nghề trực tiếp thăm khám, tư vấn và lên kế hoạch cắm răng Implant cụ thể. Với kiến thức và kinh nghiệm vững vàng, căn cứ vào tình trạng răng hàm mặt cụ thể của khách hàng, bác sĩ sẽ đưa ra phương án điều trị tốt nhất, giúp răng sau khi phục hình có tính thẩm mỹ tốt, tuổi thọ cao.

Cắm răng implant giá bao nhiêu tại Nha khoa KIM? 2Đội ngũ bác sĩ giỏi thực hiện cắm ghép răng Implant tại Nha Khoa Kim

Nha Khoa Kim cũng trang bị đa dạng các loại trụ Implant: Implant Nobel Biocare, Implant Straumann, Implant BIO – HORIZON…Đặc biệt, tất cả các loại trụ này đều được nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài, có chứng nhận của hiệp hội FDA Hoa Kỳ, đảm bảo về chất lượng, độ bền và được bảo hành lâu dài.

Bên cạnh đó, trung tâm còn ứng dụng đầy đủ các loại máy móc và công nghệ tối tân: máy chụp phim toàn cảnh Panorex, máy Cone Beam CT 3D, phần mềm cấy ghép Simplant giả định, công nghệ Scan lấy dấu mẫu hàm… giúp bác sĩ xác định được chính xác các khiếm khuyết, số lượng răng cần phục hình cũng như tổng quan hệ thống răng hàm hiện tại, qua đó lên kế hoạch điều trị thích hợp.

Cắm răng implant giá bao nhiêu tại Nha khoa KIM? 1Khách hàng được chụp phim X-quang bằng máy kỹ thuật số 3D Cone beam CT thế hệ mới nhất hiện nay

Ngoài ra, quy trình cắm răng Implant tại Nha Khoa Kim đều được thực hiện theo đúng quy trình của Bộ Y Tế đưa ra, đảm bảo hiệu quả nhanh chóng, an toàn và chính xác đến từng chi tiết:

+ Bước 1: Bác sĩ tiến hành thăm khám và kiểm tra tổng quát tình trạng răng miệng hiện tại của khách hàng, sau đó hướng dẫn khách chụp phim x-quang bằng hệ thống Cone Bean CT 3D  và máy X-quang toàn cảnh Panorex thế hệ mới nhất hiện nay. Nhờ những thông tin từ thiết bị này, bác sĩ có thể xác định được chính xác kích thước, chiều dài, độ sâu và rộng của mô xương hàm, từ lên kế hoạch cấy ghép Implant cụ thể hơn.

Cắm răng implant giá bao nhiêu tại Nha khoa KIM? 3Tiến hành chụp phim toàn cảnh bằng hệ thống máy chụp X-quang Paronex

+ Bước 2: Sau khi chụp phim, các bác sĩ sẽ tiếp tục sử dụng phần mềm Simplant chuyên dụng để phân tích cấu trúc xương hàm của khách hàng nhằm xem thử có phù hợp để ghép Implant, cũng như có phải nâng xoang hoặc ghép xương hay không và nếu ghép thì lượng xương cần thiết là bao nhiêu, nên cắm ở vị trí nào thì tốt nhất, áp dụng loại nào thì phù hợp, số lượng, kích cỡ trụ Implant …Đối với cắm ghép răng Implant, bước này vô cùng quan trọng, đảm bảo cho ca phẫu thuật diễn ra chính xác, nhanh chóng và an toàn nhất.

+ Bước 3: Bác sĩ thực hiện lấy dấu mẫu hàm để có thông số cụ thể về tình trạng răng miệng của khách hàng. Kết hợp với đó, dựa vào kết quả phim chụp X-quang, phần mềm phân tích và qua thăm khám, bác sĩ lập kế hoạch điều trị cho khách hàng bao gồm: Kế hoạch cấy ghép Implant và phục hình trên Implant sau này, thời gian, chi phí dự trù….. Bên cạnh đó, bác sĩ cũng sẽ phân tích cho khách hàng hiểu rõ các bước tiến hành, giao lại và thống nhất với khách hàng về kế hoạch điều trị, giải đáp mọi thắc mắc liên quan, tư vấn răng sứ phù hợp.

Cắm răng implant giá bao nhiêu tại Nha khoa KIM? 4Bác sĩ lập kế hoạch và giả định cấy ghép Implant

+ Bước 4: Trong những trường hợp khách hàng mất răng lâu ngày, người lớn tuổi hoặc người có chất lượng xương kém thì sẽ được bác sĩ chỉ định cho nâng xoang, ghép xương hay áp dụng một vài kỹ thuật hỗ trợ khi đặt Implant khác trước khi đặt trụ. Xương để ghép khi cấy Implant thường là xương bột, xương tự thân lấy từ góc hàm, xương chậu… Khoảng 6 tháng khi cấu trúc xương hàm ổn định mới thực hiện cấy trụ Implant vào. Một số trường hợp thiếu xương ít và chất lượng xương hàm tốt thì sẽ áp dụng cùng lúc cấy trụ Implant và ghép xương.

Cắm răng implant giá bao nhiêu tại Nha khoa KIM? 5Bác sĩ thực hiện cắm răng Implant tại phòng phẫu thuật vô trùng hiện đại 

+ Bước 5: Ở lần hẹn này, bác sĩ sẽ tiến hành đặt trụ Abutment trên Implant và lấy dấu mẫu hàm bằng các vật liệu & dụng cụ chuyên biệt cho phục hình trên Implant, đồng thời gửi mẫu hàm và những thông tin về hàm răng khách hàng sẽ được chuyển về Labo. Kỹ thuật viên tiến hành thiết kế phục hình bằng công nghệ CAD/CAM 3D tiên tiến bật nhất, màu răng sẽ được chọn sao cho phù hợp với những răng còn lại và theo sở thích của khách hàng, đảm bảo mang lại kết quả thẩm mỹ tối ưu nhất.

+ Bước 6: Bác sĩ sẽ thử răng cho khách hàng, sau đó gắn chặt răng sứ trên Implant bằng cement hoặc ốc vặn theo đúng kỹ thuật, đảm bảo ăn nhai tốt, thẩm mỹ cao, bền đẹp tự nhiên. Trước khi ra về, khách hàng còn được bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc răng miệng và hẹn lịch tái khám cho lần tiếp theo.

>> Tìm hiểu phương pháp trồng răng Implant an toàn cao, không sưng đau bằng máng định vị tại Nha Khoa Kim

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi cắm răng Implant tại Nha Khoa Kim

Trồng răng cố định implant Hình ảnh khách hàng trước và sau khi cắm Implant tại Nha Khoa Kim * Lưu ý: Hiệu quả phụ thuộc vào tình trạng răng miệng từng người

Để lựa chọn được Implant loại nào tốt nhất với tình trạng răng miệng của mình, bạn hãy đặt lịch hẹn hoặc tới trực tiếp nha khoa thăm khám và nhận tư vấn từ bác sĩ. Chắc chắn với thế mạnh về hệ thống chuỗi rộng lớn, đội ngũ bác sĩ trình độ cao, máy móc hiện đại và sản phẩm Implant chất lượng tốt, Nha Khoa Kim sẽ giúp bạn có được kết quả trồng răng Implant thành công, bền chắc lâu dài.

Gợi ý xem thêm:

Mỗi phòng khám thuộc hệ thống Nha Khoa Kim được Sở Y tế các tỉnh thành thẩm định các danh mục kỹ thuật khác nhau. Quý khách sẽ được thực hiện các dịch vụ theo đúng những danh mục kỹ thuật mà Sở Y tế cho phép. Những danh mục khác sẽ được thực hiện tại bệnh viện.

ĐẶT LỊCH HẸN

Để biết thêm thông tin, Quý Khách vui lòng cung cấp số điện thoại, Nha Khoa Kim sẽ liên hệ đến Quý Khách trong thời gian sớm nhất.