Răng sứ quý kim – Đỉnh cao của răng sứ phục hình

Răng sứ quý kim là loại răng sứ cao cấp, được rất nhiều người trên khắp thế giới lựa chọn từ hàng chục năm nay, không chỉ bền chắc tuyệt vời, thẩm mỹ cao, mà còn thể hiện mạnh mẽ “đẳng cấp”, sự khác biệt của chủ nhân.

Cấu tạo của răng sứ quý kim gồm 2 phần. Trong đó, lớp sườn được làm từ các kim loại quý như: vàng, plantin, palladium…  và bên ngoài phủ một lớp sứ cao cấp, giúp răng có màu sắc, hình dáng như răng thật.

Bên cạnh kết hợp bằng sứ, các nhà sản xuất cũng cho ra đời mão răng, Inlay/Onlay hoàn toàn bằng hợp kim kim loại quý để phục vụ nhu cầu thẩm mỹ của khách hàng.

răng sứ quý kim - 1Răng sứ quý kim

Ai nên thực hiện bọc răng sứ quý kim?

Răng sứ quý kim hiện được đánh giá cao và áp dụng trong các trường hợp phục hình răng sau:

Răng bị mòn men, nhiễm màu nặng.

Răng sâu, răng bị vỡ, mẻ, thương tổn…

Răng hô móm ở mức độ nhẹ, khớp cắn đơn giản.

Răng không đồng đều, răng thưa xấu.

Bất cứ trường hợp nào muốn phục hình răng sành điệu và cá tính.

Răng sứ kim loại quý có ưu điểm gì nổi bật?

Răng sứ quý kim hiện được rất nhiều người lựa chọn, trong đó có không ít là các ca sĩ, diễn viên, người mẫu, người nổi tiếng, hot boy, hot girl, doanh nhân… do sở hữu những ưu điểm tuyệt vời như:

Thể hiện đẳng cấp và sự khác biệt của người thực hiện, giúp nụ cười cuốn hút và sang trọng hơn. Bên cạnh đó, lớp sứ cao cấp giúp răng bóng đẹp, gờ rãnh, màu sắc tự nhiên và đặc biệt không gây viền đen cổ lợi, đen nướu.

  Có độ bền tương đối tốt, từ 10 – 15 năm và nếu chăm sóc, bảo vệ tốt có thể tồn tại lâu dài. Đồng thời, nhờ cứng chắc nên loại răng này đảm bảo chức năng ăn nhai bình thường, không kích ứng nóng lạnh.

răng sứ quý kim - 3Răng sứ quý kim hiện thể hiện sự mạnh mẽ “đẳng cấp”, sự khác biệt của chủ nhân

  Độ an toàn cao, được chứng nhận về tính tương thích sinh học, không gây ra các phản ứng phụ dù tồn tại lâu dài trong môi trường khoang miệng, không lo viêm nhiễm, hôi miệng hay các bệnh lý khác.

  Được thiết kế và sản xuất hoàn toàn bằng máy tính với công nghệ CAD/CAM tiên tiến nhất hiện nay, đồng thời đo cắt bằng công nghệ Laser hiện đại, nên răng sứ quý kim có độ chính xác vượt trội, độ sát khít hoàn hảo so với răng thật lân cận cũng như toàn hàm, đẹp, hài hòa, không bị kênh lệch.

Vì sao nên bọc răng sứ quý kim tại Nha Khoa Kim?

Nha Khoa Kim hiện đang ứng dụng thành công kỹ thuật bọc răng sứ quý kim, với công nghệ được chuyển giao từ bệnh viện/trung tâm răng hàm mặt thế giới. Khi đến với Nha Khoa Kim, khách hàng không chỉ sở hữu hàm răng đẹp như mong muốn, phục hình răng sứ quý kim chính xác, thẩm mỹ, an toàn, mà còn bởi chính sách chăm sóc khách hàng tốt, chế độ bảo hành đảm bảo, chất lượng phụ vụ chuyên nghiệp, trang thiết bị máy móc hiện đại, cũng như cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ.

  Bọc răng sứ quý kim tại Nha Khoa Kim được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa phục hình thẩm mỹ, với kinh nghiệm nhiều thăm, từng thực hiện trên 1.000 case, được đào tạo bài bản, có chứng chỉ hành nghề, tốt nghiệp răng hàm mặt trong và ngoài nước. Tùy theo tình trạng, nhu cầu của khách hàng mà bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp, kích thước răng sứ phù hợp, đồng thời tiến hành gắn chuẩn xác, tỉ mỉ, đảm bảo sau phục hình sẽ đẹp, chắc chắn, không biến chứng.

Các bác sĩ Hàn Quốc, Úc, Mỹ đã có mặt tại nha khoa Kim trong chương trình đào tạo chuyển giao công nghệ và học hỏi nhauNha Khoa Kim quy tụ đội ngũ bác sĩ hùng hậu, giỏi chuyên môn, kinh nghiệm nhiều năm trong nghề

Các bác sĩ Hàn Quốc, Úc, Mỹ đã có mặt tại Nha Khoa Kim trong chương trình đào tạo chuyển giao công nghệ và học hỏi nhau tại Nha Khoa Kim

Nha Khoa Kim ứng dụng công nghệ máy móc hiện đại vào trong quá trình thăm khám, thực hiện và sản xuất, thiết kế răng sứ. Máy X quang Panorex, máy X quang quanh chop thế hệ mới giúp bác sĩ xác định chính xác tình trạng răng miệng, khiếm khuyết của khách hàng nhờ vậy sẽ lên kế hoạch điều trị phù hợp. Công nghệ CAD/CAM 3D thiết kế và sản xuất răng sứ hoàn toàn tự động, chuẩn xác từng milimet, màu sắc, hình dáng, độ trơn bóng tự nhiên, bền chắc như răng thật.

 Quy trình bọc răng sứ quý kim tại Nha Khoa Kim tiến hành theo quy trình tiên tiến nhất trên thế giới, tuân thủ nghiêm ngặt vô trùng, mỗi khách hàng được 1 bác sĩ trực tiếp thực hiện, trang bị 1 bộ tay khoan, 1 bộ dụng cụ riêng, mỗi ghế nha được sắp sếp vào 1 phòng riêng biệt, nhằm tránh lây nhiễm chéo.

 Hiện nay, Nha Khoa Kim đang áp dụng chính sách bọc răng sứ trả góp lãi suất 0%, chế độ bảo hành dài hạn, liên kết với các cơ quan bảo hiểm lớn, giúp khách hàng yên tâm, thuận tiện hơn trong việc thẩm mỹ. Ngoài ra, chất liệu răng sứ hoàn toàn được nhập khẩu chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được FDA công chận về chất lượng.

Cận cảnh quy trình bọc răng sứ quý kim tại Nha Khoa Kim

Bước 1: Chụp phim kiểm tra răng hàm

Trước tiên, bác sĩ sẽ thăm khám để nắm qua về tình trạng răng của khách hàng, sau đó bạn sẽ được hướng dẫn thực hiện chụp phim X quang tại chỗ với máy Panorex. Thiết bị này sẽ cho ra số liệu chính xác về số lượng răng cần bọc sứ, nguyên nhân và tình trạng khuyết điểm, từ đó bác sĩ căn cứ cho tư vấn phù hợp.

răng sứ quý kim - 5Khách hàng đang chụp phim bằng máy Panorex tại chỗ để kiểm tra khuyết điểm răng

Bước 2: Lên kế hoạch bọc răng sứ và thống nhất với khách hàng

Những số liệu có được sau khi thăm khám sẽ được phân tích và lên kế hoạch bọc răng sứ cụ thể, trong đó thống nhất với khách hàng về chi phí, thời gian, số lượng răng, kết quả…

Bước 3: Mài cùi răng và lấy dấu mẫu hàm

Vệ sinh răng miệng là bước bắt buộc khi bọc răng sứ loại này để đảm bảo an toàn, tránh lây lan bệnh lý nha khoa. Ngoài ra, khách hàng cũng sẽ được gây tê và thực hiện mài cùi răng theo đúng tỉ lệ chuẩn, sau đó ứng dụng công nghệ Scan 3D lấy dấu mẫu hàm, chuyển số liệu sang Labo để chế tạo mão răng sứ cho phù hợp.

răng sứ quý kim - 6Công nghệ Scan 3D được ứng dụng giúp lấy dấu mẫu hàm chuẩn xác hơn

Bước 4: Gắn mão răng sứ quý kim và lưu ý chăm sóc

Gắn mão răng sứ quý kim lên cùi răng thật được thực hiện tỉ mỉ và chuẩn xác tại phòng nha đạt chuẩn. Khi này, mão răng sứ sẽ được cố định chắc chắn lên răng mà không bị vênh lệch, cho thẩm mỹ cao và đảm bảo ăn nhai tốt.

Trước khi ra về, bác sĩ cũng sẽ lưu ý bệnh nhân cách chăm sóc, vệ sinh răng miệng, một số vấn đề cần tránh khi ăn uống để có hàm răng đẹp dài lâu. Ngoài ra, khách hàng cũng sẽ được thông báo cụ thể về lịch tái khám.

>> Khám phá quy trình làm răng sứ 48 giờ tại Nha Khoa Kim

răng sứ quý kim - 8Gắn mão răng sứ được thực hiện tại phòng nha đạt chuẩn hiện đại

Tại Nha Khoa Kim, giá bọc răng sứ này được niêm yết và công khai rõ ràng nhằm giúp khách hàng có sự chuẩn bị chu đáo nhất. Cập nhật bảng giá răng sứ mới nhất tại Nha Khoa Kim.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về chất liệu răng sứ quý kim. Để biết rõ chất liệu này có phù hợp trong trường hợp phục hình của mình hay không thì bạn đừng ngại mà hãy dành thời gian đến thăm khám trực tiếp tại Nha Khoa Kim nhé! Chúng tôi hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách hàng vào tất cả các ngày trong tuần!

Mỗi phòng khám thuộc hệ thống Nha Khoa Kim được Sở Y tế các tỉnh thành thẩm định các danh mục kỹ thuật khác nhau. Quý khách sẽ được thực hiện các dịch vụ theo đúng những danh mục kỹ thuật mà Sở Y tế cho phép. Những danh mục khác sẽ được thực hiện tại bệnh viện.

ĐẶT LỊCH HẸN

Để biết thêm thông tin, Quý Khách vui lòng cung cấp số điện thoại, Nha Khoa Kim sẽ liên hệ đến Quý Khách trong thời gian sớm nhất.