Quỹ ABC World Asia đầu tư 24 triệu USD vào Nha Khoa Kim

Sáng ngày 3/2/2021, Quỹ ABC World Asia (Singapore) đã thông báo chính thức về việc Nha Khoa Kim đạt được thương vụ đầu tư trị giá 24 triệu đô la Mỹ trong vòng Series B. Giữa bối cảnh đại dịch Covid-19 ảnh hưởng nặng nề trên toàn thế giới, kết quả này chính là niềm tự hào và sự thành công vang dội của Nha Khoa Kim.

quỹ ABC World Asia đầu tư 24 triệu USD vào nha khoa Kim

Đội ngũ lãnh đạo Nha Khoa Kim (từ trái sang): Ông Charles Wong – Giám đốc quỹ đầu tư Aura, Ông Sử Duy Bin – Sáng lập & CEO Nha Khoa Kim, Bác sĩ Nguyễn Hữu Nam – Sáng lập Nha Khoa Kim, Ông Huỳnh Minh Việt – CFO Nha Khoa Kim

ABC World Asia là quỹ đầu tư của Singapore được thành lập bởi Temasek Trust chuyên đầu tư vào các doanh nghiệp châu Á có thay đổi tích cực đến những vấn đề cấp bách của thế giới như biến đổi khí hậu, bất bình đẳng, sức khỏe – giáo dục, nông nghiệp bền vững…

Với sứ mệnh “Kiến tạo hệ sinh thái y tế cực kỳ đơn giản, phụng sự con người nhanh nhất trên mọi miền đất nước”, mong muốn mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng toàn diện chuẩn quốc tế, sau hơn 4 năm thành lập, Nha Khoa Kim đang ngành nha khoa trong nước và mang đến sự hài lòng cho hơn 500.000 khách hàng trên cả nước nhờ vào trình độ chuyên môn cao của đội ngũ hơn 120 bác sĩ, vào sự tận tình của hơn 600 nhân viên vận hành và hệ thống 20 phòng khám trải rộng toàn quốc. Đó chính là những yếu tố giúp Nha Khoa Kim – doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam thu hút được sự hỗ trợ của ABC World Asia.

Ông David Heng – Sáng lập và Tổng giám đốc của ABC World Asia chia sẻ về thương vụ đầu tư đầu tiên tại Việt Nam: việc cải thiện, nâng cao sức khỏe chính là hạng mục trọng yếu mà chúng tôi quan tâm. Trong đó, sức khỏe răng miệng là phần quan trọng không kém nhưng hiện không được quan tâm đúng mức và tiếp tục trở thành một mối lo ngại ở nhiều quốc gia đang phát triển. Thế nên, việc hệ thống Nha Khoa Kim đang hướng tới sự chuyên nghiệp hóa hoạt động nha khoa thông qua áp dụng công nghệ, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, chi phí hợp lý…và mang lại kết quả tích cực trong chăm sóc sức khỏe răng miệng cho người dân là nguyên nhân khiến chúng tôi mong muốn hỗ trợ Nha Khoa Kim để tiếp tục đóng góp vào việc cải thiện sức khỏe cộng đồng.

Giám đốc quỹ đầu tư Aura – ông Charles Wong nhận xét: Quỹ đầu tư Aura là nhà đầu tư trước đó của Nha Khoa Kim và chúng tôi tự hào về cột mốc vòng gọi vốn Series B mang tính bước ngoặt này của Nha Khoa Kim do ABC World Asia thực hiện. Chúng tôi chú ý đến Nha Khoa Kim vì đây là công ty thị trường tại Việt Nam cung cấp dịch vụ răng miệng đẳng cấp quốc tế với chi phí hợp lý. Chúng tôi nhận thấy cơ hội đóng góp vào sức khỏe cộng đồng cũng như tiềm năng thị trường lớn trong ngành dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam. Sự hợp tác đầu tư này là một cột mốc quan trọng đối với quỹ đầu tư Aura ở châu Á, cũng là một điểm sáng trong thời kì kinh tế đang bị Covid-19 tác động. Ngoài ra, chúng tôi cũng rất vui mừng trong lần hợp tác đầu tiên với ABC World Asia để giúp những nhà sáng lập Nha Khoa Kim mở rộng quy mô kinh doanh phủ khắp Việt Nam.

Về phía Nha Khoa Kim, ông Sử Duy Bin – Tổng giám đốc hệ thống cho biết: Quỹ ABC World Asia và Aura đều có chiến lược đầu tư dài hạn, phạm vi ảnh hưởng toàn cầu và có kinh nghiệm sâu rộng trong việc xây dựng những công ty tiên phong trong ngành nghề mà họ đầu tư. Chúng tôi sẽ cùng hợp tác với nhau trên hành trình hiện thực hóa mục tiêu trở thành hệ thống nha khoa tại Việt Nam.

Mỗi phòng khám thuộc hệ thống Nha Khoa Kim được Sở Y tế các tỉnh thành thẩm định các danh mục kỹ thuật khác nhau. Quý khách sẽ được thực hiện các dịch vụ theo đúng những danh mục kỹ thuật mà Sở Y tế cho phép. Những danh mục khác sẽ được thực hiện tại bệnh viện.

ĐẶT LỊCH HẸN

Để biết thêm thông tin, Quý Khách vui lòng cung cấp số điện thoại, Nha Khoa Kim sẽ liên hệ đến Quý Khách trong thời gian sớm nhất.