Nha Khoa Kim tổ chức chuỗi hội thảo “Cười đẹp, sống vui”

Sáng ngày 13/11/2020, tại Hội trường Hội LHPN Quận 5, Nha Khoa Kim đã phối hợp cùng Hội LHPN Thành Phố tổ chức hội thảo “Cười đẹp – Sống vui” để chia sẻ những kiến thức nha khoa chuyên sâu về vấn đề răng miệng ở độ tuổi trung niên, trao tặng quà và thăm khám miễn phí tại chỗ cho gần 200 chị em hội viên.

Hội thảo được sự ủng hộ tích cực của gần 200 hội viên 

Đây là hoạt động đầu tiên được triển khai sau khi Nha Khoa Kim ký kết đồng hành cùng Hội Liên Hiệp Phụ Nữ Thành phố trong các hoạt động an sinh xã hội vào ngày 29/10/2020 vừa qua.

Tại Hội Thảo, Th.S. Bác sĩ Nguyễn Hồng Huy – Giám Đốc Chuyên Môn Hệ Thống Nha Khoa Kim đã chia sẻ rõ về các trường hợp mất răng, nguyên nhân và các phương pháp khắc phục. Bên cạnh đó, Bác sĩ cũng nhắn nhủ đến các chị em phụ nữ nên quan tâm nhiều hơn đến sức khoẻ của bản thân và chú trọng đến sức khoẻ răng miệng. Đây cũng là thông điệp Nha Khoa Kim muốn gửi gắm đến phụ nữ HLHPN.

Th.S. Bác sĩ Nguyễn Hồng Huy trực tiếp tư vấn cho Cô Nguyễn Ngọc Thu, Chi hội trưởng khu phố 5, P.5, Q.5 về tình trạng mất răng do bệnh viêm nha chu lâu ngày.

Kết thúc buổi giao lưu, rất đông các chị em hội viên được thăm khám trực tiếp với đội ngũ bác sĩ lành nghề của Nha Khoa Kim, đánh giá tổng quan tình trạng mất răng, phương pháp điều trị và các cách chăm sóc răng miệng.

Đội ngũ bác sĩ Nha Khoa Kim thăm khám răng miệng cho các hội viên

Cuối tháng 11 và đầu tháng 12, Nha Khoa Kim sẽ tiếp tục thực hiện Hội Thảo “Cười Đẹp – Sống Vui” tại HLHPN Quận 3 và Quận Bình Thạnh.

 

Mỗi phòng khám thuộc hệ thống Nha Khoa Kim được Sở Y tế các tỉnh thành thẩm định các danh mục kỹ thuật khác nhau. Quý khách sẽ được thực hiện các dịch vụ theo đúng những danh mục kỹ thuật mà Sở Y tế cho phép. Những danh mục khác sẽ được thực hiện tại bệnh viện.

ĐẶT LỊCH HẸN

Để biết thêm thông tin, Quý Khách vui lòng cung cấp số điện thoại, Nha Khoa Kim sẽ liên hệ đến Quý Khách trong thời gian sớm nhất.