Niềng răng mắc cài Inox – Tất tần tật những thông tin cần biết

Niềng răng mắc cài Inox tuy là kỹ thuật chỉnh nha truyền thống nhưng vẫn được số đông khách hàng tin tưởng lựa chọn, đặc biệt là mang lại hiệu quả cao khi chỉnh nha cho trẻ em. Dưới đây là những thông tin cụ thể về dịch vụ này, nếu quan tâm thì hẳn bạn không nên bỏ qua!

Niềng răng mắc cài Inox – Tất tần tật những thông tin cần biết

Niềng răng mắc cài Inox là kỹ thuật chỉnh nha với hệ thống mắc cài và dây cung được gắn cố định lên răng, giữ và giúp răng dịch chuyển từng chút một về đúng vị trí mong muốn. Tuy tính thẩm mỹ không cao nhưng hiện niềng răng mắc cài Inox vẫn được áp dụng phổ biến, nhất là khi chỉnh nha cho trẻ em.

Niềng răng mắc cài Inox - Tất tần tật những thông tin cần biết 1Niềng răng mắc cài Inox cho hiệu quả nắn chỉnh răng cao, tiết kiệm chi phí

Hệ thống các mắc cài Inox và dây chun sẽ tạo lực chỉnh nha ổn định, nắn chỉnh răng đạt hiệu quả cao ngay cả trong trường hợp răng lệch lạc nhiều, khớp cắn phức tạp. Với phương pháp này, các khuyết điểm như răng thưa, răng mọc lệch, khấp khểnh, răng hô móm… sẽ được cải thiện hiệu quả, khách hàng an tâm sở hữu hàm răng đều đẹp, thẳng hàng.

Với phương pháp này, khách hàng không phải lo lắng về các sai lệch và yên tâm nhận được kết quả hài lòng sau khi kết thúc liệu trình. Hơn nữa, thời gian niềng răng sẽ được rút ngắn lại, nhất là khi áp dụng chỉnh nha cho trẻ em. Thêm vào đó, chi phí cho giải pháp cũng rẻ hơn nhiều so với các phương pháp chỉnh nha khác, giảm gánh nặng về tài chính cho khách hàng.

Niềng răng mắc cài Inox hiệu quả và tiết kiệm thời gian tại Nha Khoa Kim

Niềng răng mắc cài Inox hay bất cứ phương pháp chỉnh nha nào khác cũng đều đòi hỏi cao về các yếu tố mới chắc chắn mang lại kết quả hài lòng. Bằng những thế mạnh mà không phải nơi nào cũng đáp ứng được, Nha Khoa Kim đã và đang là địa chỉ niềng răng mắc cài Inox được số đông khách hàng lựa chọn, yên tâm sở hữu hàm răng đều đẹp đúng như mong đợi sau khi kết thúc liệu trình.

Niềng răng mắc cài Inox - Tất tần tật những thông tin cần biết 2Niềng răng tại Nha Khoa Kim được thực hiện bởi bác sỹ giỏi, dày dặn kinh nghiệm

Khi đến thăm khám tại Nha Khoa Kim, khách hàng sẽ được hướng dẫn thực hiện chụp phim X-quang tại chỗ với máy Panorex và Cephalometric thế hệ mới. Những thiết bị này mang lại hiệu quả cao trong việc giúp bác sĩ xác định chính xác tình trạng khuyết điểm răng hàm mà khách hàng đang gặp phải, từ đó đưa sang phân tích và lên phác đồ cụ thể với phần mềm Vceph 3D hiện đại.

Niềng răng mắc cài Inox - Tất tần tật những thông tin cần biết 4Hệ thống trang thiết bị hiện đại, đáp ứng tốt nhu cầu thăm khám và niềng răng điều trị

Không chỉ thăm khám, lên phác đồ, giải đáp các thắc mắc cho khách hàng chu đáo mà trực tiếp các bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm chỉnh nha tại Nha Khoa Kim sẽ gắn mắc cài Inox và theo dõi sát quá trình dịch chuyển răng. Xem thêm >> niềng răng sứ giá bao nhiêu

Với tay nghề cao của các bác sĩ tại đây, ca chỉnh nha sẽ cho hiệu quả cao theo đúng liệu trình, tiết kiệm thời gian và không lo sai lệch. Hơn nữa, khách hàng còn được đảm bảo quyền lợi ở mức cao với hợp đồng niềng răng cụ thể và chi tiết.

Niềng răng mắc cài Inox - Tất tần tật những thông tin cần biết 3An tâm niềng răng mắc cài inox hiệu quả, an toàn tại Nha Khoa Kim

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi niềng răng tại Nha Khoa Kim

Bằng những thế mạnh của mình, Nha Khoa Kim đã mang lại nhiều ca chỉnh nha niềng răng chất lượng cao, trả lại cho khách hàng hàm răng đều đẹp, thẳng hàng và nụ cười thu hút hơn.

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi niềng răng tại Nha Khoa Kim * Lưu ý: Hiệu quả phụ thuộc vào tình trạng răng miệng từng người

Nha Khoa Kim đáp ứng đầy đủ các thế mạnh trong việc mang lại cho khách hàng kết quả niềng răng mắc cài Inox ưng ý, sở hữu hàm răng đều đẹp, thẳng hàng và nụ cười tươi tắn hơn. Chúng tôi mở cửa vào tất cả các ngày trong tuần và hân hạnh được đón tiếp, phục vụ quý khách hàng một cách chu đáo nhất!

Mỗi phòng khám thuộc hệ thống Nha Khoa Kim được Sở Y tế các tỉnh thành thẩm định các danh mục kỹ thuật khác nhau. Quý khách sẽ được thực hiện các dịch vụ theo đúng những danh mục kỹ thuật mà Sở Y tế cho phép. Những danh mục khác sẽ được thực hiện tại bệnh viện.

ĐẶT LỊCH HẸN

Để biết thêm thông tin, Quý Khách vui lòng cung cấp số điện thoại, Nha Khoa Kim sẽ liên hệ đến Quý Khách trong thời gian sớm nhất.