Chúc mừng Nha Khoa Kim đạt Top 100 dịch vụ chất lượng hoàn hảo năm 2019

Nha Khoa Kim đã đạt chứng nhận Nha khoa đạt Top 100 Dịch Vụ Chất lượng Hoàn hảo vì quyền lợi Người tiêu dùng năm 2019 do Viện Kinh tế và Văn Hóa kết hợp với Trung Tâm Bảo Vệ Người Tiêu Dùng tổ chức.

Bằng chứng nhận Nha khoa đạt Top 100 Dịch vụ Chất lượng Hoàn hảo vì quyền lợi Người tiêu dùng năm 2019 nằm trong khuôn khổ chương trình “Hàng Việt Tốt – Dịch Vụ Hoàn Hảo năm 2019”.Với mục đích hướng tới lợi ích của người tiêu dùng và ghi nhận những nỗ lực, cống hiến của cá nhân, doanh nghiệp trong những năm qua, Ban tổ chức đã lựa chọn ra 100 sản phẩm, doanh nghiệp tiêu biểu.

nha khoa chất lượng - 1

Đại diện Nha Khoa Kim nhận chứng nhận Top 100 Top 100 Dịch Vụ Chất Lượng Hoàn Hảo vì quyền lợi Người tiêu dùng.

Theo đánh giá của BTC, dịch vụ của Nha Khoa Kim đã được đông đảo người tiêu dùng yêu thích, tin dùng, qua đó, đủ tiêu chí đạt Top 100 Dịch Vụ Chất Lượng Hoàn Hảo vì quyền lợi Người tiêu dùng.

nha khoa chất lượng - 2

Bằng chứng nhận Dịch vụ Nha khoa đạt top 100 Dịch vụ chất lượng hoàn hảo vì quyền lợi người tiêu dùng 2019

Nha Khoa Kim là hệ thống nha khoa đạt chuẩn quốc tế với hơn 20 phòng khám khắp cả nước và nhận được sự tin yêu của hàng triệu khách hàng trong và ngoài nước nhờ dịch vụ nha khoa chất lượng cao, đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, trang thiết bị hiện đại và có nhà máy răng sứ lớn nhất Việt Nam. Hiện Nha Khoa Kim đang tiếp tục phát triển hệ thống để mang dịch vụ đến với người dân cả nước nhằm thực hiện sứ mệnh chăm sóc sức khỏe răng miệng cho người dân Việt Nam tốt hơn mỗi ngày.

 

Mỗi phòng khám thuộc hệ thống Nha Khoa Kim được Sở Y tế các tỉnh thành thẩm định các danh mục kỹ thuật khác nhau. Quý khách sẽ được thực hiện các dịch vụ theo đúng những danh mục kỹ thuật mà Sở Y tế cho phép. Những danh mục khác sẽ được thực hiện tại bệnh viện.

ĐẶT LỊCH HẸN

Để biết thêm thông tin, Quý Khách vui lòng cung cấp số điện thoại, Nha Khoa Kim sẽ liên hệ đến Quý Khách trong thời gian sớm nhất.