Nha Khoa Kim vinh dự tham gia chương trình Scale-up đầu tiên của tổ chức toàn cầu Endeavor

Nha Khoa Kim tự hào là một trong 6 doanh nghiệp start-up Việt Nam đầu tiên được tổ chức toàn cầu Endeavor chọn tham gia Chương trình Quy Mô Hóa (Scale up).

Tổ chức toàn cầu Endeavor là mạng lưới toàn cầu với 2.500 tập đoàn và công ty trên thế giới, tìm kiếm các doanh nghiệp trong giai đoạn scale-up, mô hình kinh doanh đã được chứng minh, có doanh thu và mức tăng trưởng tốt. Từ đó hỗ trợ, cung cấp giải pháp cho các doanh nghiệp giúp tăng trưởng nhanh chóng về quy mô hóa.

Đây là lần đầu tiên tổ chức Endeavor tổ chức chương trình tăng tốc (scale-up) tại Việt Nam kể từ năm 2019. Với quá trình nghiên cứu bởi tập đoàn tư vấn Bain & Company, chỉ những startup đã bước vào giai đoạn tăng tốc, có khả năng quy mô hóa và có quy mô lớn thì mới tạo ra tác động xã hội lớn nên Endeavor đã quyết định tăng độ khó các tiêu chuẩn tuyển chọn doanh nghiệp tham gia chương trình scale up từ năm 2020.

Sau quá trình tìm kiếm – phỏng vấn – lựa chọn, Nha Khoa Kim vinh dự được tổ chức toàn cầu Endeavor chọn cùng 5 startup đang nổi bật tại Việt Nam tham gia chương trình Scale-up trong đợt đầu tiên: Kim An Group, Rever, ShopBase, Onpoint và 30 Shines.

Nha Khoa Kim tham gia chương trình Scale-up của Endeavor

Ông Sử Duy Bin – Co-Founder & CEO của Nha Khoa Kim làm việc với các mentor trong mạng lưới của Endeavor tại Việt Nam và quốc tế. (Hình: Cafebiz)

Trước đó, tháng 3/2021, Nha Khoa Kim gọi vối thành công trị giá 24 triệu USD từ Quỹ Aura Private Equity cùng ABC World Asia (Singapore) và các nhà đầu tư khác và là doanh nghiệp y tế Việt Nam được chọn là doanh nghiệp điển hình trong Báo cáo Hành trình Tác động Châu Á 2020 do Quỹ ABC World Asia thuộc Temasek – Tổ chức Quản lý tài chính cho Chính phủ Singapore công bố.

Việc tham gia vào tổ chức Endeavor là cơ hội để Nha Khoa Kim được tiếp cận với các nguồn lực mentor chuyên môn lẫn quản trị trong mạng lưới toàn cầu của Endeavor, là bệ phóng giúp Nha Khoa Kim phát triển nhanh, mạnh hơn để thực hiện sứ mệnh “Kiến tạo hệ sinh thái nha khoa cực kỳ đơn giản, phục vụ con người nhanh nhất trên mọi miền đất nước.”

Mỗi phòng khám thuộc hệ thống Nha Khoa Kim được Sở Y tế các tỉnh thành thẩm định các danh mục kỹ thuật khác nhau. Quý khách sẽ được thực hiện các dịch vụ theo đúng những danh mục kỹ thuật mà Sở Y tế cho phép. Những danh mục khác sẽ được thực hiện tại bệnh viện.

ĐẶT LỊCH HẸN

Để biết thêm thông tin, Quý Khách vui lòng cung cấp số điện thoại, Nha Khoa Kim sẽ liên hệ đến Quý Khách trong thời gian sớm nhất.