Bọc sứ răng khểnh – Khắc phục khuyết điểm răng lệch lạc, kém thẩm mỹ

Răng khểnh mọc lệch lạc quá nhiều không giúp hàm răng đẹp hơn mà còn ảnh hưởng sức khỏe răng miệng. Bọc sứ răng khểnh là giải pháp nhanh chóng giúp khắc phục hiệu quả khuyết điểm răng lệch lạc, kém thẩm mỹ, cho hàm răng đều đẹp, khỏe mạnh.

Bọc sứ răng khểnh là gì?

Răng khểnh hay răng số 3 trên khung hàm mọc vênh lệch hơn so với các răng khác. Nếu tỉ lệ chếch lệch nhẹ sẽ tạo nên hiệu quả về mặt thẩm mỹ, giúp mang tới nụ cười duyên dáng mà không ít người mong muốn. Nhưng nếu răng khểnh vênh lệch quá nhiều, không chỉ làm sai khớp cắn mà còn là nguyên nhân gây các bệnh lý về răng miệng.

Bọc sứ răng khểnh là giải pháp nhanh chóng giúp khắc phục khuyết điểm răng mọc lệch lạc, ảnh hưởng tới thẩm mỹ và việc ăn nhai, giúp răng khểnh đều đẹp cùng với các răng khác. Chính vì vậy mà trong nhiều trường hợp, bác sĩ sẽ khuyến cáo khách hàng có sự điều chỉnh cho phù hợp để sở hữu hàm răng chắc khỏe hơn.

Bọc sứ răng khểnh - Cho nụ cười duyên, cuốn hút ánh nhìn 1Bọc sứ răng khểnh là giải pháp giúp khắc phục khuyết điểm thẩm mỹ cho răng trở nên đều đẹp hơn

Ưu điểm nổi bật khi bọc sứ răng khểnh 

Bọc răng sứ cho răng khểnh được thực hiện bằng cách mài răng theo một tỉ lệ nhất định, đã được tính toán trước. Sau khi đạt yêu cầu, bác sĩ sẽ tiến hành chụp mão răng sứ ra bên ngoài răng, vừa giúp phục hình thẩm mỹ cho răng khểnh đều đẹp với các răng khác, vừa giúp bảo vệ răng thật bên trong.

Bọc sứ răng khểnh - Khắc phục khuyết điểm răng lệch lạc, kém thẩm mỹ 3Mão răng sứ được thiết kế với hình dáng, màu sắc giống với răng thật, đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao

Sở dĩ bọc sứ răng khểnh được các chuyên gia đánh giá là phương pháp tối ưu nhất hiện nay là bởi mang lại những ưu điểm vượt trội mà không phải dịch vụ nha khoa nào cũng đáp ứng được:

  • Cải thiện nhanh khuyết điểm răng khểnh mọc lệch quá mức, cho chiếc răng mới thẳng hàng và hài hòa với các răng khác trên khuôn hàm.
  • Kỹ thuật này được thực hiện khá nhanh chóng, an toàn, không gây đau nhiều hay ê buốt răng sau khi thực hiện.
  • Chiếc răng sau khi bọc sứ vẫn đảm nhận chức năng ăn nhai tốt, bền chắc dài lâu mà không lo biến chứng.
 

Bọc sứ răng khểnh chất lượng cao tại Nha Khoa Kim

Nha Khoa Kim hiện đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của một địa chỉ bọc sứ răng khểnh uy tín với hệ thống phòng nha khang trang, đạt chuẩn vô trùng, đội ngũ bác sĩ bọc sứ giỏi chuyên môn, nhiều năm kinh nghiệm. Rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn đến Nha Khoa Kim phục hình răng sứ và đánh giá rất cao về kết quả, chất lượng điều trị.

Hơn nữa, kỹ thuật này tại đây còn được thực hiện theo quy trình chuẩn đúng như quy định của Bộ Y tế, vừa tiết kiệm thời gian, vừa đảm bảo tính an toàn ở mức độ cao.

Bước 1: Sau khi thăm khám tổng quát, khách hàng sẽ được hướng dẫn chụp phim X quang tại chỗ với máy Panorex công nghệ mới, cho ra số liệu cụ thể về tình trạng răng khểnh, từ đó lên phác đồ bọc sứ cho phù hợp.

Bước 2: Bác sĩ tư vấn giúp khách hàng nắm rõ về phương pháp này và lên phác đồ cụ thể. Bên cạnh đó, những vấn đề về chi phí, kết quả nhận được, chất liệu răng bọc sứ sử dụng… cũng sẽ được thống nhất trước.

Bọc sứ răng khểnh - Khắc phục khuyết điểm răng lệch lạc, kém thẩm mỹ 4Trực tiếp bác sĩ khám, tư vấn và tiến hành bọc sứ răng khểnh cho khách hàng

Bước 3: Khách hàng được gây tê và tiến hành mài răng khểnh theo tỉ lệ được tính toán trước. Nha Khoa Kim áp dụng kỹ thuật này với công nghệ mới nên hạn chế mức độ mài răng, tránh ảnh hưởng nhiều đến cấu trúc cũng như không lo ê buốt trong và sau khi thực hiện. Sau khi mài răng, bác sĩ cũng sẽ tiến hành lấy dấu mẫu hàm và chuyển sang Labo để chế tạo cho phù hợp với công nghệ CAD/CAM 3D hiện đại.

Bước 4: Mão răng sứ được chụp lên trên cùi răng thật, cân chỉnh và cố định bền chắc với keo nha khoa. Trước khi ra về, khách hàng cũng sẽ được hướng dẫn một số vấn đề khi chăm sóc cũng như hẹn lịch tái khám cụ thể.

>> Khám phá quy trình bọc răng sứ 48 giờ tại Nha Khoa Kim

Bọc sứ răng khểnh - Khắc phục khuyết điểm răng lệch lạc, kém thẩm mỹ 5An tâm bọc sứ răng khểnh với công nghệ răng sứ CAD/CAM 3D tiên tiến tại Nha Khoa Kim

Hy vọng những thông tin về dịch vụ bọc sứ răng khểnh mà chúng tôi chia sẻ trên đây sẽ hữu ích trong trường hợp của bạn. Nha Khoa Kim mở cửa vào tất cả các ngày trong tuần và hân hạnh được đón tiếp, phục vụ quý khách hàng một cách chu đáo nhất!

 

 

Mỗi phòng khám thuộc hệ thống Nha Khoa Kim được Sở Y tế các tỉnh thành thẩm định các danh mục kỹ thuật khác nhau. Quý khách sẽ được thực hiện các dịch vụ theo đúng những danh mục kỹ thuật mà Sở Y tế cho phép. Những danh mục khác sẽ được thực hiện tại bệnh viện.

ĐẶT LỊCH HẸN

Để biết thêm thông tin, Quý Khách vui lòng cung cấp số điện thoại, Nha Khoa Kim sẽ liên hệ đến Quý Khách trong thời gian sớm nhất.