Niềng răng mặt trong – Bí mật, thẩm mỹ cao, rút ngắn tối đa thời gian

Niềng răng mặt trong sẽ giúp bạn thoải mái, tự tin hơn trong cuộc sống bởi suốt quá trình gắn mắc cài khắc phục khuyết điểm mà không lo bị người khác phát hiện. Ngoài ra đây cũng là phương pháp chỉnh nha mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao, an toàn sẽ đem đến cho khách hàng sự hài lòng.

Niềng răng mặt trong là gì?

Niềng răng mặt hay niềng răng mặt lưỡi là phương pháp chỉnh nha tiên tiến bật nhất hiện nay, có cấu tạo gồm hệ thống mắc cài, dây cung và thun buộc giống như các kỹ thuật truyền thống. Kỹ thuật chỉnh nha này hoạt động bằng cách tác động lực kéo, giúp thế răng thẳng và đưa răng di chuyển từ từ đến vị trí mới sao cho đều đặn trên cung hàm.

Niềng răng mặt trong - Bí mật, thẩm mỹ cao, rút ngắn tối đa thời gian 1Niềng răng mặt trong – Phương pháp niềng răng bí mật

Tuy nhiên, thay vì gắn khí cụ ở bên ngoài răng, thì niềng mặt trong gắn hệ thống mắc cài, dây cung ở mặt trong của răng. Điều đó không chỉ mang lại kết quả nhanh hơn, mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ và bí mật tối đa, rất thích hợp với người giao tiếp nhiều, chủ doanh nghiệp, giới ca sĩ, diễn viên, người mẫu…

Niềng răng bên trong hàm phù hợp với ai?

Theo các bác sĩ Nha Khoa Kim, niềng răng mặt trong rất thích hợp cho những ai đang gặp phải những khiếm khuyết như:

  • Răng bị hô, móm, vẩu
  • Răng bị mọc lệch lạc, mọc thưa, mọc lộn xộn, khấp khểnh
  • Bị sai khớp cắn, khớp cắn chéo, khớp cắn hở…
  • Người có răng xấu nhưng yêu cầu cao về thẩm mỹ và không muốn người khác biết đang chỉnh nha.

Niềng răng mặt trong - Bí mật, thẩm mỹ cao, rút ngắn tối đa thời gian 2Các trường hợp nên niềng răng mặt trong

Niềng răng mặt trong có tốt không?

Niềng răng mặt trong được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn và giới chuyên gia khuyên dùng bởi những lợi ích vượt trội về mọi mặt từ hiệu quả, an toàn đến tính thẩm mỹ, đồng thời khắc phục hoàn hảo nhiều nhược điểm của các phương pháp chỉnh nha trước đây.

Niềng răng ở trong cho hiệu quả chỉnh nha cao

Niềng răng ở trong giải quyết tốt những khiếm khuyết trên răng như: hô, móm, vẩu, mọc lệch lạc, mọc thưa, mọc lộn xộn, khấp khểnh, khớp cắn chéo, khớp cắn hở, khớp cắn đối đỉnh… Với hệ thống mắc cài, dây thun, cung môi và vis được gắn bên trong bề mặt răng sẽ tạo lực kéo mạnh mẽ, ổn định nhanh chóng di chuyển, sắp xếp các răng lệch lạc về đúng vị trí trên cung hàm, mang đến hàm răng hài hòa, cân đối.

Thẩm mỹ và bí mật

Niềng răng mặt trong là phương pháp đảm bảo tính thẩm mỹ cao nhất, người khác rất khó để thấy được bạn đang mang khí cụ niềng (trừ chính bản thân bạn). Vì vậy, nó đặc biệt thích hợp cho những ai muốn giữ bí mật, công việc phải giao tiếp nhiều, giới người mẫu, ca sĩ, diễn viên, MC…

Các hình thức niềng răng mặt trongNiềng răng mặt trong là phương pháp đảm bảo tính thẩm mỹ cao nhất

Rút ngắn thời gian điều trị

Khí cụ dán chặt bên trong răng giúp lực kéo đảm bảo hơn niềng răng mắc cài mặt ngoài, hay niềng răng bằng khay niềng. Nhờ đó có thể rút ngắn thời gian niềng răng tối đa, đem lại kết quả sớm hơn nhiều cho khách hàng.

 An toàn và hạn chế tổn thương

Mắc cài mặt trong được làm từ thép không rỉ, được chứng nhận không gây bất kỳ tác dụng phụ nào trong quá trình sử dụng hay tích tụ chất độc vào cơ thể. Bên cạnh đó, niềng răng mặt trong chỉ gây một chút khó chịu ở lưỡi ở thời gian đầu và hoàn toàn không va chạm nướu, môi, má gây đau đớn, vướng víu, thậm chí chảy máu như niềng răng mặt ngoài. Tần suất tác động lực của khí cụ xen kẽ và nghỉ ngơi nhịp nhàng, khoa học giúp cho răng sau mỗi lần chịu lực kéo luôn có khoảng thời gian nhất định để ổn định lại, giúp răng không bị yếu đi sau khi niềng.

Niềng răng bên trong không trầy xước răng

Ngoài ra, khi niềng răng mặt trong khách hàng có thể yên tâm khí cụ không làm xước mặt ngoài răng bởi quá trình tháo ra gắn lại không diễn ra nhiều lần như mắc cài mặt ngoài. Hơn nữa, vì nằm ở bên trong nên cũng không thấy được vết trầy xướt, loang lổ kém thẩm mỹ.

Niềng răng mặt trong giá bao nhiêu?

Đây là thắc mắc được nhiều người quan tâm. Thực ra về cơ bản, giá niềng răng bên trong khá cao, có thể gấp nhiều lần so với một số phương pháp truyền thống.

  • Niềng răng bên trong mức độ trung bình có giá dao động từ 80 – 100 triệu đồng
  • Niềng răng bên trong mức độ trung bình – khó có giá từ 100 – 120 triệu đồng
  • Trường hợp phức tạp, mức giá niềng có thể lên tới 150 triệu đồng

>>> Xem chi tiết hơn: Tổng Chi Phí Niềng Răng Bao Nhiêu Tiền?

Hình ảnh khách hàng niềng răng chỉnh nha tại Nha Khoa Kim

Với uy tín lâu năm trong ngành nha khoa và kinh nghiệm niềng răng mặt trong, chuyên môn tốt, bác sĩ giỏi… Nha Khoa Kim đã trở thành địa chỉ đáng tin cậy của hàng ngàn khách hàng. Và không phụ lòng mong mỏi của quý thượng đế, Nha Khoa Kim đã luôn đem lại kết quả niềng răng mắc cài tốt nhất và sự hài lòng về sự chuyên nghiệp, chu đáo cho khách hàng.

Khách hàng niềng răng tại Nha Khoa KimHot boy, người mẫu Nguyễn Tuấn An khoe hàm răng vừa đều, vừa trắng của mình sau khi niềng răng, tẩy trắng răng

Khách hàng niềng răng tại Nha khoa KimDiễn viên Kịch, MC, Người mẫu Nguyên Thành hài lòng về hàm răng đều đặn, hết hô xấu sau 1 năm kiên trì niềng răng tại Nha Khoa Kim

Quy trình niềng răng mặt trong hiệu quả cao tại Nha Khoa Kim

Hiện nay, để mang lại kết quả tốt nhất và an toàn nhất cho khách hàng, Nha Khoa Kim đang áp dụng quy trình niềng răng chuẩn quốc tế, tuân thủ nghiêm ngặt quy định Sở Y tế với các bước cơ bản như sau:

Thăm khám và tư vấn

Đầu tiên, khi khách hàng đến với Nha Khoa Kim sẽ được bác sĩ thăm khám sơ qua tình trạng răng miệng hiện tại. Sau đó, khách hàng được đưa đi chụp X quang Panorex – Cephalometric để xác định chính xác mức độ hô, móm, vẩu, lệch lạc và nguyên nhân gây nên khiếm khuyết.

Khách hàng được chụp phim x quang X quang Panorex – Cephalometric

Khách hàng được chụp phim x quang X quang Panorex – CephalometricKhách hàng được chụp phim X quang Panorex – Cephalometric

Đồng thời, bác sĩ cũng tư vấn phương pháp niềng răng sao cho phù hợp với tình trạng răng, hàm và điều kiện thời gian, chi phí của khách hàng, cũng như giải thích cho khách hàng những thắc mắc liên quan.

Lập kế hoạch điều trị bằng phần mềm Vceph 3D

Kết quả chụp X quang Panorex – Cephalometric được đưa về phần mềm Vceph 3D. Tại đây bác sĩ sẽ lập phác đồ điều trị chi tiết và chính xác, hiển thị rõ vị trí răng cần nắn chỉnh, tỉ lệ, thời gian dịch chuyển răng và kết quả của việc niềng răng như thế nào. Đây là bước rất quan trọng giúp người niềng răng hiểu rõ tình trạng răng hàm của mình và biết được chính xác quá trình điều trị biến đổi, cũng như đem lại kết quả cuối cùng ra sao trong bao lâu.

Phần mềm VCeph giúp bác sĩ lên kế hoạch niềng răngPhần mềm VCeph giúp bác sĩ lên kế hoạch niềng răng

Giao kế hoạch kí hợp đồng niềng răng 

Bác sĩ giao kế hoạch niềng răng lại cho khách hàng, nếu khách hàng đồng ý thực hiện sẽ tiến hành ký hợp đồng nhằm đảm bảo về tiến độ, kết quả thẩm mỹ nhận được và chi phí.

Lấy dấu mẫu hàm

Trước khi gắn mắc cài, khách hàng sẽ được lấy dấu mẫu hàm. Những số liệu từ việc lấy dấu mẫu hàm cũng như kế hoạch điều trị, thông tinh tình trạng răng miệng của khách hàng sẽ được chuyển sang Labo để các kỹ thuật viên chế tạo mắc cài cho phù hợp.

Dấu mẫu hàm chính xác giúp cho việc điều trị đạt hiệu quả caoDấu mẫu hàm chính xác giúp cho việc điều trị đạt hiệu quả cao

Tiến hành gắn mắc cài

Trước hết, bác sĩ gắn mắc cài trên răng, đeo thun, dây cung môi, neo chặn… định hình tạo lực kéo và đối với trường hợp phức tạp phải sử dụng thêm các mini Implant đặc biệt để làm neo chặn kéo các răng đến vị trí mong muốn.

Quá trình gắn mắc cài cũng được tiến hành tỉ mỉ, theo đúng kỹ thuật trong phòng khám vô trùng hiện đại đảm bảo sao cho khí cụ tạo lực kéo ổn định, nhanh chóng sắp xếp những răng lệch lạc về đúng nơi trên cung hàm, mà không ảnh hưởng xấu đến sức khỏe răng miệng của khách hàng.

Bác sĩ tiến hành gắn mắc cài theo đúng kỹ thuậtBác sĩ tiến hành gắn mắc cài theo đúng kỹ thuật

Hướng dẫn chăm sóc sau khi niềng răng

Trước khi ra về, khách hàng sẽ được bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc răng miệng chi tiết và chu đáo để đảm bảo có kết quả cao nhất sau khi kết thúc các giai đoạn niềng răng. Ngoài ra, bác sĩ sẽ hẹn lịch tái khám nhằm kiểm tra độ dịch chuyển răng và thay thun định hình, dây cung môi để tăng lực kéo.

Kết thúc quá trình điều trị như kế hoạch ban đầu, bác sĩ tiến hành tháo mắc cài. Một số trường hợp phải sử dụng thêm hàm duy trì làm bằng nhựa cứng giữ răng không bị di chuyển, tránh tái phát sau khi niềng răng.

Niềng răng mặt trong ở đâu uy tín, chất lượng?

Nha Khoa Kim hiện áp dụng đầy đủ các dịch vụ chăm sóc, thẩm mỹ, điều trị nha khoa nhằm mang lại cho khách hàng hàm răng đều đẹp và chắc khỏe hơn. Trong trường hợp gặp phải các khuyết điểm như răng hô móm, thưa, răng mọc lệch, khấp khểnh… thì thực hiện niềng răng mặt trong tại đây cũng sẽ là sự lựa chọn để chỉnh răng về đúng vị trí, cải thiện thẩm mỹ lẫn khớp cắn.

Nha Khoa Kim Bình DươngNiềng răng mặt trong là dịch vụ thế mạnh tại Nha Khoa Kim

 Nha Khoa Kim có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa răng hàm mặt, có chứng chỉ hành nghề và nhiều năm kinh nghiệm trong chỉnh nha niềng răng. Mỗi khách hàng khi có nhu cầu niềng răng mặt trong sẽ được thực hiện toàn bộ các khâu từ thăm khám, lên kế hoạch, gắn mắc cài vào mặt trong của răng, theo dõi quá trình dịch chuyển và điều chỉnh các sai lệch nếu có với một bác sĩ riêng và êkip phụ tá chuyên nghiệp.

Nhờ vậy mà niềng răng mặt trong được thực hiện thống nhất, theo đúng quy định trong hợp đồng và tránh tình trạng sai lệch gây lãng phí thời gian và tiền bạc một cách vô ích.

Các bác sĩ uy tín tại Nha Khoa Kim

Các bác sĩ quốc tế tại Nha Khoa KimNha Khoa Kim với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm

 Niềng răng mặt trong tại Nha Khoa Kim được thực hiện với công nghệ mới nhất năm 2018 và có sự hỗ trợ đắc lực từ hệ thống máy móc chuyên biệt, hiện đại. Tiêu biểu trong đó có thể kế đến máy chụp X quang giúp xác định nguyên nhân và kiểm tra cấu trúc hàm mặt Panorex và Cephalometric, phần mềm phân tích, lên kế hoạch niềng răng VCeph 3D, công nghệ lấy dấu mẫu hàm chuẩn xác Scan 3D… Những thiết bị này sẽ giúp quá trình chỉnh nha niềng răng mặt trong diễn ra hiệu quả và theo đúng liệu trình.

 Có hệ thống phòng nha khang trang, đạt chuẩn vô trùng cũng là yếu tố được đánh giá cao tại Nha Khoa Kim, mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời mà không phải nơi nào cũng đáp ứng được.

  • Ghế nha khoa trang bị mới 100% và mỗi ghế được bố trí tại một phòng nha riêng biệt. Phòng nha còn có đầy đủ các thiết bị hỗ trợ như hệ thống đèn chiếu sáng công suất cao, thiết bị nội soi kết nối mạng, màn hình chiếu lớn… và các nội thất sang trọng khác được sắp xếp khoa học, sang trọng.
  • Nha Khoa Kim đi đầu trong trang bị máy phun sương vô trùng không khí và bộ lò hấp khử trùng dụng cụ chỉ thị màu, diệt khuẩn với tia cực tím.
  • Mỗi khách hàng được trang bị riêng một bộ tay khoan và một bộ dụng cụ, không có tình trạng lây lan chéo bệnh lý.

Phòng nha khoa khang trang hiện đại tại Nha khoa KIMPhòng nha khoa khang trang hiện đại tại Nha Khoa Kim

 Thực hiện niềng răng mặt trong tại Nha Khoa Kim, khách hàng còn chủ động hơn về vấn đề tài chính, có thể trả chi phí niềng răng theo từng đợt nhỏ với chương trình niềng răng trả góp lãi suất 0% và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. Hơn nữa, chúng tôi còn triển khai thăm khám, tư vấn, chụp phim với máy X quang miễn phí và cam kết thu phí niềng răng mặt trong theo đúng hợp đồng, không phát sinh bất cứ khoản phụ thu nào trong suốt quá trình chỉnh nha.

 Khách hàng khi đến niềng răng mặt trong tại Nha Khoa Kim còn có sự hài lòng cao về chất lượng dịch vụ với đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc nhiệt tình, luôn thấu hiểu và đáp ứng cao mọi nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, địa chỉ này còn đi đầu trong đồng bộ hóa công nghệ khi triển khai và ứng dụng app Nha Khoa Kim. Khi này, việc lưu trữ thông tin khách hàng, đặt lịch hẹn, tra cứu hóa đơn… sẽ được thực hiện chủ động và nhanh chóng hơn chỉ với một cú click chuột…

Trồng răng implant ở đâu tốt nhấtKhách hàng khi đến với Nha Khoa Kim đều hài lòng với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, tận tâm

Tuy nhiên niềng răng mặt trong là kỹ thuật chỉnh nha thực hiện tương đối khó vì thế bạn nên cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn nha khoa thực hiện. Nha Khoa Kim là địa chỉ chăm sóc răng hàm mặt uy tín chất lượng, thường xuyên cập nhật và ứng dụng công nghệ hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn an tâm hơn.

 

Mỗi phòng khám thuộc hệ thống Nha Khoa Kim được Sở Y tế các tỉnh thành thẩm định các danh mục kỹ thuật khác nhau. Quý khách sẽ được thực hiện các dịch vụ theo đúng những danh mục kỹ thuật mà Sở Y tế cho phép. Những danh mục khác sẽ được thực hiện tại bệnh viện.

ĐẶT LỊCH HẸN

Để biết thêm thông tin, Quý Khách vui lòng cung cấp số điện thoại, Nha Khoa Kim sẽ liên hệ đến Quý Khách trong thời gian sớm nhất.