Niềng răng nhanh và hiệu quả tại Nha Khoa Kim

Công nghệ niềng răng đã thay đổi rất nhiều trong những năm qua. Bằng việc sử dụng công nghệ chỉnh nha tân tiến, thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi, trang bị hệ thống máy móc hiện đại và quy trình chuyên nghiệp, Nha Khoa KIM cam kết mang lại cho khách hàng dịch vụ niềng răng chất lượng, rút ngắn thời gian và đảm bảo an toàn và tiêu chuẩn y tế.

Niềng răng mất bao lâu? 

Khi răng bị hô, móm, lệch lạc, lộn xộn, thưa, sai khớp cắn thì niềng răng chính là giải pháp tối ưu nhất. Bằng cách sử dụng khí cụ chỉnh nha, hệ thống mắc cài (kim loại, sứ, mặt trong) và khay niềng invisalign gắn lên răng, tác động tạo lực kéo ổn định và nhịp nhàng giúp đưa các răng lệch lạc về đúng vị trí, đảm bảo cho hàm răng đều đẹp, khuôn hàm cân đối, đúng khớp cắn, cải thiện thẩm mỹ khuôn mặt cũng như chức năng ăn nhai.

Niềng răng mắc cài chất lượng - an toàn - Nha Khoa KIMThời gian niềng răng phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Niềng răng là một quá trình, không thể hoàn tất trong ngày một ngày hai được, vì răng cần có thời gian để di chuyển và ổn định. Thông thường liệu trình kéo dài từ 6 – 24 tháng và thời gian nhanh hay chậm còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:

  • Độ tuổi: Từ 6 – 12 tuổi là thời gian niềng răng ngắn nhất (kéo dài từ 6 – 10 tháng). Hơn nữa, giai đoạn này trẻ có thể được chỉ định sử dụng phương pháp niềng răng dạng tháo lắp, tiện lợi, vệ sinh và không gây quá nhiều đau đớn. Càng để lâu niềng răng cần mất nhiều thời gian hơn, vì lúc này xương hàm ổn định, khó di chuyển.
  • Tình trạng răng: Răng khấp khểnh, lệch lạc nặng thì thời gian niềng lâu hơn do phải tốn thời gian để sắp xếp răng. Ngược lại, những trường hợp nhẹ sẽ nhanh hơn.
  • Phương pháp niềng: Niềng răng mắc cài sứ, kim loại và mặt trong mang lại hiệu quả nhanh hơn nhờ lực tác động đều đặn, mạnh mẽ. Trong khi đó, khay niềng invisalign vì phải tháo ra tháo vô nhiều lần nên chậm hơn.
  • Tay nghề bác sĩ: Nếu bác sĩ giỏi, xác định chính xác nguyên nhân, tính toán hợp lý và thực hiện đúng kỹ thuật, đúng quy trình, chắc chắn niềng răng đúng tiến độ, không gián đoạn. Ngược lại, các bác sĩ tay nghề yếu, đào tạo không bài bản, thiếu tính cẩn thận, tỷ lệ thành công thấp, thậm chí ảnh hưởng xấu đến sức khỏe răng miệng.
  • Máy móc hỗ trợ: Hiện nay, các nha khoa uy tín đều thăm khám bằng máy x quang Panorex & Cephalometric, giúp xác định chính xác tình trạng răng miệng của khách hàng; Phần mềm Vcecph hỗ trợ lên kế hoạch chi tiết, dự đoán thời gian kết thúc liệu trình và cho phép khách hàng thấy trước kết quả.

Nha Khoa Kim niềng răng nhanh, uy tín  

Nha Khoa Kim là một trong số các địa chỉ hiện nay có đủ công nghệ thực hiện niềng răng nhanh và hiệu quả cao. Tại đây nha khoa áp dụng theo nguyên tắc chỉnh sửa toàn diện từ cấu trúc răng hàm đến hớp cắn, nhờ vậy sẽ mang lại hàm răng đều đẹp, cùng nụ cười hoàn hảo, cải thiện chức năng ăn nhai cho tất cả khách hàng.

Sở dĩ, Nha Khoa Kim có khả năng niềng răng cấp tốc, chất lượng và uy tín được là nhờ đảm bảo các yếu tố:

 Tay nghề, chuyên môn của bác sĩ

Đội ngũ bác sĩ NKKNha Khoa Kim với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn

Tất cả các bác sĩ chỉnh nha tại Nha Khoa Kim đều được đào tạo bài bản, có chứng chỉ hành nghề, giàu kinh nghiệm. Bằng chuyên môn giỏi, tận tâm và chu đáo, các bác sĩ sẽ tư vấn cho khách hàng phương pháp phù hợp nhất, lên liệu trình hợp lý, thực hiện đúng kỹ thuật, tỉ mỉ, giúp răng nhanh chóng hết lệch lạc, hết sai khớp cắn, nhưng không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào.

 Hệ thống máy móc hỗ trợ hiện đại

Hệ thống trang thiết bị máy móc tại Nha Khoa KIMHệ thống trang thiết bị máy móc tại Nha Khoa Kim

Máy móc nha khoa được ứng dụng cũng đóng vai trò rất quan trọng trong việc rút ngắn thời gian điều trị. Tại Nha Khoa Kim, bằng việc đầu tư ứng dụng hệ thống trang thiết bị hiện đại: Máy X-quang Panorex & Cephalometric, phần mềm Vceph, công nghệ lấy dấu mẫu hàm 3D…. giúp bác sĩ xác định chính xác tình trạng răng miệng khách hàng, lên kế hoạch điều trị chuẩn xác và đem lại kết quả tốt nhất, nhanh chóng, đúng liệu trình đã đưa ra, không lo sai lệch làm mất thời gian.

Ứng dụng niềng răng kỹ thuật mới với các phương pháp đa dạng

Để rút ngắn tối đa thời gian, duy trì hiệu quả lâu dài, Nha Khoa Kim đã chuyển giao công nghệ mới nhất từ các bệnh viện/ trung tâm nha khoa lớn trên thế giới. Bên cạnh đó, Nha Khoa Kim cũng đa dạng các kỹ thuật chỉnh nha như: 

  • Niềng răng mắc cài kim loại
  • Niềng răng mắc cài sứ
  • Niềng răng mặt trong
  • Niềng răng invisalign
  • Khí cụ chỉnh nha….

Các kỹ thuật trên giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu, điều kiện tài chính. Và tất cả khí cụ đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, chất lượng cao.

Cận cảnh các bước niềng răng nhanh hiệu quả cao tại Nha Khoa Kim 

Ngoài ra, Nha Khoa Kim còn thực hiện chỉnh nha niềng răng với quy trình chuẩn, tuân thủ nghiêm ngặt quy định của Bộ Y tế về vấn đề vô trùng:

Bước 1: Khám và chụp X-quang tại chỗ

Sau khi bác sĩ thăm khám qua về tình trạng răng hàm, khách hàng sẽ được hướng dẫn chụp phim X quang tại chỗ với máy Panorex và Celophametric. Những thiết bị này sẽ cho ra số liệu chính xác về cấu trúc răng hàm, mức độ lệch lạc, hệ thống dây thần kinh…

Chụp phim X quang với máy CelophametricKhách hàng thực hiện chụp phim X-quang

Bước 2: Lên kế hoạch niềng răng bằng phần mềm Vceph 3D và kí hợp đồng

Những số liệu có được sau khi thăm khám sẽ được chuyển sang phần mềm phân tích V-ceph để lên kế hoạch cụ thể. Ngoài ra, tại Nha Khoa Kim, khách hàng cũng sẽ được kí kết hợp đồng niềng răng cụ thể, trong đó quy định về thời gian, phương pháp, chi phí, mức độ dịch chuyển răng qua từng giai đoạn… Nhờ vậy mà hoàn toàn có thể yên tâm về thời gian hay các yếu tố khác khi phục hình răng.

Bằng phần mềm phân tích Vceph bác sĩ sẽ lên kế hoạch niềng răng cụ thể - Nha Khoa KIMBằng phần mềm phân tích Vceph bác sĩ sẽ lên kế hoạch niềng răng cụ thể

Bước 3: Vệ sinh răng miệng và lấy dấu hàm

Khách hàng sẽ được vệ sinh răng miệng, điều trị bệnh nha chu nếu có trước khi niềng răng. Sau đó, công nghệ Scan 3D sẽ được ứng dụng để lấy dấu hàm, chuyển số liệu có được sang Labo để chế tạo khí cụ nha khoa cho phù hợp.

Bác sĩ lấy dấu mẫu hàm để cung cấp các số liệu cho việc niềng răngBác sĩ lấy dấu mẫu hàm để cung cấp các số liệu cho việc niềng răng

Bước 4: Bác sĩ tiến hành gắn khí cụ nha khoa lên răng

Bác sĩ tiến hành gắn khí cụ nha khoa lên răng theo đúng kỹ thuật, đảm bảo di chuyển răng đúng vị trí nhanh, an toàn, đúng khớp cắn và lưu ý khách hàng khi chăm sóc, ăn uống. Bạn cũng sẽ được hẹn lịch tái khám cụ thể để bác sĩ theo dõi sát quá trình chỉnh nha.

Bác sĩ tiến hành gắn khí cụ nha khoa lên răng - Nha Khoa KIMBác sĩ tiến hành gắn khí cụ nha khoa lên răng

Chi phí niềng răng áp dụng tại Nha Khoa Kim

Nha Khoa Kim đáp ứng cao các yếu tố và trên thực tế đã mang lại kết quả niềng răng nhanh, tiết kiệm thời gian và thẩm mỹ, hài lòng nhiều khách hàng điều trị. Hiện có triển khai chương trình niềng răng trả góp Nha Khoa Kim. Nếu quan tâm đến dịch vụ này, bạn đừng ngại mà hãy dành thời gian đến thăm khám trực tiếp tại Nha Khoa Kim nhé!

>> Cập nhật chi phí niềng răng mới nhất tại Nha Khoa Kim.

 

Mỗi phòng khám thuộc hệ thống Nha Khoa Kim được Sở Y tế các tỉnh thành thẩm định các danh mục kỹ thuật khác nhau. Quý khách sẽ được thực hiện các dịch vụ theo đúng những danh mục kỹ thuật mà Sở Y tế cho phép. Những danh mục khác sẽ được thực hiện tại bệnh viện.

ĐẶT LỊCH HẸN

Để biết thêm thông tin, Quý Khách vui lòng cung cấp số điện thoại, Nha Khoa Kim sẽ liên hệ đến Quý Khách trong thời gian sớm nhất.