Trồng răng nanh ma cà rồng – Trào lưu hot giới trẻ

Trồng răng nanh ma cà rồng là trào lưu làm đẹp “hot”, được nhiều người yêu thích lựa chọn khi muốn tạo điểm nhấn thu hút trên răng hàm. Nha Khoa Kim hiện có áp dụng dịch vụ này với kỹ thuật mới, sẽ là địa chỉ uy tín mà bạn có thể tin tưởng và yên tâm lựa chọn.

Ai nên thực hiện trồng răng nanh?

Trồng răng nanh ma cà rồng là kỹ thuật mà bác sĩ sẽ can thiệp chỉnh sửa hình dáng của chiếc răng thứ 3 trên khung hàm, cụ thể là giúp chiếc răng này dài và nhọn hơn theo tỉ lệ đúng như quy định.

Đây là trào lưu làm đẹp có nguồn gốc từ Nhật Bản, sau đó nhanh chóng lan tỏa và được đón nhận mạnh mẽ ở các nước Bắc Mỹ, Châu Âu. Tại các nước Châu Á như Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam… Ngay từ khi được du nhập, dịch vụ làm đẹp này cũng đã tạo được “cơn sốt” rộng rãi trong giới trẻ khi muốn khẳng định cá tính.

Trồng răng nanh ma cà rồng - Trào lưu "HOT" khiến nhiều người phát cuồng 1

Trồng răng nanh đang là xu hướng thẩm mỹ được nhiều người đặc biệt yêu thích

Hiện trồng răng nanh được chỉ định và mang lại hiệu quả cao trong các trường hợp sau:

  • Trường hợp răng khỏe mạnh, sáng màu, mọc thẳng hàng và không có tình trạng lệch lạc hay hô móm.
  • Răng khỏe mạnh, không có bệnh lý nha khoa hoặc đã được điều trị hiệu quả.
  • Trường hợp khách hàng muốn sở hữu hàm răng ấn tượng để thể hiện cá tính bản thân.
  • Một số trường hợp khách hàng bị mất hoặc tổn thương răng số 3 cũng lựa chọn phương pháp trồng răng nanh để phục hình và tạo điểm nhấn thẩm mỹ cho răng hàm.

Vì sao trồng răng nanh ma cà rồng trở thành cơn sốt làm đẹp ở giới trẻ?

Hiện dịch vụ trồng răng nanh được áp dụng tại rất nhiều địa chỉ nha khoa và trở thành “cơn sốt” làm đẹp được giới trẻ đặc biệt ưa chuộng do những nguyên nhân sau:

 Chiếc răng nanh ma cà rồng sẽ tạo điểm nhấn cho răng hàm, làm thay đổi phần nào diện mạo khuôn mặt.

 Chiếc răng nanh đạt chuẩn sau khi tạo hình còn tăng thêm nét ma mị, cá tính và ngầm thể hiện đẳng cấp của người sở hữu.

Trồng răng nanh ma cà rồng - Trào lưu "HOT" khiến nhiều người phát cuồng 2

Trồng răng nanh sẽ được chỉ định thực hiện trong trường hợp răng đều đẹp, khỏe mạnh

 Trồng răng nanh kỹ thuật mới được thực hiện khá nhanh chóng, an toàn, được tính toán cụ thể nên mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao mà không làm ảnh hưởng đến các răng khác hoặc mô mềm xung quanh.

 Tùy vào phương pháp được áp dụng mà chiếc răng nanh sẽ được duy trì hiệu quả hoặc tạo hình lại như cũ sau một thời gian sử dụng.

Các phương pháp trồng răng nanh phổ biến và thẩm mỹ cao

Hiện có rất nhiều phương pháp trồng răng nanh được áp dụng nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Sau khi thăm khám, bác sĩ sẽ căn cứ vào tình trạng răng, mong muốn thẩm mỹ và điều kiện tài chính của từng người để cho tư vấn phù hợp nhất.

Dưới đây là 2 phương pháp phổ biến và được đánh giá cao nhất kho muốn trồng răng nanh nhanh chóng và an toàn.

 Trồng răng nanh bằng Composite

Trồng răng nanh Composite hiện phù hợp khi muốn nhanh chóng sở hữu chiếc răng nanh đẹp trong thời gian ngắn với chi phí thấp, đặc biệt là có thể quay trở lại với hình dáng răng ban đầu sau một thời gian sử dụng nếu không muốn duy trì.

Trồng răng nanh ma cà rồng - Trào lưu "HOT" khiến nhiều người phát cuồng 4

Trồng răng nanh Composite là phương pháp phổ biến, tiện lợi và tiết kiệm chi phí nhất hiện nay

Đây là kỹ thuật trồng răng nanh được đánh giá là đơn giản và phổ biến nhất, thực hiện nhanh chóng, an toàn và không lo biến chứng xấu. Với phương pháp này, bác sĩ sẽ sử dụng vật liệu trám bít Composite đắp lên bề mặt răng nanh và tạo hình thẩm mỹ cao cho đẹp nhất, sau đó chiếu đèn để Composite đông cứng lại và cố định chắc chắn lên răng.

 Trồng răng nanh với bọc răng sứ thẩm mỹ

Bọc sứ thẩm mỹ là phương pháp trồng răng tốt, nhận được nhiều phản hồi tích cực nhất hiện nay và mang lại chiếc răng nanh ma cà rồng đẹp tự nhiên dài lâu, khắc phục khuyết điểm răng bị đổi màu, không tự nhiên như khi thực hiện với vật liệu trám bít Composite.

Trồng răng nanh ma cà rồng - Trào lưu "HOT" khiến nhiều người phát cuồng 5

Răng sứ thẩm mỹ mang lại kết quả cao và đa dạng sự lựa chọn

Với phương pháp này, bác sĩ sẽ tiến hành mài răng nanh và bọc mão sứ lên bên ngoài nhằm tạo hình chiếc răng ma cà rồng mới với kích thước, hình dáng được làm theo yêu cầu của khách hàng và rất sống động, tự nhiên như răng thật. Hơn nữa, có đa dạng các chất liệu răng sứ mà bạn có thể lựa chọn khi muốn thẩm mỹ răng như: Răng toàn sứ Zirconia, Cercon HT, Diamond hay mặt dán sứ veneer 3D IPS E.Max …

Trồng răng nanh đẹp tự nhiên và an toàn tại Nha Khoa Kim

Nha Khoa Kim đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của một địa chỉ trồng răng nanh đẹp tự nhiên và an toàn. Trên thực tế, địa chỉ này cũng thực hiện đa dạng các phương pháp trồng răng nanh và mang lại kết quả cao cho nhiều khách hàng, giúp họ tự tin và thu hút hơn với diện mạo mới.

Trồng răng nanh ma cà rồng - Trào lưu "HOT" khiến nhiều người phát cuồng 5

Nha Khoa Kim – Địa chỉ uy tín về chăm sóc, điều trị và thẩm mỹ răng miệng

tick-3 Nha Khoa Kim đảm bảo cao về tay nghề, chuyên môn và phong cách làm việc của đội ngũ bác sĩ. Trực tiếp thực hiện trồng răng nanh là các bác sĩ chuyên khoa, có nhiều năm kinh nghiệm và thao tác chuẩn xác, khéo léo. Đội ngũ nhân viên chăm sóc cũng được đào tạo bài bản và làm việc rất chuyên nghiệp, mang lại sự hài lòng cao khi thực hiện dịch vụ.

tick-3 Các chất liệu sử dụng trong trồng răng nanh đều được nhập khẩu chính hãng từ những địa chỉ lớn và uy tín, đã qua kiểm chứng FDA về chất lượng và an toàn. Nhờ vậy mà sau khi trồng răng nanh, khách hàng không phải lo kích ứng nướu răng, mô mềm hay có tác dụng phụ dù tồn tại dài lâu trong khoang miệng.

Trồng răng nanh ma cà rồng - Trào lưu "HOT" khiến nhiều người phát cuồng 6

Thực hiện trồng răng nhanh ma cà rồng là các bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm

tick-3 Hỗ trợ cho bác sĩ khi trồng răng nanh là hệ thống máy móc nha khoa hiện đại, liên tục được cập nhật mới. Khi thực hiện dịch vụ tại đây, khách hàng sẽ được hướng dẫn chụp phim X quang tại chỗ để kiểm tra cấu trúc răng hàm, công nghệ Scan ứng dụng trong lấy dấu mẫu hàm và đặc biệt là công nghệ CAD/CAM cho kết quả chế tạo mão răng sứ nhanh chóng, chuẩn xác.

tick-3Nha Khoa Kim còn thực hiện trồng răng nanh theo quy trình chuẩn của Bộ Y tế và nhất là tuân thủ nghiêm ngặt yếu tố vô trùng. Đây là địa chỉ đầu tiên ứng dụng máy phun sương Anios, bộ lò hấp vô trùng dụng cụ và trang bị cho khách hàng bộ tay khoang, dụng cụ nha khoa chuyên biệt để tránh lây nhiễm chéo.

Trồng răng nanh ma cà rồng - Trào lưu "HOT" khiến nhiều người phát cuồng 6

Trồng răng nanh được thực hiện với sự hỗ trợ của máy móc hiện đại

Nha Khoa Kim sẽ là địa chỉ uy tín mang lại cho khách hàng kết quả trồng răng nanh ma cà rồng như ý. Chúng tôi mở cửa vào tất cả các ngày trong tuần và hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách hàng một cách chu đáo nhất!

 

 

 

 

Mỗi phòng khám thuộc hệ thống Nha Khoa Kim được Sở Y tế các tỉnh thành thẩm định các danh mục kỹ thuật khác nhau. Quý khách sẽ được thực hiện các dịch vụ theo đúng những danh mục kỹ thuật mà Sở Y tế cho phép. Những danh mục khác sẽ được thực hiện tại bệnh viện.

ĐẶT LỊCH HẸN

Để biết thêm thông tin, Quý Khách vui lòng cung cấp số điện thoại, Nha Khoa Kim sẽ liên hệ đến Quý Khách trong thời gian sớm nhất.