Răng sứ kim loại – Phương pháp thẩm mỹ răng, tiết kiệm, khắc phục mẻ, vỡ, lệch lạc

Răng sứ kim loại với khả năng phục hình răng tốt, thẩm mỹ tương đối, bền chắc, an toàn và chi phí thấp đang được rất nhiều người lựa chọn để khắc phục những khiếm khuyết răng miệng. Nha Khoa Kim với đầy đủ chuyên môn và kinh nghiệm chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng về kết quả cũng như chất lượng dịch vụ khi đến thăm khám, thực hiện bọc răng sứ.

Răng bị gãy vỡ, răng mẻ, thương tổn…

 Răng mọc thưa, mọc lệch, mọc không đều…

 Răng quá ngắn hoặc quá dài, không đều.

 Răng bị mòn men, men răng xấu.

 Răng ố vàng, xỉn màu, không đều màu…

 Răng sâu, răng xấu do ảnh hưởng của bệnh nha chu.

Bọc răng sứ kim loại có ưu điểm gì nổi bật?

Răng sứ kim loại gồm: răng sứ Titan, răng sứ hợp kim (Ni-Cr, Cr-Co). Về cơ bản, chúng cấu tạo gồm 2 phần, phần sườn bên trong làm bằng titan hoặc hợp kim và phần ngoài phủ một lớp sứ. Hiện nay, rất nhiều người lựa chọn răng sứ kim loại để phục hình bởi các ưu điểm sau:

 So với các loại răng toàn sứ, thì răng sứ kim loại có giá thành rẻ hơn gấp nhiều lần, nên giúp tiết kiệm khoảng chi phí khá lớn, nhất là những ai làm răng toàn hàm hoặc số lượng lớn.

 Nhờ phần sườn làm từ kim loại, hợp kim, răng sứ kim loại có độ bền cao, cứng chắc, giúp việc ăn uống diễn ra dễ dàng, không lo mẻ vỡ, tuổi thọ duy trì cao, thường được sử dụng ở các vị trí răng hàm.

Răng sứ kim loại 7Bọc răng sứ kim loại giúp phục hình răng hư tổn tốt và tiết kiệm chi phí

 Răng sứ kim loại không chỉ giúp khắc phục tình trạng sâu, mẻ, vỡ, răng ố vàng, lệch lạc, thưa, ngắn… mà còn hiệu quả khi ứng dụng làm cầu răng sứ, phục hình trên implant.

 Các nghiên cứu và chứng minh lâm sàng đã chỉ ra, răng sứ kim loại có độ an toàn tốt, không ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và hệ thống răng miệng, tương thích với nướu.

 Tuy không sống động và đẹp bằng răng toàn sứ hoặc mặt dán sứ veneer nhưng màu sắc vẫn trắng sáng tự nhiên, giúp bạn có nụ cười rạng rỡ hơn.

Quy trình bọc răng sứ kim loại chuẩn quốc tế tại Nha Khoa Kim

Tại Nha Khoa Kim, để mang lại kết quả tốt nhất cho khách hàng, quy trình bọc răng sứ thẩm mỹ kim loại luôn thực hiện theo đúng kỹ thuật, tiêu chuẩn quốc tế với các bước như sau:

Thăm khám và chụp X-quang

Đầu tiên, khi đến với hệ thống Nha Khoa Kim khách hàng sẽ được thăm khám tổng quát. Sau đó, bác sĩ sẽ đưa khách hàng đi chụp phim X-quang quanh chóp và Panorex. Trong đó, phim X-quang quanh chóp giúp bác sĩ kiểm tra chân răng còn tốt hay không. Phim Panorex giúp bác sĩ thấy được tổng quan tình trạng răng miệng của khách hàng, biết chính xác những khiếm khuyết của răng như lệch lạc, mẻ gãy, thưa… xác định chính xác nguyên nhân hư tổn và số lượng răng cần phục hình.

Răng sứ kim loại 6Trước khi bọc răng sứ kim loại khách hàng được chụp X-quang

Lên kế hoạch điều trị

Dựa vào kết quả thăm khám và chụp X-quang kiểm tra, bác sĩ sẽ lên kế hoạch điều trị cho khách hàng, bao gồm: số lượng răng cần phục hình, thời gian thực hiện, chi phí… Đồng thời, bác sĩ cũng tư vấn về phương pháp thực hiện, giải đáp mọi thắc mắc liên quan để khách hàng có thể hiểu rõ hơn. Nếu khách hàng đồng ý bọc răng sứ kim loại, bác sĩ giao kế hoạch điều trị và hẹn lịch tái khám.

Răng sứ kim loại 5Bác sĩ tư vấn về phương pháp thực hiện, giải đáp mọi thắc mắc liên quan cho khách hàng

Gây tê, mài răng

Trong lần hẹn thứ 2, khách hàng sẽ được vệ sinh răng miệng kỹ lưỡng, rồi gây tê và bác sĩ tiến hành mài một lớp răng mỏng, hoàn toàn không gây cảm giác đau đớn, khó chịu hay ảnh hưởng đến sức khỏe răng thật.

Răng sứ kim loại 4Khách hàng được vệ sinh răng miệng kỹ lưỡng

Lấy dấu mẫu hàm, thiết kế răng sứ

Sau khi mài răng, bác sĩ sẽ lấy dấu mẫu hàm và đưa những thông tin về tình trạng răng miệng, màu sắc các răng khác của khách hàng về labo. Theo đó, các kỹ thuật viên sẽ thiết kế răng sứ kim loại phù hợp nhất. Với răng cửa, khách hàng có thể được gắn răng tạm trong quá trình chờ răng sứ thiết kế xong.

Răng sứ kim loại 3Bác sĩ sẽ lấy dấu mẫu hàm và đưa về labo thiết kế răng sứ

Thực hiện bọc răng sứ

Bác sĩ tiến hành bọc răng sứ theo đúng kỹ thuật, giúp răng khi lắp lên phải đều, đẹp, cân đối. Kết thúc quá trình bác sỹ kiểm tra độ kênh và chỉnh lại, sau đó cố định bằng nhựa dán đặc biệt, chiếu laser để cố định răng sứ kim loại. Cuối cùng bác sĩ sẽ đánh giá và kiểm tra cường độ, mức độ chịu lực của răng đảm bảo răng sau khi làm ăn nhai tốt, tính thẩm mỹ cao.

Ngoài ra, trước lúc ra về khách hàng còn được bác sĩ hướng dẫn một số lưu ý về cách vệ sinh răng miệng và chế độ ăn uống hợp lý, giúp răng duy trì màu sắc lâu dài.

>> Khám phá quy trình làm răng sứ kỹ thuật số trong 48 giờ tại Nha Khoa Kim 

Hình ảnh răng sứ kim loại của hàng ngàn khách hàng đã sở hữu nụ cười tỏa sáng sau khi bọc răng sứ tại Nha Khoa Kim

Nha Khoa Kim – Địa chỉ bọc răng sứ kim loại uy tín và chất lượng

Là hệ thống nha khoa uy tín và chất lượng tại Việt Nam, Nha Khoa Kim hiện đang áp dụng thành công các dịch vụ điều trị, thẩm mỹ răng hàm mặt tiên tiến trên thế giới, với chất lượng vượt trội, hiệu quả cao, an toàn. Trong đó, bọc răng sứ nói chung và bọc răng sứ kim loại nói riêng là thế mạnh của Nha Khoa Kim, được đông đảo khách hàng trong cũng như ngoài nước tin tưởng, lựa chọn.

Toàn bộ quá trình thăm khám, thiết kế và sản xuất và mài răng, Nha Khoa Kim đều nhờ đến sự hỗ trợ của các thiết bị máy móc hiện đại, gồm máy X-quang Panorex (xác định chính xác tình trạng răng miệng, cấu trúc và khiếm khuyết răng), hệ thống CAD/CAM 3D (sản xuất và thiết kế răng sứ tự động, đạt tính thẩm mỹ cao, bền chắc, sát khít), máy mài răng siêu âm công nghệ mới (thực hiện mài răng nhanh chóng, nhẹ nhàng, giảm thiểu ê buốt tối đa, hạn chế xâm lấn).

Răng sứ kim loại 2Hệ thống máy móc nha khoa đạt chuẩn được ứng dụng trong bọc răng sứ

Tại Nha Khoa Kim, trực tiếp thực hiện là đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa bọc răng sứ đầu ngành, giàu kinh nghiệm, từng thành công hàng ngàn ca, được đào tạo bài bản, có chứng chỉ hành nghề. Không chỉ thực hiện nhanh, chính xác, mà các bác sĩ còn tính toán làm sao để mang đến kết quả thẩm mỹ tốt nhất, hài hòa với nụ cười, tổng thể hàm răng của khách hàng.

Các bác sĩ Hàn Quốc, Úc, Mỹ đã có mặt tại nha khoa Kim trong chương trình đào tạo chuyển giao công nghệ và học hỏi nhauNha Khoa Kim quy tụ đội ngũ bác sĩ hùng hậu, giỏi chuyên môn, kinh nghiệm nhiều năm trong nghề

Các bác sĩ Hàn Quốc, Úc, Mỹ đã có mặt tại Nha Khoa Kim trong chương trình đào tạo chuyển giao công nghệ và học hỏi nhau tại Nha Khoa Kim

Nha Khoa Kim đặc biệt chú trọng đến yếu tố vô trùng. Mỗi ghế nha khoa được sắp sếp vào một phòng riêng, mỗi khách hàng là một bộ tay khoan, 1 bộ dụng cụ riêng và xây dựng phòng vô trùng trung tâm trang bị hấp dụng cụ chỉ thì màu, nhằm đảm bảo vô trùng, tránh lây nhiễm chéo, đảm bảo an toàn cho tất cả khách hàng khi đến thăm khám, điều trị.

Hiện nay, Nha Khoa Kim còn là một trong số ít các nha khoa áp dụng chính bọc răng sứ trả góp lãi suất 0%, giúp khách hàng dễ dàng hơn trong vấn đề thu xếp tài chính và đặc biệt tất cả khách hàng cũng được nhận thẻ bảo hành.

Cũng Nha Khoa Kim trang bị phần mềm phân tích 3D giúp bác sĩ và khách hàng thảo luận phương pháp cấy ghép, kế hoạch điều trị và mọi vấn đề trên nền tảng 3D trước khi tiến hành phẫu thuật. Vì vậy, bạn có thể an tâm khi thực hiện răng sứ kim loại cho hàm răng bền đẹp như răng thật khi phục hình răng tại đây.

Mỗi phòng khám thuộc hệ thống Nha Khoa Kim được Sở Y tế các tỉnh thành thẩm định các danh mục kỹ thuật khác nhau. Quý khách sẽ được thực hiện các dịch vụ theo đúng những danh mục kỹ thuật mà Sở Y tế cho phép. Những danh mục khác sẽ được thực hiện tại bệnh viện.

ĐẶT LỊCH HẸN

Để biết thêm thông tin, Quý Khách vui lòng cung cấp số điện thoại, Nha Khoa Kim sẽ liên hệ đến Quý Khách trong thời gian sớm nhất.