Chi phí niềng răng và những yếu tố quyết định chi phí

Khi có nhu cầu niềng răng với mong muốn tự tin hơn cùng hàm răng đều, đẹp thì chi phí niềng răng, niềng răng giá bao nhiêu tiền cũng là một trong những vấn đề quan tâm . Liệu tình trạng răng miệng hiện tại của bạn khi niềng sẽ tốn chi phí bao nhiêu? Phương pháp niềng răng bạn chọn có giá như thế nào?…Hãy cùng Nha Khoa Kim tìm hiểu tìm nhé!

Niềng răng bao nhiêu tiền? 

Trung bình trên thị trường mức giá niềng răng trọn gói dao động từ 25,000,000đ – 130,000,000đ trên toàn bộ 2 hàm. Chi phí niềng răng sẽ tùy thuộc vào một số yếu tố chính sau: tình trạng răng chen chúc, khấp khểnh, sai lệch khớp cắn, răng hô, móm nhiều hay ít, phương pháp niềng răng…  Trong trường hợp những ca đơn giản chỉ 1 vài răng thì chi phí niềng răng từ 5,000,000đ – 25,000,000đ/liệu trình.

Niềng răng giá bao nhiêu? 

Giá niềng răng trọn gói dao động từ 25,000,000đ – 130,000,000đ trên toàn bộ 2 hàm

Để biết chính xác tình trạng và niềng răng bao nhiêu tiền, khách hàng nên đến trực tiếp địa chỉ niềng răng uy tín để thăm khám và kiểm tra răng miệng cụ thể. Tùy vào mức độ sai lệch của răng cũng như yêu cầu điều trị để đạt được hiệu quả tốt và thẩm mỹ cao, bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp, thời gian, chi phí điều trị.

Yếu tố quyết định chi phí niềng răng

Chi phí niềng răng chịu ảnh hưởng chính từ 3 yếu tố là tình trạng răng, phương pháp niềng và địa chỉ nha khoa niềng. Cụ thể:

Tình trạng răng

Tình trạng xô lệch răng ảnh hưởng rất lớn đến mức giá và thời gian niềng răng. Mức độ càng đơn giản thì chi phí và thời gian niềng càng được rút ngắn, đồng thời người bệnh cũng sẽ ít chịu đau đơn hơn. Ngược lại, răng xô lệch nặng, hô hoặc móm nặng sẽ mất khoảng chi phí cao hơi, thời gian niềng và mức độ đau cũng sẽ tăng lên. 

Phương pháp niềng

Niềng răng bao nhiêu tiền sẽ phụ thuộc khá nhiều vào phương pháp được lựa chọn. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều phương pháp niềng khác nhau với đa dạng các mức giá từ thấp đến cao. Điển hình là phương pháp niềng mắc cài truyền thống với mức giá thấp, hiệu quả cao nhưng lại không đảm bảo được tình thẩm mỹ và thuận tiện trong thời gian niềng. 

Ngược lại, niềng răng trong suốt là phương pháp niềng hiện đại với mức giá thành cao, mang đến độ thẩm mỹ vượt trội. Bên cạnh đó, tình thuận tiện cũng giúp phương pháp này trở nên nổi bật và được nhiều người lựa chọn.

Địa chỉ nha khoa niềng răng

Bên cạnh phương pháp niềng và tình trạng răng thì địa chỉ nha khoa cũng là một trong những yếu tố lớn ảnh hưởng đến giá niềng răng. Các cơ sở nha khoa an toàn, uy tín với đầy đủ các chứng nhận, trang thiết bị vật tư và công nghệ hiện đại thì mức chi phí sẽ cao hơn so với các nha khoa khác.

Tuy mức giá cao nhưng người bệnh sẽ được đảm bảo về mặt chất lượng răng trong và sau khi niềng, điều mà những nha khoa giá rẻ thường không có. 

Giá các loại niềng răng phổ biến hiện nay

Niềng răng bao nhiêu tiền còn phụ thuộc và phương pháp niềng được lựa chọn. Mỗi một phương pháp thực hiện niềng rằng sẽ có những mức giá không giống nhau. Cụ thể:

Giá niềng răng mắc cài kim loại

Niềng răng mắc cài truyền thống là phương pháp sử dụng các khung niềng bằng kim loại có kết cấu vững chắc. Sử dụng lực của mắc cài và thun giúp cho việc chỉnh răng về vị trí mong muốn trở nên dễ dàng hơn. Do khung niềng bằng kim loại nên bám chắc hơn và ít bị bể hơn.

Giá niềng răng kim loại dao động từ 35,000,000đ – 45,000,000 đồng/liệu trình.

Giá niềng răng mắc cài kim loại

Giá niềng răng mắc cài kim loại

Giá niềng răng mắc cài sứ

Nhờ vào đặc điểm sử dụng mắc cài và dây thun trùng với màu răng thật nên niềng răng bằng mắc cài sứ đạt được hiệu quả cao về mặt thẩm mỹ. Khách hàng sẽ cảm thấy tự tin và thoải mái trong giao tiếp hằng ngày. Niềng răng mắc cài sứ phù hợp đại đa số khách hàng đã đi làm, muốn có hàm răng đẹp vẫn đảm bảo về mặt thẩm mỹ và tài chính.

Giá niềng răng mắc cài sứ dao động từ 40,000,000đ – 50,000,000đ/liệu trình.

Giá niềng răng mắc cài sứ

Giá niềng răng mắc cài sứ

Giá niềng răng mắc cài có khóa

Niềng răng mắc cài có khóa (tự buộc) được thiết kế với các chốt (kim loại, sứ) có thể đóng mở linh động giúp cố định dây cung trong rãnh mắc cài. Các dây cung cũng có thể trượt một cách tự do trong rãnh mắc cài, giúp duy trì lực ổn định hơn. Đặc biệt lực ma sát sẽ được giảm tối đa, dây cung cũng ít khi bị bung tuột nên giảm được thời gian đi nắn chỉnh dây cung.

Chi phí niềng răng mắc cài có khóa từ 40,000,000đ/liệu trình

Giá niềng răng mắc cài có khóa

Giá niềng răng mắc cài có khóa

Giá niềng răng mặt trong (mặt lưỡi)

Phương pháp này có tính thẩm mỹ vượt trội, cho phép bạn giấu niềng vào bên trong, tạo hiệu quả thẩm mỹ cực kì cao. Bạn có thể thỏa sức cười tươi và giao tiếp thoải mái mà không sợ lộ bất kì chi tiết nào của niềng răng, giúp bạn tự tin hơn trong công việc và cuộc sống.

Giá niềng răng trong suốt dao động từ 100,000,000đ – 120,000,000đ/liệu trình

Giá niềng răng mặt trong (mặt lưỡi)

Giá niềng răng mặt trong (mặt lưỡi)

Giá niềng răng trong suốt Invisalign

Sử dụng các khay niềng bằng nhựa dẻo trong suốt, ôm khít vào răng, tạo lực dịch chuyển và sắp xếp lại vị trí các răng lệch lạc. Các khay niềng này còn có thể tháo lắp dễ dàng trong quá trình sử dụng nên rất thuận tiện khi ăn uống, vệ sinh răng miệng.

  • Tính thẩm mỹ cao: Loại khay này gần như vô hình, bạn sẽ không cảm thấy e ngại hay lo lắng ai đó sẽ chú ý khi đang đeo khay niềng.
  • Vệ sinh đơn giản, thoải mái khi đeo: Vệ sinh khay niềng bằng bàn chải thông thường. Phương pháp này không yêu cầu bạn phải đeo mắc cài, thun hay vòng niềng, tình trạng vướng, cộm sẽ không nhiều.
  • Dễ dàng tháo, lắp khay niềng: Tính tiện lợi cao, có thể tháo khay niềng khi ăn uống hay lúc vệ sinh răng miệng, sau đó tự lắp lại. Đây là điều gần như không thể đối với các phương pháp niềng khác.

Giá niềng răng trong suốt Invisalign dao động từ 42,000,000đ – 129,000,0000đ/liệu trình

Giá niềng răng trong suốt Invisalign

Giá niềng răng trong suốt Invisalign

Bảng giá niềng răng mới nhất 2024 tại Nha Khoa Kim

Tại Nha Khoa Kim, mức giá niềng răng sẽ dao động từ 35,000,000đ đến 129,000,000đ, tùy vào phương pháp và tình trạng răng. Cụ thể:

  • Niềng răng mắc cài kim loại: từ 35,000,000đ – 45,000,000đ
  • Niềng răng mắc cài sứ: từ 40,000,000đ – 50,000,000đ
  • Niềng răng mắc cài mặt trong: từ 100,000,000đ – 120,000,000đ
  • Niềng răng khay trong suốt Invisalign: từ 42,000,000đ – 129,000,000đ
DỊCH VỤ ĐVT GIÁ DỊCH VỤ (VNĐ)

TỔNG QUÁT

Khám tổng quát Lần Miễn phí

NIỀNG RĂNG

Niềng răng mắc cài kim loại chuẩn – Đơn giản + Công nghệ Optimal Align Liệu trình 35.000.000
Niềng răng mắc cài kim loại chuẩn – Phức tạp + Công nghệ Optimal Align Liệu trình 45.000.000
Niềng răng mắc cài kim loại có khóa – Đơn giản + Công nghệ Optimal Align Liệu trình 40.000.000
Niềng răng mắc cài kim loại có khóa – Phức tạp + Công nghệ Optimal Align Liệu trình 50.000.000
Niềng răng mắc cài sứ chuẩn – Đơn giản + Công nghệ Optimal Align Liệu trình 40.000.000
Niềng răng mắc cài sứ chuẩn – Phức tạp + Công nghệ Optimal Align Liệu trình 50.000.000
Niềng răng Invisalign – Đơn giản + Công nghệ Optimal Align Liệu trình 34.000.000
Niềng răng Invisalign – Phức tạp cấp I + Công nghệ Optimal Align Liệu trình 67.000.000
Niềng răng Invisalign – Phức tạp cấp II + Công nghệ Optimal Align Liệu trình 90.000.000
Niềng răng Invisalign – Phức tạp cấp III + Công nghệ Optimal Align Liệu trình 121.000.000
Kế hoạch mô phỏng di chuyển răng 3D (Clincheck) Liệu trình 8.000.000

(*) Giá đã bao gồm VAT áp dụng từ ngày 01/06/2023

Địa chỉ niềng răng giá tốt, uy tín?

Mỗi khách hàng sử dụng dịch vụ chỉnh nha tại Nha Khoa Kim đều có hợp đồng chỉnh nha. Đối tượng niềng răng nam và nữ. Đây là sự cam kết của Nha Khoa Kim về chất lượng hiệu quả điều trị đối với khách hàng khi có lộ trình điều trị rõ ràng, cụ thể:

  • Bác sĩ giỏi, chuyên gia niềng răng trường đại học Y Dược.
  • Kiểm tra, thăm khám chu đáo định kỳ hàng tháng cho mỗi khách hàng.
  • Hệ thống máy móc hiện đại, tối tân bậc nhất được nhập khẩu từ Châu Âu: máy chụp X-quang Panorex và Cephalometric, CT Cone Beam thế hệ mới giúp bác sĩ xác định chính xác tình trạng răng miệng, khiếm khuyết, từ đó lên kế hoạch điều trị chi tiết, cụ thể, tính toán hợp lý.

Hệ thống trang thiết bị niềng răng tại Nha Khoa Kim

Hệ thống trang thiết bị niềng răng tại Nha Khoa Kim

  • Thấy trước kết quả điều trị bằng phần mềm Vceph 3D: dự đoán chính xác những thay đổi của răng sau khoảng thời gian nhất định.
  • An toàn chuẩn Bộ Y tế với hệ thống thanh trùng trung tâm, phòng điều trị riêng biệt, bộ dụng cụ riêng biệt cho từng khách hàng.

Công nghệ niềng răng hiện đại tại Nha Khoa Kim

Công nghệ niềng răng hiện đại tại Nha Khoa Kim

  • Thăm khám tiện lợi, đặt lịch hẹn dễ dàng tại hơn 30 phòng khám Nha Khoa Kim trải dài 6 tỉnh, thành phố lớn: Hà Nội, TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu, Tiền Giang.
  • Có bảng giá niềng răng 2024 công khai, minh bạch tại Nha Khoa Kim

Hệ thống nha khoa niềng răng của Nha Khoa Kim

Hệ thống nha khoa niềng răng của Nha Khoa Kim

Hình ảnh khác hàng niềng răng tại Nha Khoa Kim

Nha Khoa Kim tự hào là địa chỉ nhận được nhiều sự tin tưởng và đánh giá tốt từ phía khách hàng trong suốt quá trình hoạt động của mình. Dưới đây là một vài hình ảnh khách hàng trước, trong và sau quá trình niềng tại Nha Khoa Kim.

Hình ảnh khách hàng khi niềng răng tại Nha Khoa Kim

Hình ảnh khách hàng trong quá trình niềng răng tại Nha Khoa Kim

Hình ảnh khách hàng trước và khi niềng răng

Hình ảnh trước và khi niềng răng tại Nha Khoa Kim

Hình ảnh khách hàng trước và khi niềng răng tại Nha Khoa Kim

Hình ảnh kết quả trước và khi niềng răng tại Nha Khoa Kim

Niềng răng trả góp – Phương pháp giảm chi phí niềng an toàn

Chi phí niềng cao luôn là nổi bâng khuân và lo lắng của nhiều khách hàng hiện nay. Hiểu được điều đó, Nha Khoa Kim thực hiện đa dạng hóa hình thức thanh toán và chính sách trả góp linh hoạt. Giúp khách hàng có thể chủ động hơn về tài chính, đồng thời giảm bớt nổi lo về chi phí niềng. 

Từ đó, khách hàng có thể tự tin lựa chọn và sử dụng các dịch vụ uy tín, an toàn và chất lượng hơn. Các chính sách hỗ trợ giá tốt tại Nha Khoa Kim bao gồm: 

  • Thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.
  • Thanh toán 1 lần hoặc nhiều lần theo lộ trình điều trị.
  • Niềng răng trả góp bằng thẻ tín dụng tất cả ngân hàng được hỗ trợ.
 

 

Mỗi phòng khám thuộc hệ thống Nha Khoa Kim được Sở Y tế các tỉnh thành thẩm định các danh mục kỹ thuật khác nhau. Quý khách sẽ được thực hiện các dịch vụ theo đúng những danh mục kỹ thuật mà Sở Y tế cho phép. Những danh mục khác sẽ được thực hiện tại bệnh viện.

ĐẶT LỊCH HẸN

Để biết thêm thông tin, Quý Khách vui lòng cung cấp số điện thoại, Nha Khoa Kim sẽ liên hệ đến Quý Khách trong thời gian sớm nhất.