Cắt lợi làm dài răng chữa cười hở lợi nhanh chóng, không đau

Cắt lợi là một trong những dịch vụ nha khoa nhận được sự quan tâm của nhiều người. Vậy cắt lợi điều trị cười hở lợi thực hiện như thế nào và có đau hay nguy hiểm gì không? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để nắm rõ hơn các thông tin nhé.

Cắt lợi làm dài răng là gì?

Cắt lợi làm dài răng là kỹ thuật cắt bớt một phần tỉ lệ lợi giúp tăng tỉ lệ răng hở lộ. Kỹ thuật này được ứng dụng trong trường hợp lợi phù trùm lên răng quá nhiều hoặc răng quá ngắn, hay còn gọi là mọc chưa hoàn toàn khiến khoảng cách giữa răng và vành môi trên xa nhau khi cười, gây khuyết điểm hở lợi. Ngoài ra, cắt lợi làm dài răng còn áp dụng trong trường hợp làm cầu răng sứ để phục hình răng bị mất nhưng phần cấu trúc răng còn lại không đủ để nâng đỡ mão sứ.

Cắt lợi làm dài răng chữa cười hở lợi nhanh chóng, không đau 1

Cắt lợi làm dài răng để chữa cười hở lợi là giải pháp thẩm mỹ răng hàm được đánh giá cao

Cắt lợi làm dài răng chữa cười hở lợi có an toàn không? 

Cắt lợi làm dài răng thực chất là một tiểu phẫu khá nhỏ, không quá phức tạp nên sẽ không gây đau nhiều cũng như không lo biến chứng. Quá trình thực hiện nhanh chóng, an toàn, kết hợp gây tê nên người bệnh không phải lo lắng quá nhiều.

Khi thực hiện kỹ thuật này, bác sĩ sẽ tiến hành rạch đường mổ bên trong khoang miệng, lật vạt bộc lộ chân răng và xương xung quanh, sau đó cắt loại bỏ phần lợi theo tỉ lệ được tính toán trước, điều chỉnh sao cho thân răng lộ ra ngoài nhiều người, sau đó làm sạch vị trí phẫu thuật và khâu lại cẩn thận.

Cắt lợi làm dài răng chữa cười hở lợi nhanh chóng, không đau 2

Bệnh nhân được thăm khám cụ thể để xác định tỉ lệ cắt lợi làm dài răng cho phù hợp

Hiện phẫu thuật cắt lợi được đánh giá rất cao bởi nhanh chóng mang lại những ưu điểm sau:

  • Khắc phục nhanh khuyết điểm hở lợi, mang lại nụ cười duyên dáng và thu hút hơn.
  • Phẫu thuật diễn ra rất an toàn, sau khi thực hiện không làm ảnh hưởng gì đến chân răng, việc ăn uống hay sinh hoạt bình thường.
  • Thực hiện nhanh, không mất nhiều thời gian nghỉ ngơi.
  • Không để lại dấu vết phẫu thuật, không đau hay biến chứng.
  • Kết quả thẩm mỹ được duy trì lâu dài.

Như vậy, khi gặp phải khuyết điểm cười hở lợi, bạn nên dành thời gian đến trực tiếp địa chỉ thẩm mỹ uy tín để bác sĩ kiểm tra, xác định nguyên nhân và cho tư vấn điều trị phù hợp.

Lý do nên thực hiện cắt lợi làm dài răng tại Nha Khoa Kim?

Tuy được đánh giá là tiểu phẫu đơn giản và dễ thực hiện nhưng không phải địa chỉ nào cũng mang lại kết quả cắt lợi chuẩn xác, thẩm mỹ và bảo đảm an toàn chức năng răng hàm. Chính vì vậy mà dành thời gian đến thăm khám, tư vấn, tìm hiểu công nghệ trước khi đưa ra sự lựa chọn là rất cần thiết. Nha Khoa Kim hiện là một trong số ít những địa chỉ được giới chuyên gia đánh giá cao, mang lại kết quả cắt lợi thẩm mỹ răng toàn diện và dài lâu.

Cắt lợi làm dài răng chữa cười hở lợi nhanh chóng, không đau 3

Cắt lợi được trực tiếp thực hiện với các bác sĩ giỏi của Nha Khoa Kim đảm bảo tính an toàn, thẩm mỹ cao

icon3 Cắt lợi tại Nha Khoa Kim được chỉ định và thực hiện bởi các bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Đây đều là các bác sĩ chuyên khoa, đã được đào tạo bài bản nên tay nghề rất cao, chuẩn xác và khéo léo trong từng thao tác, không lo xâm phạm nhiều hay mất thẩm mỹ sau khi cắt lợi.

icon3 Phẫu thuật cắt lợi được thực hiện tại phòng nha hiện đại, khang trang, đạt chuẩn vô trùng với hệ thống máy phun sương Anios, bộ lò hấp vô trùng dụng cụ. Mỗi khách hàng còn được trang bị một bộ tay khoan và dụng cụ nha khoa riêng nên không phải lo lắng về vấn đề lây nhiễm chéo.

Cắt lợi làm dài răng chữa cười hở lợi nhanh chóng, không đau 4

Ứng dụng thiết bị, máy móc hiện đại giúp thiết kế nụ cười chuẩn đẹp

icon3 Cắt lợi cho thẩm mỹ cao và an toàn nhờ thực hiện theo quy trình chuẩn, tuân thủ nghiêm ngặt quy định của Bộ Y tế từ thăm khám, lên kế hoạch, vệ sinh răng miệng, cắt lợi đến lưu ý khi chăm sóc.

Bằng những thế mạnh mà không phải nơi nào cũng có được, Nha Khoa Kim đã thực hiện cắt lợi cho nhiều trường hợp, mang lại nụ cười rạng rỡ và tươi tắn hơn.

 

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi cắt lợi làm dài răng tại Nha Khoa Kim
* Lưu ý: Hiệu quả phụ thuộc vào tình trạng răng miệng từng người

Cắt lợi đúng trường hợp khuyết điểm sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu nụ cười đẹp, lấy lại sự tự tin và duyên dáng vốn có. Nếu quan tâm đến dịch vụ này, bạn đừng ngại mà hãy dành thời gian đến Nha Khoa Kim để bác sĩ thăm khám và cho tư vấn cụ thể nhé!

 

 

 

 

Mỗi phòng khám thuộc hệ thống Nha Khoa Kim được Sở Y tế các tỉnh thành thẩm định các danh mục kỹ thuật khác nhau. Quý khách sẽ được thực hiện các dịch vụ theo đúng những danh mục kỹ thuật mà Sở Y tế cho phép. Những danh mục khác sẽ được thực hiện tại bệnh viện.

ĐẶT LỊCH HẸN

Để biết thêm thông tin, Quý Khách vui lòng cung cấp số điện thoại, Nha Khoa Kim sẽ liên hệ đến Quý Khách trong thời gian sớm nhất.