Làm sao chọn đúng địa chỉ nha khoa uy tín quận 10 TP.HCM?

Bạn đang tìm nha khoa uy tín quận 10 TP.HCM? Đâu là nha khoa quận 10 điều trị hiệu quả, an toàn mà bạn nên chọn. Hãy tham khảo ngay thông tin dưới đây để lựa chọn cho mình địa chỉ uy tín nhất để tới điều trị răng miệng nhé.

Nha Khoa Kim uy tín quận 10 – Tiêu chí khẳng định nha khoa uy tin quận 10?

Có không ít nha khoa quận 10 hiện đang hoạt động để bạn dễ dàng tìm đến thăm khám, điều trị răng miệng. Nhưng để có được kết quả điều trị tốt, an toàn, bạn nên chọn đến địa chỉ nha khoa uy tín quận 10. Vậy tại sao Nha Khoa Kim quận 10 là nơi uy tín bạn nên chọn bạn nên chọn?

Nha Khoa Kim đạt được chứng nhận Tiêu chuẩn quản lý chất lượng quốc tế ISO 9001:2015 Vương Quốc Anh cấp, đạt chứng nhận GCR nha khoa uy tín toàn cầu do Hoa Kỳ đánh giá tất cả các phòng khám nha khoa toàn cầu.

Kinh nghiệm từ nhiều người và các chuyên gia nha khoa cho rằng, một địa chỉ nha khoa uy tín quận 10 sẽ là nơi có danh tiếng, được các khách hàng, bệnh nhân đánh giá tốt về chất lượng, dịch vụ. Quan trọng hơn, nha khoa quận 10 mà bạn nên chọn nếu ở đó đáp ứng được yêu cầu về đội ngũ bác sỹ giỏi, nhiều kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại, môi trường điều trị phải an toàn an toàn.

Các bác sĩ Hàn Quốc, Úc, Mỹ đã có mặt tại nha khoa Kim trong chương trình đào tạo chuyển giao công nghệ và học hỏi nhau

Nha Khoa Kim quy tụ đội ngũ bác sĩ hùng hậu, giỏi chuyên môn, kinh nghiệm nhiều năm trong nghề

Các bác sĩ Hàn Quốc, Úc, Mỹ đã có mặt tại Nha Khoa Kim trong chương trình đào tạo chuyển giao công nghệ và học hỏi nhau tại Nha Khoa Kim

 

Bác sĩ Nguyễn Hữu Nam – Chủ tịch Hội Đồng Y Khoa Hệ Thống Nha Khoa Kim (bên phải) ký kết Biên bản hợp tác với Hiệu trưởng Trường Đại học Y Dược Huế GS TS Nguyễn Vũ Quốc Huy nhằm nâng cao nguồn lực y tế dưới sự chứng kiến của tất cả các Lãnh đạo các Sở Y Tế, Trường ĐH, Bệnh viện Miền Trung – Tây Nguyên

 

Tại quận 10, Nha Khoa Kim uy tín địa chỉ :

396 – 398 Đường 3/2, P. 12, Q.10 Tp HCM (ngay chân cầu vượt 3/2)

285 Cách Mạng Tháng Tám, P. 12, Q.10, TP. HCM (sát bên tòa nhà Viettel)

Đây là địa chỉ nha khoa quận uy tín 10 đang được khách hàng rất tin tưởng lựa chọn và đánh giá rất cao về chất lượng điều trị răng miệng.

Các khách hàng đã điều trị răng miệng tại Nha Khoa Kim

Với gần 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực răng hàm mặt, Nha Khoa Kim là thương hiệu nha khoa uy tín, chất lượng tại Việt Nam được đông đảo khách hàng trong nước và người nước ngoài tin tưởng, lựa chọn đến điều trị răng miệng.

Làm sao chọn đúng địa chỉ nha khoa uy tín quận 10 TpHCM? 2

Người mẫu, diễn viên Lê Nhật Nam tin tưởng chọn đến Nha Khoa Kim bọc răng sứ

Hotgirl, người mẫu Thanh Yến đánh giá cao về chất lượng, dịch vụ khi niềng răng tại Nha Khoa Kim

Thực tế đã có hàng ngàn khách hàng đã được Nha Khoa Kim điều trị thành công, mang lại hàm răng khỏe đẹp, ăn nhai tốt và thẩm mỹ duy trì lâu dài. Khách hàng rất hài lòng về chất lượng và dịch vụ khi thăm khám và điều trị tại Nha Khoa Kim quận 10:


Hình ảnh khách hàng trước và sau khi điều trị tại Nha Khoa Kim

Chọn đến Nha Khoa Kim – Nha khoa uy tín, chất lượng cao

Nha Khoa Kim tự hào là địa chỉ nha khoa uy tín quận 10 được khách hàng và các chuyên gia đánh giá rất cao về chất lượng, hiệu quả và dịch thăm khám, điều trị răng hàm mặt. Khách hàng hoàn toàn an tâm lựa chọn Nha Khoa Kim chính là lựa chọn dịch vụ y tế chất lượng cao.

Nha Khoa Kim quy tụ đội ngũ bác sỹ có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi, dày dặn kinh nghiệm điều trị. Đây chính là thế mạnh của Nha Khoa Kim trong lĩnh vực răng hàm mặt tại Việt Nam. Với năng lực giỏi, tay nghề vững chắc, các bác sỹ của Nha Khoa Kim sẽ mang lại cho khách hàng, bệnh nhân kết quả điều trị tốt, hiệu quả cao và an toàn.

Ông Sử Duy Bin, CEO Nha Khoa Kim (phải) chụp hình cùng PGS.TS Trần Qúy Tường, Cục trưởng Cục Công nghệ Thông tin – Bộ Y Tế trong buổi nhận giải thưởng hội nhập kinh tế ASIA 2021

 

Nha Khoa Kim được vinh danh Top 10 thương hiệu mạnh quốc gia năm 2020, nhờ thành tích xuất sắc và đóng góp tích cực cho phát triển kinh tế xã hội.

Rất nhiều thiết bị nha khoa tân tiến, ứng dụng công nghệ kỹ thuật số đã được Nha Khoa Kim trang bị nhằm phục vụ điều trị hiệu quả hơn, độ chính xác cao và thuận tiện cho bệnh nhân. 

Khách hàng tới với Nha Khoa Kim sẽ được phục vụ với nhiều dịch vụ nha khoa đa dạng từ nha khoa tổng quát tới nha khoa thẩm mỹ cho cả trẻ em và người lớn. Khách hàng sẽ được thực hiện theo quy trình thăm khám và điều trị chuyên nghiệp, tuân thủ các yêu cầu về an toàn.

Hệ thống nha khoa chất lượng cao với cơ sở vật chất hiện đại, sạch sẽ. Mỗi khách hàng sẽ sử dụng một phòng nha, có ghế nha riêng, dùng bộ khay dụng cụ riêng đã được xử lý vô trùng. Không chỉ quan tâm tới vấn đề chất lượng, Nha Khoa Kim còn đưa ra chính sách giá hợp lý, phù hợp với nhu cầu của khách hàng, không phân khúc đối tượng khách hàng.

Với những thế mạnh giỏi cả về đội ngũ bác sỹ, máy móc hiện đại, Nha Khoa Kim là địa chỉ nha khoa uy tín quận 10 mà bạn nên lựa chọn. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với kết quả điều trị cũng như thẩm mỹ hàm răng trắng đều đẹp hiệu quả mà Nha Khoa Kim đem tới cho bạn.

Tìm hiểu thêm các địa chỉ nha khoa UY TÍN khác.

Với mong muốn được phục vụ cho quý khách hàng trên khắp cả nước, Nha Khoa Kim đang cải thiện chất lượng dịch vụ và mở rộng quy mô trên toàn quốc.

Nha Khoa Kim quận 10 hiện đang có 2 chi nhánh nằm trong chuỗi hệ thống của Nha Khoa Kim với hơn 25 chi nhánh lớn nhỏ trên khắp cả nước. Hiện nay, nhu cầu tìm kiếm địa chỉ nha khoa ngày càng đông, hiểu được điều đó nên chúng tôi đã tổng hợp các chi nhánh của Nha Khoa Kim tại TP. HCM thành một bảng hoàn chỉnh như bên dưới.

 ⭐ Địa chỉ nha khoa quận 1  ⭐ Địa chỉ nha khoa quận 2  ⭐ Địa chỉ nha khoa quận 3  ⭐ Địa chỉ nha khoa quận 4
 ⭐ Địa chỉ nha khoa quận 5  ⭐ Địa chỉ nha khoa quận 6  ⭐ Địa chỉ nha khoa quận 7  ⭐ Địa chỉ nha khoa quận 8
 ⭐ Địa chỉ nha khoa quận 10  ⭐ Địa chỉ nha khoa quận 11  ⭐ Địa chỉ nha khoa quận 12  ⭐ Địa chỉ nha khoa quận Bình Tân
 ⭐ Địa chỉ nha khoa quận Bình Thạnh  ⭐ Địa chỉ nha khoa quận Gò Vấp  ⭐ Địa chỉ nha khoa quận Phú Nhuận  ⭐ Địa chỉ nha khoa quận Tân Bình
 ⭐ Địa chỉ nha khoa quận Tân Phú  ⭐ Địa chỉ nha khoa huyện Bình Chánh  ⭐ Địa chỉ nha khoa huyện Nhà Bè  ⭐ Địa chỉ nha khoa TP. Thủ Đức

Mỗi phòng khám thuộc hệ thống Nha Khoa Kim được Sở Y tế các tỉnh thành thẩm định các danh mục kỹ thuật khác nhau. Quý khách sẽ được thực hiện các dịch vụ theo đúng những danh mục kỹ thuật mà Sở Y tế cho phép. Những danh mục khác sẽ được thực hiện tại bệnh viện.

ĐẶT LỊCH HẸN

Để biết thêm thông tin, Quý Khách vui lòng cung cấp số điện thoại, Nha Khoa Kim sẽ liên hệ đến Quý Khách trong thời gian sớm nhất.