Trồng răng giả giá bao nhiêu tiền hiện nay? I Giải đáp từ chuyên gia

Trồng răng giả là chỉ định được đánh giá cao giúp khôi phục chức năng cần có của răng tồn tại trên cung hàm. Vậy trồng răng giả giá bao nhiêu tiền và cần lưu ý những gì? Thông tin trong bài viết sau sẽ giúp giải đáp tới bạn rõ hơn về vấn đề này nhé.

Trường hợp nào nên trồng răng giả?

Trồng răng giả là phương pháp thay thế răng đã mất được áp dụng phổ biến nhất tại các trung tâm nha khoa hiện nay. Tuỳ theo nhu cầu và điều kiện tài chính của mỗi người mà bác sĩ sẽ tư vấn cho khách hàng một phương pháp phục hình răng thích hợp nhất: Trồng răng implant, làm cầu răng sứ hoặc hàm giả tháo lắp.

Theo khuyến cáo của các chuyên gia nha khoa, việc trồng răng giả sẽ mang lại hiệu quả cao cho những trường hợp đang gặp phải một trong những tình trạng sau đây:

icon. Người bị mất một hoặc nhiều răng

icon. Trường hợp bị mất răng 1 hàm hoặc mất răng toàn hàm

icon. Mới bị mất răng hoặc đã mất răng lâu ngày

icon. Trường hợp mất một vài răng hoặc mất các răng xen kẽ

Trồng răng giả giá bao nhiêu 4Một số trường hợp nên trồng răng giả càng sớm càng tốt

Các phương pháp trồng răng giả phổ biến hiện nay 

Hiện tại, có 3 phương pháp trồng răng giả đang được nhiều người tin tưởng lựa chọn, cũng như cho đánh giá cao nhất. Đó chính là: Trồng răng giả tháo lắp, làm cầu răng sứ và cấy ghép răng implant.

Trồng răng tháo lắp

Đây là phương pháp được ứng dụng nhiều nhất trong trường hợp mất răng toàn hàm ở người già. Bằng cách sử dụng khung hàm được làm bằng nhựa hoặc khung kim loại, bên trên có phục hình răng sứ, phương pháp này có thể giúp phục hình nhanh nhiều răng cùng một lúc với chi phí tiết kiệm, cải thiện thẩm mỹ và tiện lợi khi sử dụng bởi có thể dễ dàng tháo lắp.
Răng giả tháo lắp được áp dụng trong trường hợp mất răng ở người già
 

Làm cầu răng sứ

Làm cầu răng sứ là giải pháp mang lại hiệu quả cao cho trường hợp mất một vài răng hoặc mất các răng xen kẽ. Với phương pháp này, bác sĩ sẽ tiến hành mài răng khỏe mạnh ở 2 bên và dựa vào tính chất bắc cầu, phục hình răng mới vào khoảng trống mất răng ở giữa, qua đó thay thế lại các răng đã mất với hình dáng và chức năng giống hệt như răng thật.
 

Cấy ghép răng Implant

Cấy ghép Implant được đánh giá là kỹ thuật phục hình răng mất hiện đại bậc nhất của ngành nha khoa thẩm mỹ hiện nay. Để thực hiện phương pháp này, bác sĩ sẽ tiến hành đặt những trụ kim loại làm bằng Titanium vào bên trong xương hàm ở vùng đã mất răng nhằm mục đích thay thế chân răng rồi bọc mão răng sứ lên trên thông qua khớp nối Abutment. Sau khi cấy Implant, khách hàng có thể an tâm sở hữu hàm răng chắc khoẻ và đều đẹp hoàn chỉnh.
Trồng răng giả giá bao nhiêu 5
Trồng răng giả bằng kỹ thuật cấy ghép răng Implant

Trồng răng giả giá bao nhiêu tiền hiện nay?

Nắm bắt nhu cầu trồng răng giả ngày càng cao của khách hàng, nhiều nha khoa đã và đang thực hiện trồng răng giả nhưng không phải nha khoa nào cũng đảm bảo chất lượng răng giả sau khi trồng xứng đáng với số tiền bệnh nhân bỏ ra. Vì thế, không ít người băn khoăn trồng răng giả giá bao nhiêu tiền là giá hợp lý.

Trồng răng giả giá bao nhiêu tiền hiện nay? 1Trồng răng giả giá bao nhiêu tiền là câu hỏi của nhiều bệnh nhân muốn trồng răng phục hình

Hiện nay có nhiều phương pháp trồng răng giả để bạn lựa chọn áp dụng. Trồng răng giả giá bao nhiêu sẽ phụ thuộc vào việc bạn chọn hình thức trồng răng nào, làm hàm tháo lắp, làm cầu răng sứ, hay cấy ghép răng Implant.

Nếu lựa chọn răng giả tháo lắp, chi phí sẽ khá mềm, phù hợp với các đối tượng là người cao tuổi vì răng khá nhẹ, có thể tháo lắp dễ dàng để ăn uống và vệ sinh răng miệng, ăn nhai tốt hơn.

Nếu làm cầu răng sứ, bệnh nhân phải chi trả số tiền lớn hơn, bác sĩ sẽ làm một dải cầu răng sứ để bắc qua vị trí răng mất, hai răng kế cận răng mất làm trụ đỡ cho dải cầu. Bệnh nhân yên tâm khi làm cầu răng sứ sẽ đảm bảo ăn nhai chắc chắn, răng có độ thẩm mỹ cao, chịu lực tốt vì được đúc từ khối sứ đồng chất nên ít bị nhiễm màu.

Trồng răng giả giá bao nhiêu tiền hiện nay? 4Trồng răng giả với hàm tháo lắp

Nếu lựa chọn răng Implant thì chi phí khá cao, có thể đánh giá là loại răng có chi phí cao nhất trong các loại răng giả. Phương pháp này giúp phục hình mất răng một cách toàn diện bao gồm cả thân răng và chân răng, mang lại hiệu quả rất tốt, ngăn chặn được tình trạng tiêu xương mà các phương pháp khác không làm được.

 

 

Trồng răng giả chất lượng cao tại Nha Khoa Kim

Chi phí trồng răng tại Nha Khoa Kim tuy không phải là thấp nhất nhưng luôn được tính toán để phù hợp với kết quả phục hình răng, mang lại cho khách hàng hàm răng đều đẹp, thẩm mỹ cao, ăn nhai tốt và duy trì dài lâu.

  Tại đây, trực tiếp các bác sĩ am hiểu chuyên sâu về hàm mặt sẽ tiến hành thăm khám và hướng dẫn khách hàng chụp phim kiểm tra cấu trúc hàm, tư vấn phương pháp cũng như chi phí sẽ áp dụng. Hơn nữa, những số liệu có được sau khi chụp phim sẽ được phân tích và lên phác đồ trồng răng cụ thể.

Trồng răng giả giá bao nhiêu tiền hiện nay? 5Bệnh nhân được trồng răng giả trong điều kiện lý tưởng nhất

  Ca trồng răng thực hiện với bác sĩ giỏi và máy móc hỗ trợ hiện đại như: công nghệ CAD/CAM chế tạo mão sứ, phần mềm cấy ghép Simplant giả định, công nghệ Scan 3D lấy dấu mẫu hàm… sẽ đảm bảo về hiệu quả và tính an toàn.

  Khách hàng lựa chọn răng giả loại nào cũng được đảm bảo chất lượng cũng như giá tiền phù hợp. Chỉ khi khách hàng đồng ý với mức giá thực hiện, yên tâm và tin tưởng kỹ thuật trồng răng thì quá trình trồng răng giả tại Nha Khoa Kim mới được thực hiện.

Trồng răng giả giá bao nhiêu 6 Trồng răng giả giá bao nhiêu 7 Trồng răng giả giá bao nhiêu 8Hình ảnh khách hàng trước và sau khi trồng răng giả tại Nha Khoa Kim (*Lưu ý: Hiệu quả phụ thuộc vào tình trạng răng miệng từng người)

 

 

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây, bạn đã trả lời được thắc mắc trồng răng giá bao nhiêu và có sự chuẩn bị chu đáo hơn khi muốn phục hình. Nha Khoa Kim mở cửa vào tất cả các ngày trong tuần và hân hạnh được đón tiếp, phục vụ quý khách hàng một cách chu đáo nhất!

Mỗi phòng khám thuộc hệ thống Nha Khoa Kim được Sở Y tế các tỉnh thành thẩm định các danh mục kỹ thuật khác nhau. Quý khách sẽ được thực hiện các dịch vụ theo đúng những danh mục kỹ thuật mà Sở Y tế cho phép. Những danh mục khác sẽ được thực hiện tại bệnh viện.

ĐẶT LỊCH HẸN

Để biết thêm thông tin, Quý Khách vui lòng cung cấp số điện thoại, Nha Khoa Kim sẽ liên hệ đến Quý Khách trong thời gian sớm nhất.