Trồng răng hàm trên bằng Implant giá bao nhiêu tiền rẻ nhất?

Trồng răng hàm trên bằng Implant là một trong những giải pháp phục hồi mất răng hiệu quả, đảm bảo ăn nhai bền chắc. Tuy nhiên, không ít người còn đắn đo thực hiện do vấn đề về chi phí trồng răng hàm trên bằng Implant giá bao nhiêu. Bài viết sau đây, sẽ giúp các bạn trả lời cụ thể cho câu hỏi này nhé.

Trồng răng hàm trên bằng Implant giá bao nhiêu?

Trồng răng hàm trên bằng Implant là giải pháp nha khoa được ứng dụng trong trường hợp mất một hay nhiều răng. Với phương pháp này, bác sĩ sẽ tiến hành cắm ghép trụ Implant được làm từ Titanium chắc chắn vào xương hàm, đóng vai trò như một chân răng, sau đó phục hình mão răng lên trên cho chiếc răng mới có hình dáng, kích thước và ăn nhai tốt như răng thật.

So với các phương pháp trồng răng khác, chi phí trồng răng Implant khá cao. Điều này khiến không ít người băn khoăn trồng răng hàm trên bằng Implant giá bao nhiêu tiền.

Trồng răng hàm trên bằng implant giá bao nhiêu tiền 1Không ít người thắc mắc về chi phí trồng răng hàm trên bằng Implant giá bao nhiêu tiền

Giá trồng răng hàm trên bằng Implant sẽ dao động khoảng tư 14 – 15 triệu đồng/răng trở lên. Đây là mức chi phí trồng răng rẻ nhất mà nhiều nha khoa đang áp dụng thực hiện với phương pháp này. Tuy nhiên, mức giá này chỉ là tham khảo, bởi trên thực tế, trồng răng hàm trên bằng Implant giá bao nhiêu ở mỗi người sẽ có sự chênh lệch khác nhau.

Vì sao chi phí trồng răng hàm trên bằng Implant có sự chênh lệch như vậy?

Trên thực tế, chi phí trồng răng hàm trên bằng Implant thường có sự chênh lệch trong một số trường hợp nhất định. Điều này là do các yếu tố sau:

Tình trạng răng miệng hiện tại của khách hàng

Trong trường hợp xương hàm của bạn bị tiêu hõm mà muốn thực hiện cấy ghép Implant thì cách tốt nhất là ghép xương tự thân hoặc nhân tạo vào xương hàm, sau đó đợi cho đến khi xương tích hợp lại rồi mới có thể thực hiện cấy implant vào. Chi phí cấy ghép răng Implant cũng tuỳ thuộc và yếu tố này mà tăng lên.

Trồng răng hàm trên bằng implant giá bao nhiêu tiền 2Trồng răng hàm trên giá bao nhiêu sẽ tùy vào tình trạng răng miệng ở từng người

Loại trụ cắm ghép răng Implant

Mức giá trồng răng hàm trên bằng Implant còn phụ thuộc vào loại trụ Implant mà khách hàng lựa chọn là gì. Trong đó giá của loại trụ Implant Traumann là cao nhất bởi nó có độ bền cao, khả năng tích hợp răng tốt và hoàn toàn không gây ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ của người dùng.

Hệ thống máy móc hỗ trợ 

Trang bị đầy đủ các thiết bị máy móc hỗ trợ hiện đại trong trồng răng implant như: máy siêu âm 3 chiều, máy cắt xương, máy giảm đau… Đa phần những loại máy móc này sẽ có giá rất cao vì đều là hàng chính hãng được nhập khẩu từ nước ngoài, có giấy chứng nhận an toàn và chất lượng của hiệp hội FDA Hoa Kỳ, do đó mức chi phí trồng răng cũng theo đó mà có sự thay đổi nhất định.

Để có thông tin trồng răng hàm trên bằng Implant giá bao nhiêu tiền, bạn nên tới nha khoa thăm khám, kiểm tra răng miệng cụ thể. Tùy vào tình trạng răng miệng cũng như nhu cầu của mình, bác sỹ sẽ tư vấn phương pháp trồng răng phù hợp cũng như cung cấp tới bạn chi tiết chi phí trồng răng hàm trên giá bao nhiêu.

Trồng răng hàm trên bằng Implant an toàn, hiệu quả cao tại Nha Khoa Kim

Trồng răng hàm trên bằng Implant được đánh giá là giải pháp hiệu quả nhất trong phục hình răng mất do nhiều nguyên nhân gây ra. Bằng những thế mạnh trong chất lượng dịch vụ, chuyên môn bác sĩ, máy móc cũng như công nghệ áp dụng, Nha Khoa Kim đã và đang là địa chỉ uy tín, đáng tin cậy được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn mỗi khi có ý định phục hình răng.

Trồng răng hàm trên bằng implant giá bao nhiêu tiền 3Khách hàng hoàn toàn an tâm, tin tưởng chọn đến Nha Khoa Kim trồng răng hàm trên

Tại Nha Khoa Kim, trực tiếp thăm khám và trồng răng cho khách hàng là đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, có chứng chỉ hành nghề, và từng có thời gian tu nghiệp nhiều năm ở nước ngoài.  Bằng kiến thức và kinh nghiệm vững vàng, các bác sĩ sẽ đưa ra cho khách hàng phương án điều trị tốt nhất, giúp răng sau khi phục hình có tính thẩm mỹ tốt, tuổi thọ cao.

Trung tâm còn đặc biệt trang bị hàng loạt các hệ thống máy móc và thiết bị hiện đại như: máy chụp phim toàn cảnh và phim sọ nghiêng với máy Ortho (Panorex & Cephalometric) của hãng Sirona – Đức, phần mềm Simplant chuyên dụng, chụp phim X-quang bằng hệ thống Cone Bean CT 3D giúp ca trồng răng hàm trên bằng Implant diễn ra chính xác, hiệu quả và không gây xâm lấn.

Trồng răng hàm trên bằng implant giá bao nhiêu tiền 4Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, tay nghề giỏi trực tiếp điều trị cùng nhiều thiết bị hiện đại

Ngoài ra, Nha Khoa Kim còn quy tụ hàng loạt các loại trụ Implant chất lượng và được đánh giá cao hiện nay,cụ thể như: trụ Implant Titan, Implant Nobel Biocare, Implant Premium, Implant Platium, Implant Traumann… Những chất liệu này đều được nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài, đã kiểm chứng độ bền, tính an toàn của FDA và trên thực tế được ứng dụng phổ biến tại trung tâm nha khoa lớn.

Trên thực tế, đã có rất nhiều khách hàng thực hiện trồng răng hàm trên bằng implant tại Nha Khoa Kim và đạt được kết quả hài lòng trong thời gian đúng như quy định:

Trồng răng hàm trên bằng implant giá bao nhiêu 5 Trồng răng hàm trên bằng implant giá bao nhiêu 6 Trồng răng hàm trên bằng implant giá bao nhiêu 7 Trồng răng hàm trên bằng implant giá bao nhiêu 8 Trồng răng hàm trên bằng implant giá bao nhiêu 9 Hình ảnh khách hàng trước và sau khi trồng răng hàm trên tại Nha Khoa Kim (*Lưu ý: Hiệu quả phụ thuộc vào tình trạng răng miệng từng người)

Đến với Nha Khoa Kim, bạn không chỉ được thực hiện trồng răng hàm trên phục hình răng mất hiệu quả, bền đẹp với mức chi phí hợp lý mà còn an tâm về độ an toàn, không lo biến chứng và ăn nhai tốt hơn. Mọi thắc mắc về dịch vụ, đừng ngại mà hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được các bác sĩ thăm khám và cho tư vấn cụ thể nhé!

Mỗi phòng khám thuộc hệ thống Nha Khoa Kim được Sở Y tế các tỉnh thành thẩm định các danh mục kỹ thuật khác nhau. Quý khách sẽ được thực hiện các dịch vụ theo đúng những danh mục kỹ thuật mà Sở Y tế cho phép. Những danh mục khác sẽ được thực hiện tại bệnh viện.

ĐẶT LỊCH HẸN

Để biết thêm thông tin, Quý Khách vui lòng cung cấp số điện thoại, Nha Khoa Kim sẽ liên hệ đến Quý Khách trong thời gian sớm nhất.