Hậu quả của việc mất răng lâu ngày | Chuyên gia giải đáp

Việc mất răng lâu ngày có thể sẽ đem đến cho bạn rất nhiều phiền toái như việc ăn nhai trở nên khó khăn, tiêu xương hàm cũng như những nguy cơ thẩm mỹ về sau.

Hậu quả của việc mất răng lâu ngày

  • Khi một răng bị mất tạo khoảng trống trên hàm, các răng bên cạnh bắt đầu chùng xuống làm thay đổi khớp cắn.
  • Xuất hiện các bệnh lý gây đau nhức và khó khăn khi ăn nhai.
  • Các răng bắt đầu xô lệch, ảnh hưởng tới các răng còn lại, mất thẩm mỹ, lão hóa sớm.

Giải pháp khắc phục vấn đề mất răng lâu ngày

Trồng răng Implant là hình thức đặt trụ bằng hợp kim Titanium vào bên trong xương hàm ở vùng răng đã mất nhằm mục đích thay thế chân răng rồi bọc mão sứ lên trụ implant thông qua khớp nối Abutment.

hau-qua-cua-viec-mat-rang-lau-ngayTrụ răng Implant

Ưu điểm của phương pháp này là có thể khắc phục hoàn toàn tình trạng tiêu xương hàm và xô lệch các răng xung quanh.Trụ Implant được làm từ Titanium nên có khả năng tương thích rất tốt với khoang miệng và đảm bảo tốt chức năng ăn nhai.

Mất răng sẽ gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng, trong đó đáng lo ngại nhất là việc ổn định dinh dưỡng để duy trì sức khỏe và chống lão hóa khuôn mặt. Vì thế, nếu gặp phải tình trạng mất răng, bạn nên đến gặp trực tiếp bác sĩ nha khoa để được tư vấn phương pháp phục hình răng phù hợp nhất.

Ưu điểm khi trồng răng Implant tại Nha Khoa Kim

Nha Khoa Kim tự hào là hệ thống nha khoa tại Việt Nam đạt ISO 9001:2015, ISO 13485:2016 và Đạt chứng nhận nha khoa uy toàn cầu được Hoa Kỳ chứng nhận.

Đội ngũ bác sĩ nha khoa , giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu.

Sở hữu trang thiết bị hiện đại cùng nhà máy răng sứ quy mô 2.000m2, đảm bảo quá trình thăm khám, chẩn đoán và điều trị hiệu quả.

Nha Khoa Kim là đối tác tại khu vực Đông Nam Á về dòng Implant Swiss nên khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi về chi phí. Hiện Nha Khoa Kim đang triển khai chương trình ưu đãi lên đến 20% cho các dịch vụ Răng sứ, Niềng răng, Implant.

Hậu quả của việc mất răng

 

 

Mỗi phòng khám thuộc hệ thống Nha Khoa Kim được Sở Y tế các tỉnh thành thẩm định các danh mục kỹ thuật khác nhau. Quý khách sẽ được thực hiện các dịch vụ theo đúng những danh mục kỹ thuật mà Sở Y tế cho phép. Những danh mục khác sẽ được thực hiện tại bệnh viện.

ĐẶT LỊCH HẸN

Để biết thêm thông tin, Quý Khách vui lòng cung cấp số điện thoại, Nha Khoa Kim sẽ liên hệ đến Quý Khách trong thời gian sớm nhất.