Niềng răng khểnh công nghệ 3D nhanh chóng

Niềng răng khểnh sẽ giúp mang lại hàm răng đều đẹp, đúng khớp cắn, nhờ vậy nụ cười duyên dáng, ăn nhai dễ dàng, ngăn ngừa bệnh lý răng miệng, vệ sinh thuận tiện hơn. Nha Khoa Kim với công nghệ niềng răng 3D cùng bác sĩ giỏi và ứng dụng máy móc hiện đại sẽ giúp bạn có được kết quả như ý, rút ngắn thời gian, hơn nữa chi phí lại rất hợp lý.

Tại sao nhiều người muốn niềng răng khểnh?

Răng khểnh được gọi là răng số 3 hay răng nanh có nhiệm vụ chính là ăn nhai, cắn xé thức ăn. Tuy sẽ tạo điểm nhấn mang lại nét duyên dáng cho người sở hữu, nhưng nếu mọc lệch, gồ quá cao dẫn đến đội môi, chìa ra ngoài, hoặc khểnh cả 2 răng sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tính thẩm mỹ cũng như sức khỏe răng miệng.

Niềng răng khểnh công nghệ 3D - Nhanh chóng, đẹp toàn diện 1Răng khểnh nếu mọc quá lệch lạc sẽ gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ, chức năng ăn nhai

Niềng răng khểnh giúp khắc phục những vấn đề sau:

  • Răng khểnh mọc lệch tạo với 2 răng kế cận hay bên cạnh thế “kẽ 3 răng”, kẽ nhỏ này dễ giắt nhét thức ăn mà lại khó có thể làm sạch được, nên kéo theo vô số vấn đề như: sâu răng, viêm nướu, hôi miệng, nha chu….
  • Trường hợp lệch lạc quá nhiều, nhất là bị cả 2 bên, mọc chìa ra ngoài, gồ quá cao sẽ khiến hàm răng không hài hòa, mất cân đối khuôn mặt và giảm thẩm mỹ nụ cười.

Răng khểnh mọc lệch lạc quá nhiều ảnh hưởng tới thẩm mỹ của hàm răng

  • Răng khểnh nhô cao khiến môi bị hở khi khép miệng, dẫn tới các bệnh lý như viêm họng, viêm phổi…
  • Khi chiếc răng nanh mọc lệch sẽ làm xáo trộn chức năng của các răng, làm sai khớp cắn và làm giảm sức nhai, lâu ngày dễ tăng nguy cơ mắc bệnh lý về tiêu hóa, viêm khớp thái dương hàm.

Chính vì vậy, niềng răng khểnh đang trở thành nhu cầu ngày càng cao, được đông đảo những người đang gặp phải vấn đề này lựa chọn để cải thiện hàm răng đều đẹp, chuẩn chỉnh hơn, đúng khớp cắn, đồng thời giúp vệ sinh răng miệng hàng ngày tốt hơn,  phòng chống các bệnh răng miệng hữu hiệu.

Niềng răng khểnh có ưu điểm như thế nào? 

Niềng răng khểnh là phương pháp khắc phục răng khểnh hiệu quả, an toàn và bền vững nhất. Niềng răng sử dụng các khí cụ như mắc cài sứ, mắc cài kim loại, mắc cài mặt trong gắn lên mặt răng, điều chỉnh và sắp xếp lại các răng lệch lạc về đúng vị trí mong muốn, không còn mọc lộn xộn, lệch về phía trước so với các răng còn lại trên cung hàm, từ một hay nhiều răng.  Kỹ thuật này mang lại những ưu điểm vượt trội sau:

Mang đến hàm răng đều đẹp

Niềng răng không chỉ giúp các răng hết lệch lạc, lộn xộn, mọc đúng vị trí trên cung hàm, mà còn điều chỉnh khớp cắn chuẩn, mang đến hàm răng đẹp. Đồng thời, sau khi thực hiện răng đều hơn cũng góp phần làm khuôn mặt hài hòa, thanh tú hơn.

Niềng răng khểnh công nghệ 3D - Nhanh chóng, đẹp toàn diện 2Hình ảnh khách hàng trước và sau khi niềng răng khểnh tại Nha Khoa Kim (* Lưu ý: Hiệu quả phụ thuộc vào tình trạng răng miệng mỗi người)

Đảm bảo ăn nhai dễ dàng

Tình trạng răng khấp khểnh được giải quyết, đồng nghĩa với việc khả năng ăn nhai hàng ngày của chúng ta sẽ trở nên thuận tiện hơn nhiều, tăng cảm giác ngon miệng, ngăn ngừa bệnh lý về đường tiêu hóa và tránh những tổn thương về khớp cắn.

Duy trì hàm răng khỏe mạnh

Răng lộn xộn, vốn gây bất tiện cho việc ăn nhai và khó khăn vệ sinh răng miệng, dễ bám giắt thức ăn, sâu răng, viêm nhiễm răng miệng. Do đó, phương pháp này sẽ giúp duy trì hàm răng khỏe mạnh, chắc khỏe, vệ sinh dễ dàng hơn.

An toàn, đẹp trọn đời

Niềng răng rất an toàn, lực kéo nhẹ nhàng, ổn định và khoa học, đảm bảo không làm răng bị yếu đi, đủ thời gian phục hồi. Hơn nữa, lại không phải mài răng, tác động đến cấu trúc răng như bọc sứ và kết quả duy trì trọn đời, không tái phát.

Các phương pháp niềng răng khểnh hiệu quả 

Hiện có đa dạng các phương pháp niềng răng khểnh được áp dụng nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng và mỗi phương pháp đều có những ưu điểm, thế mạnh riêng. Sau khi thăm khám, tùy vào tình trạng khuyết điểm răng, mong muốn, điều kiện tài chính và một số yếu tố khác mà bác sĩ sẽ cho tư vấn phương pháp phù hợp.

niềng răng khểnh - 10Niềng răng mắc cài là phương pháp niềng răng truyền thống

Niềng răng mắc cài

Niềng răng mắc cài: mắc cài kim loại, mắc cài mặt trong, mắc cài sứ. Tuy có hình dáng khác nhau nhưng tất cả chúng đều được cấu tạo bởi hệ thống mắc cài, dây cung, dây thun và hoạt động theo cơ chế là lắp lên răng, tạo lực kéo mạnh mẽ, ổn định, di chuyển những răng sai lệch về đúng vị trí, đồng thời điều chỉnh khớp cắn đảm bảo đúng tương quan 2 hàm.

Trong đó, niềng răng kim loại có giá rẻ nhất, niềng răng mắc cài sứ có tính thẩm mỹ hơn và nếu không muốn cho ai biết hoặc phải giao tiếp nhiều thì niềng răng mắc cài mặt trong sẽ là sự lựa chọn tốt nhất.

Niềng răng không mắc cài Invisalign

Niềng răng không mắc cài Invisalign là kỹ thuật mới nhất hiện nay. Bằng việc sử dụng các khay niềng trong suốt, ôm sát khít mặt răng thay cho hệ thống mắc cài, invisalign còn được gọi là niềng răng bí mật, khó nhận biết bằng mắt thường, đặc biệt người thực hiện có thể thoải mái tháo ra mỗi khi ăn uống, vệ sinh hàng ngay hay dịp đặc biệt.

niềng răng khểnh - 9Niềng răng khểnh bằng khay niềng trong suốt tại Nha Khoa Kim

Với 2 hình thức trên đây, khách hàng sẽ không phải băn khoăn niềng răng khểnh như thế nào để hàm răng đều đặn, đảm bảo thẩm mỹ nữa.

Nha Khoa Kim – Địa chỉ niềng răng khểnh được hàng ngàn người lựa chọn

Là chuỗi hệ thống nha khoa lớn nhất tại Việt Nam, phủ rộng khắp cả nước, Nha Khoa Kim với uy tín và chất lượng dịch vụ đảm bảo, tự hào đã đồng hành chăm sóc nụ cười cho hàng ngàn khách hàng.

Niềng răng khểnh tại Nha Khoa Kim mang lại hiệu quả cao, nhanh, đẹp, an toàn bởi trực tiếp thực hiện là đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, được cấp phép hành nghề và đào tạo bài bản.

Bên cạnh đó, ứng dụng công nghệ niềng răng tiên tiến nhất trên thế giới và máy móc hiện đại, giúp bác sĩ xác định chính xác tình trạng răng miệng, lên kế hoạch điều trị phù hợp, cho phép thấy trước kết quả, đảm bảo di chuyển răng về đúng vị trí, rút ngắn tối đa thời gian, đồng thời cho biết trước kết quả trên phần mềm 3D.

niềng răng khểnh tại nha khoa KimNha Khoa Kim có đội ngũ bác sĩ niềng răng giỏi, nhiều năm kinh nghiệm thực tế

Tấc cả các cơ sở của Nha Khoa Kim đều có quy mô lớn, xây dựng khang trang, hiện đại, phòng nha sạch sẽ, ghế nha mới 100%, được nhập khẩu từ nước ngoài giúp khách hàng cảm thấy thoải mái khi đến thăm khám và điều trị.

Đặc biệt, nha khoa rất chú trọng đến yếu tố vô trùng, mỗi ghế nha là một phòng riêng biệt, mỗi khách hàng là 1 bộ tay khoan, 1 bộ dụng cụ riêng và xây dựng phòng vô trùng trung tâm hấp dụng cụ chỉ thị màu nhằm đảm bảo vô trùng. 

Cận cảnh quy trình niềng răng tạo răng khểnh chuẩn quốc tế tại Nha Khoa Kim 

Niềng răng khểnh chỉ đảm bảo cho hiệu quả chỉnh nha cao khi được thực hiện theo đúng quy trình, với bác sĩ giỏi và dưới sự hỗ trợ của máy móc hiện đại. Niềng răng Nha Khoa Kim tuân thủ nghiêm ngặt các bước sau:

Bước 1: Thăm khám và chụp phim kiểm tra răng

Bác sĩ tiến hành thăm khám qua về tình trạng khuyết điểm răng của khách hàng. Hướng dẫn khách hàng chụp X- quang tại chỗ với máy Panorex – Cephalometric để kiểm tra kỹ cấu trúc hàm, xác định chính xác mức độ răng khểnh, lệch lạc. Từ đó, bác sĩ tư vấn về kỹ thuật niềng răng khểnh cho phù hợp và giải đáp các thắc mắc cho khách hàng.

niềng răng khểnh - 5

niềng răng khểnh - 4Chụp X-quang toàn cảnh với máy Panorex – Cephalometric

Bước 2: Lên phác đồ niềng răng khểnh với phần mềm Vceph 3D

Phần mềm Vceph 3D sẽ được ứng dụng để giúp bác sĩ lên phác đồ niềng răng khểnh cụ thể, giúp quá trình niềng răng khểnh đảm bảo hiệu quả và an toàn. Bệnh nhân sẽ được quan sát rõ hình ảnh trước và sau khi niềng răng khểnh của mình.

niềng răng khểnh - 3Phần mềm Vceph 3D sẽ được ứng dụng để giúp bác sĩ lên phác đồ niềng răng khểnh

Bước 3: Ký kết hợp đồng niềng răng khểnh

Khi thực hiện dịch vụ niềng răng khểnh tại Nha Khoa Kim, khách hàng sẽ được kí kết hợp đồng niềng răng cụ thể và rõ ràng. Bản hợp đồng này không chỉ đảm bảo về kết quả nhận được mà còn chứng minh cho chất lượng dịch vụ tại Nha Khoa Kim.

Bước 4: Vệ sinh răng miệng

Sau khi vệ sinh răng miệng, cạo vôi và điều trị bệnh nha chu nếu có thì bác sĩ sẽ tiến hành lấy dấu mẫu hàm chính xác với công nghệ Scan hiện đại. Những số liệu này sau đó sẽ được chuyển sang phòng Labo để chế tạo mắc cài hoặc khay niềng cho phù hợp với tình trạng răng hàm trong từng trường hợp cụ thể.

niềng răng khểnh - 2Vệ sinh răng miệng và lấy dấu mẫu hàm

Bước 5: Gắn khí cụ niềng răng và lưu ý chăm sóc

Tùy vào loại khí cụ được lựa chọn mà bác sĩ sẽ gắn cố định hoặc tháo lắp lên răng và đảm bảo sao cho tạo lực chỉnh nha tốt nhất. Trước khi ra về, bạn cũng sẽ được dặn dò cách chăm sóc và một số lưu ý khi ăn uống, vệ sinh răng miệng cũng như hẹn lịch tái khám cụ thể.

Giá niềng răng khểnh bao nhiêu tiền tại Nha Khoa Kim

Niềng răng khểnh tại Nha Khoa Kim được thực hiện với chi phí hợp lý, phải chăng và và phù hợp với chất lượng dịch vụ mang lại. Tùy thuộc vào mức độ phức tạp và vị trí răng khểnh của khách hàng mà lựa chọn phương pháp cho phù hợp.

Tại Nha Khoa Kim, các bác sỹ sẽ thăm khám tình trạng răng khểnh của khách hàng trước, loại bỏ các bệnh lý răng miệng cũng như những mảng bám răng đảm bảo cả quá trình niềng răng khểnh không xảy ra bất cứ sự bất thường nào, bệnh nhân yên tâm kiên trì thực hiện.

Điều mà ít nha khoa nào có thể thực hiện được là ký hợp đồng niềng răng cam kết về các điều khoản khi thực hiện niềng răng tại Nha Khoa Kim. Đây không chỉ là lời cam kết bảo hành chất lượng cho ca niềng răng khểnh mà còn thể hiện sự tự tin, năng lực điều trị vượt bậc của các bác sĩ tại Nha Khoa Kim.

niềng răng khểnh - 1Bệnh nhân được ký hợp đồng niềng răng khểnh trước khi thực hiện

Nếu lựa chọn niềng răng khểnh bằng khí cụ mắc cài niềng răng, chi phí sẽ thấp hơn so với việc lựa chọn khay niềng trong suốt. Nhưng đổi lại, nếu khách hàng đòi hỏi sự thẩm mỹ cao trong suốt quá trình niềng răng thì niềng răng khay trong sẽ đảm bảo được yếu tố này. Hiện nay nhiều người sử dụng filter niềng răng nên mọi người hoàn toàn không thể nào nhận ra họ đang niềng răng.

Do vậy, khách hàng không chỉ quan tâm chi phí niềng răng khểnh bao nhiêu tiền mà cân đối với mục đích sử dụng răng cũng như điều kiện của mình nhé.

Niềng răng khểnh với công nghệ tân tiến tại Nha Khoa Kim sẽ là giải pháp giúp bạn nhanh chóng sở hữu hàm răng đều đẹp, thẳng hàng. Nếu còn bất cứ băn khoăn nào, đừng ngại mà hãy dành thời gian đến trực tiếp tại Nha Khoa Kim hoặc liên hệ theo hotline 19006899, các bác sĩ của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ tốt nhất cho bạn!

Mỗi phòng khám thuộc hệ thống Nha Khoa Kim được Sở Y tế các tỉnh thành thẩm định các danh mục kỹ thuật khác nhau. Quý khách sẽ được thực hiện các dịch vụ theo đúng những danh mục kỹ thuật mà Sở Y tế cho phép. Những danh mục khác sẽ được thực hiện tại bệnh viện.

ĐẶT LỊCH HẸN

Để biết thêm thông tin, Quý Khách vui lòng cung cấp số điện thoại, Nha Khoa Kim sẽ liên hệ đến Quý Khách trong thời gian sớm nhất.