Niềng răng mắc cài pha lê – Tự tin chỉnh nha mà không sợ xấu

Tuy không phải là kỹ thuật mới nhưng niềng răng mắc cài pha lê vẫn thu hút nhiều sự quan tâm đặc biệt từ những ai muốn chỉnh nha. Với phương pháp này, khách hàng hoàn toàn có thể tự tin trong suốt thời gian đeo niềng, không phải quan ngại về yếu tố thẩm mỹ.

Niềng răng mắc cài pha lê là gì?

Niềng răng mắc cài pha lê là phương pháp niềng răng thẩm mỹ hiện đại sử dụng hệ thống các mắc cài bằng pha lê kết hợp với dây cung màu trắng, đem lại tính thẩm mỹ cao cho người bệnh. Nguyên lý hoạt động giống như niềng răng mắc cài nhưng các mắc cài được chế tạo từ pha lê rãnh titan hoặc Crystal pha lê trong suốt giúp tránh được tình trạng kém thẩm mỹ như với niềng răng mắc cài kim loại.

Niềng răng mắc cài pha lê - Tự tin chỉnh nha mà không sợ xấu 1Niềng răng mắc cài pha lê đem lại hiệu quả về thẩm mỹ khi điều trị rất tốt

Vì sao niềng răng pha lê được yêu thích?

Tuy không cứng chắc như các loại niềng răng mắc cài kim loại truyền thống và chi phí có cao hơn một chút nhưng chỉnh nha mắc cài pha lê vẫn được số đông khách hàng ưu tiên lựa chọn, nhất là khách hàng trẻ tuổi.

Khi được chỉ định chỉnh nha với phương pháp này, khách hàng có thể yên tâm về kết quả nhận được và có sự hài lòng cao nhờ phương pháp đáp ứng những ưu điểm nổi trội như:

Đạt hiệu quả nắn chỉnh răng tốt

Chỉ trừ những trường hợp sai khớp cắn quá phức tạp, còn lại niềng răng mắc cài pha lê phù hợp trong chỉnh sửa nhiều khuyết điểm như răng hô, móm, răng thưa, mọc lệch lạc, khấp khểnh… Răng hàm khi đó sẽ được điều chỉnh từng chút một về đúng vị trí mong muốn, thẳng hàng và đều đẹp hơn.

Niềng răng mắc cài pha lê - Tự tin chỉnh nha mà không sợ xấu 2Niềng răng mắc cài mang lại hiệu quả điều trị cho nhiều trường hợp sai lệch của răng

Tính thẩm mỹ cao trong suốt quá trình điều trị

Mắc cài pha lê không bị tương phản với màu răng, vì vậy rất khó nhận ra khi ở khoảng cách xa. Bên cạnh đó, chất liệu này cũng được đánh giá cao bởi thể hiện được cá tính của người sở hữu. Hơn nữa, thị trường hiện nay cũng ứng dụng các chất liệu dâu cung có màu sắc giống như màu răng, tăng tính thẩm mỹ lên mức cao.

An toàn, lành tính với răng miệng

Được thiết kế với chất liệu pha lê không góc cạnh, trơn láng, nhờ vậy không gây kích thích mô mềm khi cọ xát như kỹ thuật truyền thống.

>>> Xem thêm: Tổng chi phí niềng răng bao nhiêu tiền?

Niềng răng mắc cài pha lê hiệu quả theo quy trình chuẩn tại Nha Khoa Kim

Không chỉ đảm bảo về cơ sở hạ tầng với hệ thống phòng nha chuyên biệt, khuôn viên thăm khám rộng rãi, Nha Khoa Kim còn đáp ứng cao về chuyên môn, kinh nghiệm của đội ngũ bác sĩ và ứng dụng hệ thống máy móc hiện đại.

Tại đây khách hàng mới có cơ hội trải nghiệm chất lượng dịch vụ chuẩn 5 sao, điều mà không phải địa chỉ chỉnh nha nào cũng đáp ứng được.

Niềng răng mắc cài pha lê - Tự tin chỉnh nha mà không sợ xấu 3Nha khoa Kim – Địa chỉ niềng răng chất lượng cao, đúng chuẩn quốc tế

Tại Nha Khoa Kim, phương pháp này còn được thực hiện theo quy trình chuẩn với trực tiếp các bác sĩ giỏi lên phác đồ và theo sát quá trình thực hiện, nhất là còn có sự hỗ trợ của hệ thống máy móc nha khoa liên tục được cập nhật mới.

 Bước 1: Sau khi thăm khám, bác sĩ sẽ hướng dẫn khách hàng thực hiện chụp phim X quang Panorex và Cephalometric. Những thiết bị này rất an toàn với sức khỏe khách hàng và sẽ đưa ra các số liệu giúp bác sĩ nắm rõ được tình trạng lệch lạc, khuyết điểm răng, từ đó cho tư vấn phù hợp.

Niềng răng mắc cài pha lê - Tự tin chỉnh nha mà không sợ xấu 5Đích thân bác sĩ giỏi, dày dặn kinh nghiệm trực tiếp niềng răng mắc cài pha lê cho khách hàng

Bước 2: Phần mềm Vceph 3D cũng được Nha Khoa Kim ứng dụng trong phân tích số liệu có được sau khi thăm khám, từ đó lên phác đồ chỉnh nha chi tiết qua từng giai đoạn. Với phác đồ này, niềng răng sẽ được thực hiện chuẩn xác, rõ ràng và chủ động hơn về hiệu quả và thời gian bỏ ra.

Bước 3: Không chỉ lên phác đồ chi tiết, tại Nha Khoa Kim, khách hàng còn được kí kết hợp đồng niềng răng cụ thể. Bảng hợp đồng này sẽ có điều khoản quy định rõ ràng về phương pháp chỉnh nha, hiệu quả dịch chuyển răng qua từng giai đoạn, thời gian hoàn thành, chi phí…,  nhờ vậy mà đảm bảo quyền lợi của khách hàng ở mức cao nhất cũng như khẳng định chất lượng dịch vụ tại Nha Khoa Kim.

Niềng răng mắc cài pha lê - Tự tin chỉnh nha mà không sợ xấu 4Nhiều máy móc hiện đại được ứng dụng phục vụ việc thăm khám, niềng răng hiệu quả

Bước 4: Khách hàng được vệ sinh răng miệng sạch sẽ, điều trị bệnh nha chu nếu có và lấy dấu mẫu hàm với công nghệ Scan 3D. Số liệu về dấu răng của khách sau đó sẽ được chuyển toàn bộ sang Labo để bác sĩ căn cứ chế tạo mắc cài cho phù hợp.

Bước 5: Bác sĩ khéo léo gắn mắc cài lên răng và cố định lại với hệ thống dây cung. Bước này tại Nha Khoa Kim được thực hiện tất tỉ mỉ nhằm đảm bảo tương quan giữa hai hàm, tạo lực kéo hiệu quả và ổn định, tránh sai khác. Sau khi gắn mắc cài, khách hàng cũng sẽ được lưu ý cụ thể các vấn đề cần lưu ý khi chăm sóc, vệ sinh răng miệng, ăn uống và hẹn lịch tái khám cụ thể.

Hình ảnh nắn chỉnh răng của khách hàng trước và sau tại Nha Khoa Kim

Trên thực tế đã có rất nhiều khách hàng thực hiện dịch vụ niềng răng mắc cài pha lê tại Nha Khoa Kim, tự tin trong suốt thời gian đeo niềng và sở hữu hàm răng đều đẹp, thẩm mỹ và ăn nhai tốt hơn sau khi kết thúc liệu trình. Bạn có thể tham khảo một số hình ảnh trực quan dưới đây:

niềng tình trạng răng xấuniềng răng lệch lạc tại Nha Khoa Kim niềng răng lệch lạc niềng răng mắc cài pha lê - 1 kết quả niềng răng tại Nha Khoa KimHình ảnh khách hàng trước và sau khi niềng răng tại Nha khoa Kim * Lưu ý: Hiệu quả phụ thuộc vào tình trạng răng miệng từng người

Nếu đang tìm kiếm một phương pháp niềng răng thể hiện cá tính của mình mà vẫn đảm bảo cao về hiệu quả nhận được thì niềng răng mắc cài pha lê sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho bạn. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào về dịch vụ, đừng ngại mà hãy dành thời gian đến trực tiếp Nha Khoa Kim, các bác sĩ của chúng tôi sẽ sẵn sàng hỗ trợ tốt nhất cho bạn!

 

Mỗi phòng khám thuộc hệ thống Nha Khoa Kim được Sở Y tế các tỉnh thành thẩm định các danh mục kỹ thuật khác nhau. Quý khách sẽ được thực hiện các dịch vụ theo đúng những danh mục kỹ thuật mà Sở Y tế cho phép. Những danh mục khác sẽ được thực hiện tại bệnh viện.

ĐẶT LỊCH HẸN

Để biết thêm thông tin, Quý Khách vui lòng cung cấp số điện thoại, Nha Khoa Kim sẽ liên hệ đến Quý Khách trong thời gian sớm nhất.